• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Sadako – Ma nữ danh tiếng nhất xứ Phù Tang (lại) trở lại khiến thế gian ớn lạnh

Phim ảnh

Trong thế giới phim kinh dị, The Ring (1998) chính là một tượng đài ám ảnh khiến biết bao thế hệ khán giả. Bất kỳ ai cũng phải run sợ khi được nghe kể về, tận mắt ngắm nhìn dung nhan Sadako, ma nữ chất chứa sự oán hận nguy hiểm và ma mị ẩn nấp trong đó.

p4puazt

Mùa hè này, Sadako, nàng ma nữ với mái tóc đen dài khoác chiếc áo trắng sẽ bắt kịp thời đại công nghệ mới khi quyết định chuyển "địa bàn hoạt động" lên ám trên YouTube.

ill7uelanpjtfgml7szhyx9wnqvoudftvsrxzqfbzyly0ldebxplrqd55hozz8ep

Vẫn mang theo lời nguyền chết chóc và quy luật quỷ dữ, giờ đây Yamamura Sadako sẽ thực hiện hình thức nguyền rủa của mình khi xuất hiện trên các kênh YouTube.

Nữ hoàng của vương quốc kinh dị phương Đông sẽ lang thang và săn mồi trên các clip YouTube và khiến cộng đồng mạng phải kinh hồn bạt vía, chạy không thoát khỏi sự đeo bám đậm mùi sát khí và ma quái của nàng.

yze9enk

Cụ thể nội dung cụ thể về lần comeback của Sadako là câu chuyện xoay quanh bác sĩ tâm lý Akigawa Mayu. Tại bệnh viện mình làm việc, Mayu đã nhận chăm sóc và trị liệu cho một bệnh nhân bí ẩn, được cảnh sát bảo vệ chặt chẽ. Bệnh nhân đó là một cô gái bị chứng mất ngủ kinh niên và không nhớ bất cứ điều gì kể cả tên mình. Những vụ án kỳ dị sẽ xảy ra khi cô ta xuất hiện ở đó trong tình trạng còn thức và mọi người đã say ngủ.

sadako0749a

Trong khi đó thì em trai của Mayu là Akigawa Kazuma, một YouTuber mới nổi đang tìm cách tăng lượt tương tác cho kênh của mình khi quay về quá trình điều tra về vụ hỏa hoạn có người chết.

sadako2019

Mayu đã vô tình xem đoạn phim của cậu em Kazuma và phát hiện trong căn chung cư bốc cháy khi cậu ấy bước vào, phía sau Kazuma có một bóng hình quỷ dị khoác áo trắng và có mái tóc đen dài.

maxresdefault 1

Kể từ đó vòng luân hồi của lời nguyền chính thức bắt đầu cho một chuỗi những bí mật kỳ bí và rùng rợn. Ai sẽ phải chết và trả giá bởi tham vọng và tội lỗi của mình, bác sĩ Mayu sẽ thoát khỏi lời nguyền và hóa giải để cứu lấy những người vô tội không bị rơi vào vòng xoáy của hận thù?

j8hxhud

Những câu hỏi sẽ được giải đáp vào ngày 19/7 sắp tới khi Sadako sẽ xuất hiện tại Việt Nam. Khán giả Việt sẽ phải lạnh sống lưng khi chứng kiến nàng ma nữ thực hiện “thú vui tao nhã” là đi dọa người, ám thiên hạ kinh hãi, khiếp vía.

rxetnat

Dàn diễn viên góp mặt trong phim.

Bộ phim có tựa đề là Vòng Luân Hồi – Sadako. Phim do Nakata Hideo làm đạo diễn, kịch bản được chấp bút bởi Sugihara Noriaki, dựa trên cuốn tiểu thuyết Tide, xuất bản năm 2013 của nhà văn Suzuki Koji. Các diễn viên tham gia trong phim đều là những tên tuổi nổi tiếng của nền điện ảnh xứ hoa anh đào như: Elaiza Ikeda, Takashi Tsukamoto, Hiroya Shimizu, Himeka Himejima...

a0006674 00

Elaiza Ikeda, mỹ nữ sinh năm 1996 sẽ đảm nhận vai nữ chính Mayu.

maxresdefault

maxresdefault 2

Diễn xuất của cô được nhận xét là khá tròn vai. Với đôi mắt mở to của mình, Elaiza Ikeda đã thông báo cho mọi người biết Sadako đáng sợ đến mức nào.

maxresdefault 3

i

Shimizu Hiroya vai Akigawa Kazuma, em trai của Mayu. Kazuma là người sẽ đánh thức lời nguyền của Sadako.

himeka himejima p1

Diễn viên nhí Himejima Himeka vai Jinko.

clw

Jinko là bệnh nhân bí ẩn của Mayu. Một cô bé cũng khiến người xem phải sợ hãi và liên tưởng đến ma nữ Sadako.

69e1c9f66a42432cbaf85c14b6923daa 1024x683

Tsukamoto Takashi vai Ishida Yusuke, người đàn ông có liên quan đến lời nguyền với Mayu.

kumo film 05 1024x682

Kiriyama Renn vai Fujii Minori, đồng nghiệp của Mayu. Anh sẽ là bạn đồng hành cùng la hét với nữ chính.

Phần phim mới này sẽ tập trung khai thác về quá khứ và nguồn gốc của Sadako, ác nữ phản diện mang tính biểu tượng của dòng phim kinh dị. Hiện thân cái ác của nàng hình thành từ đâu? Và xuất thân, bí ẩn về nàng sẽ được hé lộ dần khi bạn dũng cảm ngồi trước màn hình theo dõi và ngắm nhìn vẻ đẹp "ma khóc quỷ hờn" của nàng.

a457bd35

Vòng tròn luân hồi quỷ dữ một lần nữa lại được khởi động, con người lại tiếp tục bị cuốn vào vòng xoáy của thù hận và tội ác. Ra rạp xem phim và "thư giãn" cùng nữ hoàng Sadako để được rợn người và la hét trong nỗi sợ hãi tột cùng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.