• Về đầu trang
Xoài
Xoài

Rộ tin Thái Lan remake 'Điên Thì Có Sao', nữ chính 'Con Tim Sắt Đá' vào vai Ko Moon Young

Phim ảnh

Các fan Thái Lan hiện đang rần rần trên Twitter trước thông tin đài ONE 31 của nước này sẽ remake bộ phim It’s Okay To Not Be Okay (Điên Thì Có Sao) với tựa đề It’s Todplanin do Ferny Nopjira và Bright Norraphat đóng chính.

Cụ thể, mới đây trên tài khoản Instagram cá nhân của Ferny (@fernynop) và Bright (@brightnorr) đã đăng tải loạt ảnh được cho là tạo hình của It’s Okay To Not Be Okay được thực hiện bởi chuyên gia trang điểm Pom Vinji nổi tiếng Thái Lan.

Hiện tại vẫn chưa thể khẳng định đây chỉ là một bộ ảnh chụp theo tạo hình hay thực sự là phiên bản remake do nhà đài ONE 31 vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức. Tuy nhiên các mọt phim của xứ sở chùa vàng cũng như những khán giả yêu mến “Điên Thì Có Sao” trên toàn thế giới đang rất ngóng chờ thông tin về bản remake này.

It's Okay To Not Be Okay (Điên Thì Có Sao) là bộ phim xoay quanh tình yêu của nhân viên y tế làm ở khoa tâm thần Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun thủ vai) phải mưu sinh để chăm sóc người anh trai bị bệnh tự kỷ và nữ nhà văn viết truyện thiếu nhi mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội Ko Moon Young (Seo Yeji thủ vai). Bộ phim đã gây sốt trên phạm vi toàn Châu Á bởi những tình tiết thú vị, mới mẻ được cài cắm trong những thông điệp hết sức nhân văn và mang tính "chữa lành".

"Điên Thì Có Sao" bản gốc

Ferny Nopjira (Nopjira Lerkkajornnamkul) hay còn được fan Việt gọi yêu bằng biệt danh “bé xíu” gây sốt với vai nữ chính Minta trong “Con Tim Sắt Đá” (Huajai Sila) ra mắt năm 2019 bên cạnh nam thần Tor Thanapob.Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng cô quá "lành" cũng như gương mặt chưa đủ sức hút để vào vai nữ chính cá tính, có chút điên và khó hiểu như Ko Moon Young

Cặp đôi diễn viên chính của Huajai Sila làm mưa làm gió khắp Châu Á suốt mùa hè 2019

Ferny gây chú ý với nhan sắc nhẹ nhàng nhưng rạng ngời, ngoại hình bé nhỏ dễ thương dễ dàng sóng đôi với bất kỳ bạn diễn nào.

Ferny Nopjira trong tạo hình của nhân vật Ko Moon Young

Trong khi đó Bright Norraphat (Norraphat Vilaiphan) dù còn rất trẻ (sinh năm 1997) nhưng đang là gương mặt triển vọng được lăng xê nhiệt tình dưới trướng đài ONE 31 và đã ghi ấn tượng với khán giả qua bộ phim lấy đề tài phẫu thuật thẩm mỹ “Mặt Nạ Thủy Tinh” (Nakark Kaew).

Bright Norraphat trong tạo hình nhân vật Moon Kang Tae

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.