• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

'Sensei wo Keshu Hoteishiki' - Câm nín khi xem hội học sinh giỏi lên kế hoạch đẫm máu sát hại thầy giáo

Phim ảnh

Nền điện ảnh Nhật Bản luôn có những ý tưởng kịch bản sáng tạo mà táo bạo với nội dung ẩn chứa các tình tiết “hại não”, không ai có thể nghĩ đến. Nếu năm 2019, “mọt phim” Nhật náo loạn với tác phẩm 3 Nen A Gumi khi thầy giáo bắt giữ 29 học sinh làm con tin thì năm 2020, khán giả sẽ được theo dõi một diễn biến “gây sốc” hơn nữa trong bối cảnh học đường. Đó chính là bộ phim Sensei wo Keshu Hoteishiki, miêu tả về quá trình ám sát giáo viên chủ nhiệm của các bạn trẻ thuộc hội con ngoan trò giỏi.

Câu chuyện của phim diễn ra tại ngôi trường danh giá Teisen Gakuen, thuộc trường top đầu của quốc gia, nơi có tỷ lệ học sinh đỗ đại học rất cao. Trong đó, lớp 3D chính là lớp chọn của trường với các học sinh thông minh, có thành tích học tập xuất sắc. Yoshizawa Tetsuo (Tanaka Kei) là một giáo viên được phân công làm chủ nhiệm và giảng dạy lớp 3D.

Thầy Tetsuo

Trước khi gặp gỡ với lớp mình quản lý, Tetsuo đã nghe lời đồn về 3D rằng đây là địa ngục của trường Teisen Gakuen, bất cứ ai đến dạy tại lớp 3D đều sợ hãi và phải nghỉ việc. Thế nhưng với lòng nhiệt huyết và niềm đam mê nghề giáo, Tetsuo không hề hoang mang hay lo sợ mà vẫn mạnh mẽ bước vào lớp 3D dạy học và trải qua một loạt khủng bố kinh hoàng do các học sinh gây ra.

Hội học sinh có đam mê với trò chơi sinh tử, thích đoạt mạng giáo viên.

Lúc ban đầu là những trò đùa quái đản nhưng Tetsuo vẫn kiên trì ở lại, vui vẻ tiếp tục giảng dạy, điều đó khiến đám học sinh tức tối và chúng cùng nhau lên kế hoạch thực hiện một phi vụ ám sát tinh vi. Chúng đã dùng trí tuệ để lập mưu giết người mà không bị truy cứu trách nhiệm. Âm mưu đó là gì? Yoshizawa Tetsuo sẽ thoát chết và trừng trị những kẻ có ý định muốn giết thầy?

Bộ phim thuộc thể loại tâm lý, học đường với các diễn biến hứa hẹn là vô cùng kịch tính, gay cấn. Dàn cast tham gia gồm: Tanaka Kei, Yamada Yuki, Kubota Sayu, Takahashi Fumiya, Takahashi Nao, Morita Kokoro, Ikuho Akiya…

Tanaka Kei vai thầy Yoshizawa Tetsuo, người bị học sinh truy giết. Tanaka Kei là diễn viên được khán giả Việt nhớ đến qua bộ phim BL nổi đình nổi đám Ossan's Love (Tình Yêu Của Ông Chú).
Yamada Yuki vai Yorita Asahi, một giáo viên hài hước, luôn tràn đầy năng lượng sống tích cực. Yamada Yuki được chú ý khi xuất hiện trong các tác phẩm như: Itazura na Kiss, Natsuzora, You Are the Apple of My Eye
Takahashi Fumiya vai Fujiwara Tōya, nam sinh học giỏi nhất trường, luôn đưa ra những lý lẽ dạy dỗ đám học sinh có ý định tạo phản, chống lại giáo viên. 
Morita Kokoro vai Ouki Nagi, nữ sinh luôn ấp ủ kế hoạch giữ lấy vị trí đứng đầu bảng xếp hạng học tập của trường.
Kubota Sayu vai Nagai Yumi, cô nàng hotgirl mơ mộng.
Takahashi Nao vai Tsurugi Riki, nam sinh đầu gấu dùng bạo lực để điều khiển người khác phục tùng theo yêu cầu của hắn.
Akiya Ikuho vai Ibuki Mei, một nam sinh trầm tính, sống xa lánh cộng đồng và luôn có những ý tưởng điên rồ, nguy hiểm.

Cùng đón xem cuộc chiến thầy trò khốc liệt và khám phá những bí ẩn tại ngôi trường Teisen Gakuen trên kênh TV Asahi vào mỗi tối thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 31/10.

Đọc thêm: 'Những Thiếu Nữ Trong Mùa Nổi Loạn': 'Sex Education' phiên bản đen tối và hài bựa đậm chất Nhật

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.