• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Sau 13 năm, webtoon huyền thoại 'Noblesse' được chuyển thể thành anime ra mắt tháng 10 năm nay

Phim ảnh

Noblesse - anime chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên của tác giả Jeho Son và Kwangsu Lee được kỳ vọng là cú hit lớn trong tháng 10 năm nay. 13 năm đã trôi qua kể từ khi được giới thiệu với bạn đọc vào năm 2007, Noblesse là một trong những webtoon nổi tiếng nhất và được dịch sang nhiều thứ tiếng nhất.

Điều bất ngờ là bản chuyển thể anime sẽ được thực hiện bởi Production I.G dưới sự chỉ đạo của đạo diễn hoạt hình Yasutaka Yamamoto (Blood-C, Blue Exorcist). Như vậy chúng ta sẽ có một anime Nhật Bản chuyển thể từ nguyên tác manhwa Hàn Quốc.

Hơn nữa, các nhân vật sẽ được thổi hồn từ những diễn viên lồng tiếng có tên tuổi bao gồm:

Cadis Etrama di Raizel: Tarusuke Shingaki (My Hero Academia)

Frankenstein: Daisuke Hirakawa (Hozuki’s Coolheadedness)

M-21: Kousuke Onishi (Fairy Tail)

Tashiro Yusuke: Ryota Iwasaki (My Hero Academia)

Kase Manabu: Yohei Hamada (As Miss Beelzebub Likes it)

Nội dung vẫn sẽ bám sát nguyên tác, kể về câu chuyện của chúa tể Cadis Etrama di Raizel - Noble mạnh nhất Lukedonia thức tỉnh sau giấc ngủ dài 820 năm và bắt đầu cuộc sống mới với việc làm một học sinh cao trung. Những ngày bình yên của đời học sinh không kéo dài, Raizel đã bị một nhóm những kẻ được gọi là “Unions” phá bĩnh. Trong khi đó, Frankenstein tuy là một người bình thường nhưng với những nghiên cứu khoa học của mình đã trở nên bất tử, mang sức mạnh ngang ngửa với tộc Noble. Anh ta theo chân Raizel làm người hầu cận trung thành và thế là họ thực hiện sứ mệnh bảo vệ, đi cứu những người bạn loài người của Raizel khỏi những mối nguy hiểm siêu nhiên.

Kim Jae-joong sẽ biểu diễn bài hát chủ đề của anime BREAKING DAWN và nhóm nhạc K-pop OH MY GIRL biểu diễn bài hát kết thúc Etoile. Các ca sĩ đã thu âm bài hát tương ứng của họ bằng cả tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Anh với hy vọng rằng người hâm mộ quốc tế sẽ đón nhận chúng.

Trở lại với nguyên tác, trong khi webtoon gốc đã kết thúc vào năm 2019, câu chuyện vẫn còn nhiều tiềm năng để khai thác. Cả hai tác giả Jeho Son và Kwangsu Lee đều đề nghị độc giả hãy kiên nhẫn và chờ đợi dự án tiếp theo trong khi thưởng thức phiên bản anime của Noblesse.

Đọc thêm: Quảng cáo sữa lắc phong cách anime mới của McDonald's Nhật Bản bị suy diễn gợi dục trá hình

Theo: Anime News Network
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.