• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

'Search: WWW' – Phim Hàn cuối cùng đã có nam chính cực phẩm sở hữu trình thả thính cực cao

Phim ảnh

Tuy chỉ mới phát sóng hai tập đầu tiên nhưng bộ phim truyền hình của đài cáp tvN là Search: WWW đã nhận được những phản hồi tích cực. Phim đã ngay lập tức gây ấn tượng ngay từ khi mới bắt đầu với nội dung mới lạ, khai thác về đề tài nóng bỏng và gây sốt là mạng xã hội, về thanh cụ tìm kiếm và thế giới IT đầy biến động của Hàn Quốc.

45632178

Kịch bản phim xoay quanh cuộc sống của ba người phụ nữ trưởng thành trong lứa tuổi 30. Đó là Bae Tae Mi (Im Soo Jung), nữ trưởng phòng tài năng, cống hiến gần như cả thanh xuân cho sự nghiệp. Là Song Ga Kyung (Jeon Hye Jin), sếp của Tae Mi tại Unicon, có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, luôn phải chịu đựng sự đối xử tàn tệ của những kẻ quyền lực để duy trì vị trí của mình. Và Cha Hyun (Lee Da Hee), nữ quản lý xinh đẹp, quyến rũ của một trang web lớn với sự nghiệp thành công nhưng lại lận đận đường tình duyên.

photo 1 15600558826551392564716

Ba “chị đại” thông minh, sắc sảo bị cuốn vào cuộc chiến thương trường khốc liệt để khẳng định bản thân và chứng minh sức mạnh của nữ quyền trong cuộc sống. Họ tự tin, quyết đoán, biết đánh đổi, nỗ lực vì đam mê và ước mơ của mình. Họ là những nữ chính khác biệt, dám yêu dám hận rất khác với các nàng bánh bèo, chỉ biết khóc cười vì tình trong loạt phim tình cảm sến sẩm.

31a33e7d373dde63872c

Bên cạnh trận chiến gay cấn của các "chị đại" thì điểm thu hút nữa của phim, khiến khán giả phải mê mệt đó là hành trình "thả thích" của "chàng phi công" Park Mo Gun. Nam chính của phim không thuộc kiểu tổng tài hay thư sinh lãng tử khiến thiên hạ phải gào thét ngưỡng mộ mà đơn giản chỉ là một người đàn ông dám yêu, dám thể hiện.

ezgif com video to gif

Mo Gun là một nhà soạn nhạc tài ba đang ở độ tuổi 20 tươi đẹp. Chàng gặp bà chị Bae Tae Mi tại một khu trò chơi điện tử rồi uống rượu hàn huyên cùng nữ chính trong một đêm mưa thơ mộng. Nam chính của chúng ta đã vận công để thắng Bae Tae Mi trong trò chơi điện tử bởi vì "cô chỉ nhìn người mà cô đã thua". Sau đó khi xin số điện thoại, anh chàng cũng rất tinh tế, mượn điện thoại Bae Tae Mi và ấn số của mình nhưng lại không ấn nút gọi vì đó là "quyết định của cô".

Cuối cùng chuyện gì đến cũng phải đến. "Mượn rượu làm tình” anh "phi công" đã có một đêm cháy bỏng với "máy bay bà già".

ezgif com crop 10

Xong chuyện chị Tae Mi bỏ đi để lại em trai Mo Gun ôm mối tương tư sầu khổ. Thế rồi họ gặp lại nhau và kể từ đó nữ chính không thể rời xa vòng tay vững chãi cùng nụ cười tỏa nắng của nam chính.

Để cưa đổ bà chị đã qua cái tuổi yêu đương đắm say thì Mo Gun rất mạnh dạn và lầy lội đeo bám, "thả thính" một cách công khai nhưng không bá đạo, chiếm hữu mà dịu dàng, ôn nhu chan chứa chân tình.

ezgif com crop 11

Khi gặp lại người tình một đêm trong buổi giới thiệu trò chơi mới, Mo Gun đã mượn ý giải thích về cách sử dụng âm nhạc, nói về câu chuyện nhân vật nam trong game mà gửi gắm đến Tae Mi rằng:

Anh ấy đã yêu cô những một ngàn năm rồi

Cô ấy đâu phải tình một đêm

123456

Và nói lại câu mà Tae Mi đã từng tâm sự với anh đêm mưa hôm đó, để nhắc với cô rằng anh chưa từng quên kỷ niệm giữa hai người khiến nữ chính khá bối rối, ngại ngùng và bất ngờ.

Không phải chiến đấu như thế nào mà là dùng tâm trạng gì để chiến đấu.

