• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Song Kang của 'Love Alarm' chuyển qua múa ba lê trong drama mới của tvN?

Phim ảnh

Truyền thông Hàn đưa tin, diễn viên Song Kang đang thảo luận để vào vai nam chính trong drama mới "Navillera" của tvN.

Dựa trên webtoon cùng tên, "Navillera" (hay Like a Butterfly) là câu chuyện về sự trưởng thành, phát triển, ước mơ và tình bạn giữa một người đàn ông 70 tuổi thử thách bản thân học múa ballet và một chàng thanh niên trẻ đang lạc lối.

Bộ phim chuyển thể từ webtoon nổi tiếng " Navillera". Đây cũng là webtoon yêu thích của nam thần tượng V (BTS)

Nếu nhận lời, Song Kang sẽ đóng nam chính Lee Chae Rok, một anh chàng 23 tuổi người có tài năng xuất chúng với múa ba lê nhưng luôn tự trách bản thân vì chấn thương thường xuyên, dù đã trở thành vũ công ballet nhưng dường như anh không thể tìm thấy động lực. Anh đã thay đổi khi gặp gỡ vũ công ballet mới chập chững vào nghề Shim Deok Chul 70 tuổi luôn che giấu sở thích của mình 40 năm ở nhà, người đã quyết định theo đuổi nghiêm túc bộ môn múa mà ông đã mơ ước được thực hiện cả cuộc đời khi người bạn thân suốt đời của mình mất đi. Tình bạn của cả hai đem đến những bài học về cuộc đời và sự an ủi ấm áp.

Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi Han Donghwa, người đã đạo diễn các bộ phim như "Squad 38", "Bad Guys: Vile City" của OCN và "Miss Lee" của tvN.

Song Kang là diễn viên đang lên gần đây

Song Kang, đã debut vào năm 2017 với bộ phim truyền hình "The Liar and His Lover ", nam diễn viên sinh năm 1994 tiếp tục được khán giả biết đến trên màn ảnh nhỏ thông qua những drama như "Man Who Sets the Table", "Beautiful Vampire", "When the Devil Calls Your Name". Song Kang được nhiều sự chú ý ở Việt Nam cũng như với các fan quốc tế khi thủ vai Hwang Sun Oh trong series "Love Alarm" của Netflix bên cạnh Kim Sohyun

Song Kang được yêu thích qua series Love Alarm của Netflix

Sau đó, Song Kang bất ngờ được Lee Eungbok, đạo diễn nổi tiếng của loạt drama vô cùng đình đám "Mr. Sunshine", "Goblin" và "Descendants of the Sun" chọn để đóng nam chính trong series kinh dị - giật gân "Sweet Home" trên Netflix sẽ được ra mắt vào năm nay.

Song Kang được đạo diễn nổi tiếng Lee Eung Bok lựa chọn nam chính

"Sweet Home" được chuyển thể từ webtoon cùng tên, dựa trên ý tưởng độc đáo về một thế giới trong đó con người biến thành con quái vật phản ánh tham vọng, mong muốn cá nhân của chính họ. Sau khi mất cả gia đình, cậu học sinh trung học Cha Hyun Soo (do Song Kang thủ vai) chuyển đến một căn hộ mới, nơi cậu phải đối mặt với những tình huống kỳ quái và gây sốc này. Cùng với những người sống ở căn hộ, cậu chiến đấu chống lại những con quái vật và cố gắng sống sót.

Sweet Home với Song Kang là nam chính cũng là tác phẩm rất đáng mong đợi trên Netflix năm nay.

Theo: YTN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.