• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Rạp phim khiến trẻ em bị sang chấn tâm lý vì chiếu nhầm ‘Mẹ Ma La Llorona’ thay vì ‘Thám Tử Pikachu’

Phim ảnh

Mới đây, những người đi xem phim ở một rạp chiếu tại Montreal đã có một cơn bàng hoàng khi đặt vé đi xem phim Detective Pikachu nhưng lại xem nhầm phải The Curse of La Llorona. Điều này đã khiến cho không ít khán giả nhí ở đó hoảng sợ và khóc lóc vì xem nhầm bộ phim kinh dị này.

detective la llorona

Cây viết của tờ Screen Rant là Ryan George cũng đi xem vào đúng dịp này và đã phát hiện ra có điều gì không ổn trước khi phim được chiếu. Anh viết trên Twitter: "Cái rạp chiếu ấy chiếu trailer Annabelle Comes Home ngay trước khi có Detective Pikachu. Không ổn rồi! Nhìn chỗ khác đi mấy nhóc kia.

Giờ bọn trẻ đang khóc lóc. Và bọn họ bắt đầu chiếu thêm trailer Joker."

Cơ ác mộng không dừng ở đó khi rạp phim này lại chiếu nhầm một đoạn preview của “Child’s Play”. Anh tweet: "Và giờ là Chucky. Thôi xong bọn trẻ rồi. Trời đất ạ, giờ thì họ chiếu Llarona thay vì Detective Pikachu."

Rất may mắn là lúc này nhân viên đã nhận ra sai sót và ngừng chiếu bộ phim ngay lập tức. Sau đó, hàng trăm khán giả được chuyển đến một phòng chiếu khác có Detective Pikachu, giải thoát những khán giả nhí khỏi cơn ác mộng kinh hoàng.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện đã thu hút rất nhiều người xem và một số thậm chí còn chia sẻ trải nghiệm tương tự của mình hồi còn nhỏ. Một người viết: "Tôi thấy cái này buồn cười quá. Tôi xem bộ phim kinh dị đầu tiên khi mới 6 tuổi. Đó là phim 'Halloween' đấy. Nếu là tôi thì tôi sẽ để bọn trẻ ngồi lại xem."

Người khác nói thêm: "Vài năm trước, tôi xem một bộ phim dành cho trẻ em ở trong rạp và họ chiếu nhầm cái trailer của 'Deadpool'. Hình như là đợt đó quản lý bị phàn nàn nhiều lắm."

Một người nữa cho hay: "Làm tôi nhớ có lần họ chiếu trailer 'Seed of Chucky' trước khi mở 'Spiderman 2'. Lúc đó, tôi mới 11 tuổi thôi. Đúng là trải nghiệm kinh hoàng."

Detective Pikachu kể về hành trình tìm kiếm người cha của nhân vật chính là Tim Goodman với chú Pikachu biết nói tiếng người do Ryan Reynolds lồng tiếng. Theo giới quan sát, bộ phim có thể thu về 60 triệu USD khi mới công chiếu nhờ có chất lượng tốt và độ hút fan của Ryan Reynolds lẫn thương hiệu Pikachu đình đám.

Theo: Indie Wire
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.