• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Siêu hóng phim thanh xuân mới của Vu Chính: Diễn viên giá trị nhan sắc cao, kịch bản xuyên không gây tò mò

Phim ảnh

Tin chắc rằng mọi người đều rất thích phim truyền hình đề tài thanh xuân vườn trường, bởi hầu như diễn viên đảm nhận vai chính cho những bộ phim này đều là những gương mặt mới, trẻ trung và tài năng.

Gần đây nhà đài Mango cũng có hai bộ phim đề tài thanh xuân vườn trường đều nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người xem là Thời Gian Và Em Đều Rất Ngọt Ngào, Tình Đầu Ngây Ngô.

Tiếp nối thành công của hai bộ phim trên, nhà đài đang rục rịch cho ra mắt một bộ phim mới với tựa đề Bí Mật Tìm Ký Ức (拾光的秘密) do biên kịch nổi tiếng Vu Chính đóng vai trò nhà sản xuất.

Dàn diễn viên của bộ phim được hé lộ là những gương mặt mới.

Bộ phim cũng mang đề tài tình cảm học đường nhưng được khai thác ở một hướng mới mẻ hơn. Nam chính vì để chữa lành tổn thương trong lòng mà quay ngược thời gian trở về quá khứ thông qua một dạng trò chơi thực tế ảo dưới sự giúp đỡ của bạn thân thời trung học. Đây là một bộ phim có cốt truyện mới mẻ, những hình ảnh nhá hàng cũng thu hút sự hiếu kỳ của người xem.

Nhá hàng những cảnh quay đáng mong đợi.

Ngoài ra, sự chú ý của cư dân mạng còn dồn vào những diễn viên thủ vai chính của bộ phim này: Triệu Dịch Khâm, Lý Hạo Phi.

Triệu Dịch Khâm và Lý Hạo Phi.

Nam chính Triệu Dịch Khâm là “gà nhà” của Vu Chính, tuy tên tuổi còn khá mới mẻ trong làng giải trí xứ Trung nhưng cũng đã từng góp vai trong kha khá tác phẩm truyền hình như Triều Ca, Chờ Chút Thanh Xuân Ơi, Hạo Lan Truyện… anh được nhận định là một diễn viên có giá trị nhan sắc cao và tinh thần cầu tiến trong sự nghiệp.

Triệu Dịch Khâm và Lý Hạo Phi trong phim mới của đài Mango.
Hình ảnh của cặp đôi diễn viên chính được Vu Chính chia sẻ.

Thủ vai nữ chính của bộ phim là MC kiêm diễn viên Lý Hạo Phi, cô có xuất thân từ Học viện vũ đạo Bắc Kinh, từng tham gia vào các bộ phim như Bước Đến Thế Giới Của Em, Trước Khi Trời Sáng… Nét đẹp trẻ trung ngọt ngào và diễn xuất của cô cũng được đánh giá rất cao.

Triệu Dịch Khâm và Lý Hạo Phi trong phim mới của đài Mango.

Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ khác như Chu Đại Vi, Hoàng Hinh Dao, Đổng Tư Di…

Các diễn viên của bộ phim trong lễ đóng máy.

Mới tuyên bố đóng máy gần đây, bộ phim được dự tính sẽ lên sóng trong năm 2020. Từ những hình ảnh được đoàn phim hé lộ với những phản ứng hoá học của cặp đôi chính thì cư dân mạng đều tin chắc rằng đây là một bộ phim đáng trông đợi.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.