• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Series Harry Potter và 7 cảnh phim fan ước chưa từng bị cắt

Phim ảnh

Loạt phim về cậu bé phù thủy Harry Potter không còn xa lạ gì với tất cả chúng ta, bởi chính nội dung đặc sắc và diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên đã thu hút nhiều khán giả yêu thích từ khắp mọi nơi trên thế giới. Đội ngũ sản xuất phim đã giành được nhiều thành công lớn khi chuyển thể series phim này từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J.K. Rowling, hiện thực hóa thế giới pháp thuật nhiều màu sắc và đầy bí ẩn và nhiều người trong chúng ta muốn trở thành một phần của nó.

Trong quá trình làm phim, nhà sản xuất đã không có thời gian và điều kiện để đưa hết tất cả chi tiết từ truyện vào phim, nhưng có một số cảnh mà chúng ta ước rằng giá như chúng chưa từng bị cắt.

1. Dudley trưởng thành

"Tao đâu có coi mày là đồ hao cơm tốn chỗ." "Tạm biệt, D Bự." (Ảnh: tumblr)

Cảnh cuối cùng trong Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần cho ta thấy Dudley đã trưởng thành và chín chắn hơn sau cuộc chạm mặt với những Giám ngục. Hơn thế nữa, ở phần cảnh này, Dudley đã lớn lên và hình thành tính cách riêng của mình, thay vì trở thành một con người như bố mẹ cậu mong đợi.

2. Cô Trelawney chán chường

Đây chính là khi giáo sư môn Tiên tri đang cố để không nôn hết thức ăn và đồ uống của mình ra cốc khi nghe bài phát biểu của Dolores Umbridge.

3. Dì Petunia

"Đêm định mệnh đó ở Thung lũng Godric không chỉ cướp mất mẹ mày mà cũng khiến tao mất đi một người em gái." (Ảnh: buzzfeed)

Phân cảnh này, tuy nhiên, lại không có trong sách và nó thực sự đã thể hiện nhiều hơn về nhân vật Petunia. Trong hầu hết toàn bộ series phim, Petunia hiện lên với hình ảnh một người dì xa cách và luôn tra tấn tinh thần đứa cháu trai của mình, và họ luôn đối xử với nhau như những người xa lạ. Cảnh phim này đã thể hiện chiều sâu trong tính cách của nhân vật Petunia.

4. Cảnh phim cuối của Remus và Tonks

"Đêm nay anh sẽ cần em mà." (Ảnh: i.pinimg)

Thật đáng tiếc rằng tình yêu của Remus và Tonks không được thể hiện nhiều trong suốt 8 tập Harry Potter, bởi đây là một trong những câu chuyện tình yêu cao đẹp và đáng ngưỡng mộ nhất. Vì thế, cảnh phim cuối của vợ chồng thầy Lupin sẽ trở nên vô cùng đặc biệt và xúc động nếu nó không bị cắt khỏi loạt phim này.

5. Cô McGonagall với bộ đồ ngủ và đầu tóc rối bời

"Kẻ nào, kẻ cực kỳ ngu xuẩn nào đã viết ra giấy mật khẩu của tuần này rồi để tờ giấy bay lung tung hả?" (Ảnh: tumblr)

Trong tập Harry Potter và Tên Tù Nhân Ngục Azkaban, Sirius Black đã lẻn vào Tháp Gryffindor sau khi Neville Longbottom viết mật khẩu lên một mảnh giấy và để mặc nó bay lung tung. Cô McGonagall đã rất tức giận và phải thức giấc vì chuyện này, trong mái tóc chưa chải và bộ pijama của cô. Đáng tiếc là cảnh này đã bị cắt, chúng ta đã không thể thấy gương mặt tội lỗi của Neville và bím tóc đuôi sam đáng yêu của Hermione.

6. Neville chân-thạch

"Đến lúc bồ phải đứng lên bảo vệ bản thân rồi, Neville." "Bằng cách nào chứ? Mình thậm chí chẳng thể đứng nổi."

Nói đến Neville, thật là tốt khi ta thấy được sự thay đổi mang chiều hướng tích cực của nhân vật này trong suốt series phim. Từ một cậu bé nhút nhát, vụng về, Neville đã trở thành một chàng trai Gryffindor dũng cảm sau ngần ấy năm. Trong những tập đầu tiên, Neville tội nghiệp đã luôn bị bắt nạt và quấy rầy bởi những phù thủy sinh Nhà Slytherin trước khi cậu học được cách lên tiếng và bảo vệ bản thân.

Phân cảnh này thể hiện một khoảnh khắc đã góp phần tạo nên sự thay đổi và trưởng thành của Neville sau này.

7. Thầy Dumbledore cùng cả trường hát karaoke

Trong tập Harry Potter và Chiếc Cốc Lửa, vì một lý do nào đó mà cảnh phim này đã bị cắt. Trong đoạn phim này, thầy Albus Dumbledore và học sinh toàn trường đang nhảy và hát theo bài Hoggy Warty Hogwarts để gây ấn tượng với những vị khách đến từ các trường pháp thuật khác.

Cảnh phim nào bạn cho là ý nghĩa nhất và không thể thiếu đối với series phim?

Theo: Cosmopolitan, Mugglenet
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.