• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Seoul Girls': Hollywood lần đầu làm phim hài về K-Pop, nội dung siêu thú vị

Phim ảnh

Mới đây, nữ diễn viên Rebel Wilson tiết lộ cô đã hoàn thành kịch bản cho dự án Seoul Girls - một bộ phim hài về K-Pop. Với sự trợ giúp từ biên kịch Young Il Kim (Rodham, Billions), Rebel hy vọng tác phẩm này sẽ tạo được tiếng vang lớn.

Seoul Girls xoay quanh một nữ sinh trung học người Mỹ gốc Hàn đang tham gia vòng thử giọng toàn cầu của một công ty lớn. Nếu chiến thắng, cô sẽ có cơ hội biểu diễn mở màn cho concert của nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Nhân vật chính cùng bạn bè của cô nhận được sự giúp đỡ từ thành viên một nhóm nữ người Anh và cựu thực tập sinh K-Pop.

Nhiều người hy vọng "nhóm nhạc nam đình đám" được nhắc đến sẽ là BTS.

Ngoài việc viết kịch bản, Rebel Wilson xác nhận sẽ tham gia Seoul Girls với vai trò diễn viên. Hiện vị trí cụ thể của cô chưa được tiết lộ.

Rebel là sao nữ quen mặt trong các bộ phim hài của Hollywood. Tên tuổi cô gắn liền với các tác phẩm như The Hustle, Pitch Perfect, Isn't It Romantic...

Theo tờ Deadline, Seoul Girls đã lọt vào tầm ngắm của hãng phim nổi tiếng Lionsgate. Họ sẽ chịu trách nhiệm sản xuất và quảng bá cho dự án này. Lionsgate là đơn vị làm nên thành công cho hàng loạt "bom tấn" Hollywood như La La Land, The Twilight Saga, The Hunger Games, The Divergent Series, Saw và Biệt Đội Đánh Thuê.

Trước thông tin này, netizen Hàn có những phản ứng trái chiều. Người thì vui mừng vì K-Pop đã được các nhà làm phim phương Tây chú ý tới. Phần còn lại lo ngại về tính chân thực của bộ phim này:

- Hãng phim này xịn lắm, tôi nghĩ họ đủ uy tín để mời BTS làm cameo.

- Tôi chỉ sợ họ đưa vào phim những định kiến ngớ ngẩn và không hay về K-Pop thôi.

- Vì là phim hài nên tôi hơi lo lắng...

- Nhóm nhạc nữ mở màn cho concert của nhóm nhạc nam... hahaha nghe cứ sai sai ấy nhỉ?

- Có gì phải lo lắng đâu mọi người? Phim hài mà nên vui là chính!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.