• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Sau 20 năm, cả thế giới vẫn 'xách dép' chạy theo mốt Hoàn Châu Cách Cách

Phim ảnh

1. Trang phục

Khi nhóm làm việc tại Học viện Sắc màu thế giới Pantone công bố những gam màu sẽ lên ngôi trong mùa mốt năm 2018, rất nhiều gam màu đã được xướng tên và hot nhất trong danh sách đó chính là bộ ba Ultra Violet - tím đậm, Arcadia - xanh lá cây và Blooming Dahlia - Hồng trầm. Bạn có tin được không khi ba gam màu chủ đạo của thời trang 2018 đã được bộ phim Hoàn Châu Cách Cách lăng xê từ 20 năm trước.

"Học viện Sắc màu Pantone" vừa công bố màu tím đậm sẽ là gam màu chủ đạo trong các mẫu thiết kế trang phục vào mùa mốt năm 2018. Tông màu này tượng trưng cho sự lạc quan, quyền lực, hứa hẹn sẽ được các nhà thiết kế nổi tiếng ứng dụng trong năm nay.

Năm 2018 sẽ là sự lên ngôi của Blooming Dahlia. Đây là sắc hồng trầm trộn lẫn một chút tông nude nhằm mang đến cho các cô gái sự tươi mới nhưng vẫn không kém phần ngọt ngào, nữ tính.

Màu xanh lá cây được pha trộn cùng chất liệu bóng đã được Lâm Tâm Như mặc trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" từ 10 năm trước.

Ngoài màu sắc thì kiểu dáng của những bộ trang phục thời thượng đến từ các nhà mốt nổi tiếng thế giới cũng được Hoàn Châu Cách Cách dự đoán trước. Từ những bộ cánh của các nàng cách cách, cho đến trang phục của thái giám đều được nhãn hàng thời trang trên khắp thế giới ứng dụng triệt để.

Trang phục của cách cách và tì nữ trong bộ phim này tuy giản dị nhưng mang vẻ đẹp mềm mại, lịch thiệp.

Những trang phục giản dị của "Hoàn Châu Cách Cách" là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà mốt nổi tiếng. Chúng không những được sao Hoa ngữ yêu thích mà còn chiếm được cảm tình của các ngôi sao nổi tiếng Quốc tế.

Trang phục của thái giám triều đình nhà Thanh khi vào tay của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới đã trở nên hiện đại và sành điệu hơn nhiều.

2. Phụ kiện

Không chỉ trang phục, mà những món phụ kiện trong Hoàn Châu Cách Cách cũng là một trong những đề tài được các nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới để ý nhiều nhất. Những món phụ kiện từng được các tên tuổi lớn như Triệu Vy, Lâm Tâm Như hay Phạm Băng Băng sử dụng trong phim đều lần lượt lên sóng làng mốt thế giới.

Những chiếc kẹp hình bướm bằng bạc được Lâm Tâm Như sử dụng thường xuyên trong phim, giờ đã trở thành món đồ thời trang trong bộ sưu tập Xuân - Hè của Gucci.

Khăn dùng để quấn tóc của các thiếu nữ nhà Thanh đã trở thành phụ kiện không thể thiếu của những tín đồ mê thời trang. Chiếc khăn Turban thần thánh với nhiều công dụng luôn xuất hiện trên outfit hè của hàng loạt người đẹp trên thế giới. Đặc biệt công dụng và tính thời trang của chiếc khăn này cũng khiến phái mạnh phải mê mẩn.

Đặc trưng trong trang phục của các phi tần, mỹ nữ trong Hậu cung nhà Thanh là chiếc khăn quàng cổ vắt lệch, tạo nên một vẻ đẹp trang nhã, kiêu sa cho các mỹ nhân thời bấy giờ. Và thật không ngờ, khi chiếc khăn này được ứng dụng trong làng thời trang hiện đại quốc tế lại trở nên sành điệu và hợp mốt đến như vậy.

Phong cách ăn mặc sành điệu của nàng "én nhỏ" trong "Hoàn Châu Cách Cách" luôn là khuôn mẫu về thời trang cho mọi tín đồ mê cái đẹp.

Vương miện của Hoàng Thái Hậu cũng trở thành món phụ kiện sành điệu của giới thời trang quốc tế.

Dây ngọc bội của chàng Phúc Nhĩ Khang cũng trở thành món phụ kiện được nhà mốt Gucci lăng xê.

Hoa cài đầu của Dolce & Gabbana trong bộ sưu tập xuân hè 2015 có phải cũng bắt nguồn từ "Hoàn Châu Cách Cách"?

Kiểu đeo vòng ngọc trai không lẫn đi đâu được của vị Hoàng Hậu nổi tiếng nham hiểm, độc ác trong "Hoàn Châu Cách Cách" là phong cách thời trang hiện đại và sành điệu.

Mẫu khuyên đình đám này đã được "én nhỏ" Triệu Vy lăng xê từ 10 năm trước và đến giờ vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Những chiếc nhẫn xếp là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong làng mẫu thế giới.

Chiếc mũ của Hàm Hương có lẽ đã quá quen thuộc với tuổi thơ của chúng ta. Nhưng thật không ngờ nó lại là nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế nổi tiếng.

Những chiếc ô giấy mang đậm nét văn hóa Trung Hoa cũng trở thành phụ kiện thời trang được chị em phụ nữ yêu thích sử dụng.

3. Kiểu tóc

Kiểu tóc mái mưa hiện đại, trẻ trung làm mưa làm gió trong năm 2017 và vẫn chưa thấy có dấu hiệu giảm nhiệt trong năm nay. Không chỉ được các mỹ nhân Hàn lăng xê nhiệt tình, nó còn trở thành kiểu tóc ưa thích của nhiều kiều nữ Hollywood. Ngoài ra còn phải kể đến kiểu tóc mái "bổ luống" sành điệu của giới thời trang quốc tế. Người tiên phong cho mẫu mái này có lẽ là vị Hoàng Hậu nổi tiếng độc ác trong Hoàn Châu Cách Cách. Bên cạnh đó, kiểu tóc tết sam đặc trưng của quận chúa Hàm Hương, hay cách búi tóc hai bên của "én nhỏ" Triệu Vy cũng trở thành mẫu tóc được các cô gái cá tính ưa chuộng.

Tóc mái mưa là mẫu tóc hot nhất trong năm 2017.

Hậu cung nhà Thanh có quá nhiều "Fashionista"...

Kiểu tóc tết sam của Hàm Hương phù hợp với mọi phong cách thời trang.

Mẫu tóc Mickey này vừa nhí nhảnh lại vừa cá tính, mới lạ.

4. Màu son

Màu đỏ tươi và hồng cánh sen từ trước đến nay vẫn luôn là 2 màu son nguyên thủy, quyền lực nhất mà cô gái nào cũng phải sở hữu. Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, màu son trầm và cam đất cũng trở thành 2 màu được các cô nàng săn đón nhiệt tình nhất. Điều này cũng dễ hiểu vì bản thân 2 màu này không kén da và trang phục quá nhiều.

Màu son đỏ lên màu nhẹ được sử dụng rất nhiều trong phim.

Màu cam đất gắn liền với hình ảnh của Triệu Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách".

Mặt khác, màu hồng cánh sen lại là thương hiệu được Lâm Tâm Như lăng xê trong bộ phim này.

Màu son trầm của Tiểu Yến Tử trở thành một trong những tone son hot nhất trong năm 2017.

Theo: sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.