• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sau 3 năm, 'phù thủy nỗi buồn' Shinkai Makoto tái xuất với siêu phẩm 'Weathering with You'

Phim ảnh

Vào năm 2016, bộ phim hoạt hình Your Name (tựa gốc: Kimi no Na wa) đã trở thành hiện tượng anime nổi tiếng "làm mưa làm gió" khắp châu Á. Your Name còn trở thành anime có doanh thu cao nhất lịch sử hoạt hình Nhật Bản.

hmjo9xzagbxbxkigxo1v

Để có được thành công vượt trội về mặt hình ảnh và nội dung của Your Name không thể không nhắc đến cái tên Shinkai Makoto, đạo diễn nổi tiếng được mệnh danh là "phù thuỷ của những nỗi buồn".

Sau gần 3 năm im ắng, mới đây vị đạo diễn tài ba này đã khiến trái tim của nhiều người hâm mộ anime trên thế giới thổn thức khi công bố rằng mình sẽ quay trở lại với tựa phim mới là Weathering with You, dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 19/7/2019.

lost bird weathering with you 4

Theo tiết lộ của các nhà sản xuất, Weathering with You sẽ kể về câu chuyện của 2 nhân vật Morishima SodakiAmano Haruna. Sodaki là một thiếu niên chạy trốn khỏi hòn đảo nơi mình sinh sống để đến Tokyo sầm uất, bận rộn.

Trong chuyến hành trình mới của mình, cậu gặp gỡ Haruna, một cô gái xinh xắn có năng lực điều khiển thời tiết. Cô gái nhỏ nhắn có thể thanh lọc bầu trời, xin mưa ngừng rơi hay cầu nguyện cho những ngày trời trong, nắng đẹp. Cuộc gặp gỡ này sẽ bắt đầu câu chuyện ly kỳ và lãng mạn giữa họ.

lost bird weathering with you 1

Cũng giống như Your Name, các nhân vật trong Weathering with You đều là những thiếu niên đầy nghị lực, mong muốn thoát khỏi số phận và tự mình viết nên cuộc đời. Trong đó, khán giả cũng sẽ rơi nước mắt, cảm động vì chuyện tình lãng mạn nhưng cũng day dứt giữa Sodaki và Haruna.

Đồng thời, đạo diễn Shinkai Makoto cũng tiếp tục muốn truyền tải thông điệp về cuộc sống ở thời đại mới, xen kẽ vào đó là những yếu tố siêu nhiên bất ngờ, kịch tính.

Daigo Torao (18 tuổi) và Mori Norikazu (17 tuổi) là 2 diễn viên trẻ đã vượt qua 2000 đối thủ để đảm nhận vai trò lồng tiếng cho 2 nhân vật chính.

lost bird weathering with you 2

Đội ngũ sản xuất phim cũng là những cái tên rất quen thuộc từng hợp tác với đạo diễn Shinkai Makoto trong các tác phẩm nổi tiếng trước đây.

Trong đó, có thể kể đến là Tanaka Masayoshi, người đã thiết kế nhân vật cho Your Name hay Takiguchi Hiroshi, Giám đốc hình ảnh trong tác phẩm The Garden of Words. Weathering with You cũng sẽ được sản xuất bởi CoMix Wave Films, cũng là công ty sản xuất Your Name.

lost bird weathering with you 5

Chắc chắn với tên gọi "phù thuỷ của những nỗi buồn", đạo diễn Shinkai Makoto sẽ tiếp tục thổi vào Weathering with You một câu chuyện đong đầy cảm xúc, nỗi buồn và nét trữ tình quen thuộc.

Chính vì vậy, từ sau buổi họp báo công bố về dự án anime mới của mình, khán giả trên khắp thế giới đã đứng ngồi không yên, chờ đợi một siêu phẩm cảm động và bất ngờ sẽ ra rạp vào năm 2019.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.