4668526355

Rồi oan gia ngõ hẹp lại tiếp tục chạm mặt nhau tại WC. Tae Mi vô tình đặt dấu son trên áo trắng của Mo Gun. Khiến anh chàng thích thú buông một câu rằng:

Lần nào gặp nhau cô cũng hôn tôi nhỉ.

Nữ chính khó xử đáp lại :

Tôi không hẹn hò với người cùng ngành

Nhưng mặc kệ bị chị phũ, anh lợi dụng tình hình, nhẹ nhàng lau vết son môi bị lem trên miệng nàng, không quên nhắc nhở: Bị lem rồi.

ezgif com crop

Khi bị Tae Mi hỏi về tuổi tác thì Mo Gun nhanh nhảu mà đáp rằng: Tôi không phải trẻ vị thành niên, ý nói với đối phương là chị không làm gì phạm pháp với em cả, em là đàn ông đã trưởng thành rồi chị đừng lo.

ezgif com gif maker

Sang tập 2 thì nam chính nhà người ta dồn dập, tấn công với loạt thoại ngọt lịm như mật.

Tae Mi: Cậu là loại đàn ông gì thế hả?

Mo Gun: Cô không biết sao? Là người đàn ông mà cô hôn đó.

ezgif com crop 8

Đây là cách anh "phi công trẻ" đối đáp bá đạo trước sự truy hỏi của bà chị già.

Khi biết tin chị Tae Mi thất nghiệp em trai Mo Gun đã đến động viên, đưa chị về nhà an toàn.

Tae Mi nói rằng hai người chỉ là người dưng lướt qua cuộc đời nhau mà thôi thì Mo Gun đối đáp, phản công đầy khí thế rằng:

Muộn rồi. Chúng ta đã biết quá nhiều về nhau để quay lại làm người dưng.

ezgif com crop 1

Trước sự phân vân “mình là gì của nhau?” và câu hỏi: Cậu muốn gì? của Tae Mi thì Mo Gun đã đáp lại với lời thoại vô cùng đáng yêu của một gã si tình là: Tôi xin dâng hiến tấm thân này.

www search korean drama

Mo Gun: Nhà cô có hồ cá không? Tôi muốn vào đấy. Tôi dễ nuôi lắm

Tae Mi: Dễ thương thật

Mo Gun: Dễ thương thì đem về nuôi đi.

ezgif com gif maker 1

Lúc nhìn thấy hoàn cảnh tồi tệ, khó khăn của nữ chính thì Mo Gun đã tâm lý, dịu dàng an ủi cô.

Tae Mi: Người phụ nữ uống say rồi lên giường cùng người đàn ông lần đầu gặp vừa than thở với người sếp đã đuổi việc cô ta.

Mo Gun: Người đàn ông uống say rồi lên giường cùng người phụ nữ lần đầu gặp từng than thở yêu cầu của các nhà đầu tư, thậm chí còn mở công ty rồi phá sản. Nếu nói về sự khổ sở thì cô chẳng là gì so với tôi đâu.

62160280 697226687398312 252728167893041152 n

Chỉ mới bắt đầu mà chàng "phi công trẻ" đã nhiệt tình "rải thính" khiến hội fangirl phải tận lực "đẩy thuyền" cho chàng và "máy bay bà già" Tae Mi đi đến bến bờ hạnh phúc.

ezgif com crop 2

ezgif com crop 3

Phản ứng hóa học của bộ đôi thực sự bùng nổ và khiến tình tiết phim trở nên lãng mạn, mơ mộng hơn. Mặc dù cách biệt tuổi tác khá lớn và bị phũ nhiều lần nhưng tinh thần và sức chiến đấu kiên cường không lùi bước trước sự từ chối quyết liệt từ crush của Mo Gun đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả.

ezgif com crop 7

Một nhân vật nam hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim phái nữ và gây sốt trong thời gian sắp tới.

61972377 695811247539856 669675973716738048 n

Thủ vai Park Mo Gun là mỹ nam 9X Jang Ki Yong của nhà YG.

photo 1 1558598299530114522246

Sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt nam tính và nụ cười tỏa sáng cùng lối diễn tự nhiên, đa dạng anh chàng Jang Ki Yong hiện đang là một trong những nam diễn viên triển vọng, sáng giá nhất của màn ảnh Hàn Quốc.

Nam chính Park Mo Gun với thân thế bí ẩn sẽ yêu thật lòng hay còn có mưu đồ gì khi tiếp cận "chị đại" Tae Mi? Đón xem những tập phim tiếp theo vào 20 giờ tối Thứ Tư, Thứ Năm hàng tuần trên kênh tvN để biết rõ đáp án và sưu tầm thêm những câu thoại "thả thính chất hơn nước cất” của chàng nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.