• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Siêu phẩm kinh dị 'American Horror Story: 1984' ấn định ngày lên sóng

Phim ảnh

Phần mới nhất và cũng là phần thứ 9 của loạt phim kinh dị nổi tiếng này sẽ do nhà sản xuất trứ danh Ryan Murphy chịu trách nhiệm. Chưa có nhiều thông tin về dàn cast, nhưng chắc chắn là có kiều nữ Emma Roberts trong số đó.

emma roberts

Emma Roberts trở lại với phần 9 của American Horror Story.

Đúng với cái tên "1984", American Horror Story lần nãy sẽ mang phong cách của những phim kinh dị slasher thập niên 80, như A Nightmare on Elm Street (với quái nhân Freddy) và Friday the 13th (Jason Voorhees). Với những gì thể hiện trong teaser phía trên, khả năng cao phản diện lần này sẽ là một kẻ giết người máu lạnh thường gặp như trong dòng phim Thứ 6 Ngày 13.

american horror story

Chưa có thông tin chính thức về cốt truyện của phần 9, theo thông lệ thì mỗi mùa của American Horror Story sẽ như một miniseries với nội dung, nhân vật và cao trào riêng, thế nhưng cũng có tiền lệ khi một mùa mới lại được xây dựng bằng cách kết nối 2 mùa cũ (crossover), cụ thể là ở mùa 8 đã liên kết mùa 1 (Murder House - Ngôi Nhà Sát Nhân) và mùa 3 (Coven - Hội Phù Thủy).

Ông Tim Minear - điều hành sản xuất mùa 9 cho biết phần phim mới này sẽ là một sự tri ân đối với các khán giả hâm mộ phong cách phim kinh dị thập niên 80, phim sẽ rất đáng sợ, máu me và ám ảnh nhưng cũng sẽ có những chi tiết vui nhộn, thậm chí một vài cảnh nóng bỏng như thường lệ.

american horror story all season

Tổng hợp Poster của 8 mùa phim trước.

Có một điều đáng tiếc là nam tài tử Evan Peters từng gắn bó với American Horror Story ngay từ những ngày đầu, từng xuất hiện trong cả 8 mùa sẽ không tham gia phần 9 này, Evan cho biết rằng những vai diễn quá căng thẳng và nó đã ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe tâm lý của anh.

emma roberts 1

Evan Peters đã phải đóng nhiều vai diễn kỳ quái trong suốt 8 phần phim.

Khi được hỏi về cách mà series kinh dị này tác động như thế nào đến mình, Evan đã chia sẻ:

Nó thực sự làm cạn kiệt tinh thần của tôi, bạn sẽ không bao giờ muốn đến những nơi đã xuất hiện trong phim. Tôi thì phải đến phim trường mỗi ngày, biến nó thành một phần cuộc sống của mình.

Có lúc tôi phát hiện mình đang lang thang ngoài đường, rồi tự thét lên và hỏi: "Chuyện quái gì đang xảy ra thế này? Đây đâu phải là cách tôi muốn sống?"

Dự kiến phim sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 9, năm 2019.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.