• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

'Semi Otoko': Chuyện tình kì lạ của chú ve sầu lột xác thành chàng thơ để được yêu cô gái loài người

Phim ảnh

Tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp có rất nhiều câu chuyện điên rồ xảy ra như: nữ diễn viên dòng phim JAV Mana Sakura tự kết hôn với chính mình hay chàng trai Shinohara Yuta yêu một con gián rồi sau bao tháng ngày bên nhau hạnh phúc thì đành đau khổ mà ăn luôn “bạn gái”.

1488954

Mùa hè, mùa "yêu" của loài ve đã bắt đầu.

Lấy cảm hứng từ những chuyện tình độc đáo, lập dị từ đời sống thường nhật các nhà làm phim xứ phù tang đã cho ra mắt tác phẩm truyền hình Semi Otoko. Đây là bộ phim có cốt truyện cực kỳ thú vị khi kết duyên cho côn trùng và con người đến với nhau, trong một mối quan hệ cảm động, vô cùng “lâm ly bi đát”.

https://www.youtube.com/watch?time_continue=19&v=ltwU1obylj4

Kịch bản kể về nam chính tên là Semi, chú ve sầu được sinh ra trong khu vườn trú ngụ tại một tòa nhà chung cư. Sau khoảng thời gian dài sống dưới lòng đất chú chui lên, lột xác và trở thành loài ve trưởng thành.

d8hnjbtvsaauaww

Semi - chú ve đẹp trai vạn người người mê.

Vào mùa hạ, mùa “thả thính” của kiếp ve sầu với tiếng kêu da diết mời gọi bạn tình, Semi cũng nhập cuộc và ca hát inh ỏi để tìm kiếm ý trung nhân. Oái ăm thay, chú lại gặp nạn và ngã vào lòng một cô gái loài người. Cô ấy tên là Yuka, thiếu nữ sống trong khu chung cư gần đó; nàng luôn trầm mặc cô đơn, thui thủi một mình.

untitled

Đây là tạo hình của chú ve sầu sau khi lột xác hóa thành người khiến chúng sinh phải điên đảo.

Cảm kích ơn cứu mạng cũng như ngày nhớ đêm mong, lưu luyến thương thầm cô gái Yuka xinh đẹp, Semi đã quyết chí hóa thành “soái ca vạn người mê” đến gặp người trong mộng. Buồn thay, đời trai của chú ve chỉ kéo dài vỏn vẹn khoảng 7 ngày.

Một tuần ngắn ngủi chàng ve và nàng người sẽ cùng nhau viết nên câu chuyện tình lãng mạn, đẹp đẽ nhất trong mùa hè thơ mộng.

190603 yamadaryousuke 949x633

Chú ve Semi ngày qua ngày đu cây, ôm mối tương tư với cô gái loài người. Vì yêu nữ chính, chàng đã bất chấp tất cả hóa thành trai đẹp, chịu kiếp sống ngắn ngủi để đổi lấy nụ cười của mỹ nhân.

Đảm nhận vai chính Semi là quốc bảo của xứ hoa anh đào - Yamada Ryosuke. Yamada là một idol nổi tiếng thuộc nhóm nhạc Hey! Say! JUMP. Ngoài ca hát, anh chàng mỹ nam sinh năm 1993 này còn rất tài năng và thành công trong lĩnh vực diễn xuất.

62245741 116534976253079 5673496892608280747 n

19800 54blur

Yamada Ryosuke là idol 9X đình đám nhất nhì tại JPOP.

Năm 12 tuổi cậu đã góp mặt trong tác phẩm trinh thám đình đám thời bấy giờ là Detective School Q. Sau đó, Yamada thể hiện năng lực hóa thân xuất sắc của mình khi đóng chính trong các bộ phim danh tiếng như: Thám Tử Kindaichi, Thám Tử Mắt Trái, Cain and Abel

tumblr inline pmn59trawq1v5f2e3 1280

nnys general election 1024x640

Yamada Ryosuke sở hữu đôi mắt hút hồn cùng nụ cười thiên thần, làn da trắng không tì vết. Một mỹ nam "đẹp hơn hoa" khiến hội fangirl phải say mê ái mộ, đổ gục trước nhan sắc của chàng.

Về phần nữ chính thì nhà sản xuất vẫn còn giấu kín, chưa cho phép lộ diện. Theo lời bật mí của đoàn làm phim thì diễn viên hóa thân thành nhân vật Yuka cũng là một mỹ nữ, tài sắc vẹn toàn, xứng đôi vừa lứa với ngôi sao Yamada Ryosuke.

d8eedzwuwaebb4q

Phim được đạo diễn bởi bộ đôi Horai Tadaaki, Takezono Hajime và chịu trách nhiệm nội dung là biên kịch Okada Yoshikazu. Về phần nhạc phim sẽ được giọng ca chính của nhóm Hey! Say! JUMP là "chú ve" Yamada Ryosuke trình bày.

Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một mùa hè ngọt ngào đậm chất cổ tích, tràn ngập tiếng ve và những mộng mơ thần tiên của tuổi trẻ.

e382bbe3839fe382aae38388e382b3

Câu chuyện về hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của chàng ve dễ thương hứa hẹn sẽ gây sốt mùa phim hè xứ Nhật năm nay.

Liệu Semi và Yuka sẽ kết thúc mối tình này sau 7 ngày hay phép màu sẽ xuất hiện, giúp Semi mãi mãi ở bên cạnh Yuka? Đón xem Semi Otoko, phát sóng vào tháng 7/2019, lúc 23 giờ 15 phút Thứ Sáu hằng tuần trên kênh TV Asahi để tìm thấy câu trả lời.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.