• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sony sản xuất series về nữ siêu anh hùng, hai ngôi sao lớn xứ Hàn và diễn viên gốc Việt được gọi tên

Phim ảnh

Theo Screen Rant, Sony hiện đang trong quá trình lên kế hoạch và sản xuất series phim truyền hình Silk về nhân vật nữ siêu anh hùng Cindy Moon. Trang này cũng đưa ra danh sách 5 diễn viên gốc Á phù hợp với nhân vật, bao gồm Park So Dam, Bae Suzy, Tiffany Espensen, Arden Cho và nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor (Trần Đồng Lan).

Trong nguyên tác, Cindy Moon là một sinh viên trẻ người Mỹ gốc Hàn Quốc. Cô vô tình biến đổi khi bị cắn bởi con nhện phóng xạ đã từng mang lại sức mạnh cho Người nhện. Thay vì gia nhập đội Avengers và trở thành siêu anh hùng, Cindy Moon lại quyết định đi theo Ezekiel Sims, người huấn luyện và bảo vệ cô khỏi kẻ phản diện Morlun cùng gia đình ma cà rồng của hắn - được gọi là Inheritors (Những kẻ thừa kế).

Với khả năng và sức mạnh bắn tơ tương tự như Người Nhện, Cindy Moon lấy tên Silk và cùng Peter Parker chống lại tội phạm. Theo Screen Rant, Sony đang tạo ra một vũ trụ điện ảnh song song với MCU (Marvel Cinematic Universe), nhưng mức độ liên kết của hai vũ trụ này vẫn còn là một bí ẩn. Cho dù Silk lấy bối cảnh trong cùng một vũ trụ với MCU hay khác xa, loạt phim vẫn sẽ cần một nữ diễn viên tài năng đóng vai Cindy Moon. 

1. Park So Dam

Park So Dam được biết tới thông qua vai diễn Young Shin trong phim kinh dị siêu nhiên The Priests và Eun Ha Won trong Cinderella With Four Knights. Thế nhưng phải tới khi tham gia bộ phim Parasite (Ký sinh trùng) - tác phẩm đoạt giải thưởng Oscar cho Phim điện ảnh xuất sắc nhất năm 2019, Park So Dam mới thực sự nổi tiếng trong và ngoài nước.

Nếu Sony đang tìm kiếm cái tên có kỹ năng diễn xuất tốt thì Park So Dam là một trong những lựa chọn khả thi nhất. Điểm yếu của Park So Dam là rào cản ngôn ngữ nhưng đó không phải là trở ngại bởi mỹ nhân 29 tuổi có đủ thời gian để chuẩn bị cho vai Cindy Moon trong lúc dự án tiến hành sản xuất.

2. Bae Suzy

Rất nhiều khán giả bất ngờ khi "tình đầu quốc dân" Bae Suzy xuất hiện trong danh sách này. Mặc dù Suzy vẫn chưa ra mắt ở Hollywood, kinh nghiệm ấn tượng của cô trong các bộ phim và chương trình truyền hình Hàn Quốc khiến ngôi sao 26 tuổi trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho vai Cindy Moon.

Trong quá khứ, cựu thành viên Miss A từng "gây thương nhớ" khi tham gia bộ phim Dream High (2011) và Architecture 101 (2012). Cô dần khẳng định khả năng diễn xuất của mình qua những nhân vật đa dạng như No Eul trong Uncontrollably Fond (2016) hay Go Hae Ri trong Vagabond (2019).

3. Tiffany Espensen

Tiffany Espensen từng đảm nhận vai Cindy Moon trong Spider Man: Homecoming Avengers: Infinity War. Cindy xuất hiện với tư cách là bạn cùng lớp của Peter Parker (Tom Holland) và là thành viên của đội mười môn phối hợp Trường Khoa học và Công nghệ Midtown. 

Cô thậm chí còn không may mắc kẹt trong thang máy tại Đài tưởng niệm Washington khi vũ khí của người Chitauri nằm trong ba lô Ned Leeds (Jacob Batalon) bị trục trặc, và được nhìn thấy thoáng qua trên xe buýt của trường khi con tàu của đội Black Order đến trong Avengers: Infinity War. Cindy sống sót sau cú búng tay của Thanos và tốt nghiệp trong thời gian Peter vắng mặt. 

Vẫn chưa rõ chính xác sự hợp tác lần này của Sony và MCU có trùng lặp với những sự kiện trong các bộ phim trước hay không, nhưng nếu Michael Keaton xuất hiện với vai Vulture trong bộ phim Morbius sắp tới thì việc Tiffany Espensen hóa thân thành Cindy Moon cũng không phải điều đáng ngạc nhiên.

4. Lana Condor

Lana Condor (Trần Đồng Lan) là cái tên tiếp theo được Screen Rant kỳ vọng sẽ nhận vai Cindy Moon. Mặc dù kinh nghiệm diễn xuất còn hạn chế nhưng Lana đã có một khởi đầu vững chắc khi đảm nhận vai dị nhân Jubilee trong X-Men: Apocalypse.

Nhờ vai diễn cô nàng tuổi teen dễ thương thích viết thư tình Lara Jeans trong series phim tình cảm học đường To All The Boys I Loved Before, Lana Condor nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của khán giả Mỹ.

5. Arden Cho

Bên cạnh những nữ diễn viên đình đám kể trên, Arden Cho là một cái tên được đông đảo khán giả ủng hộ cho vai diễn Cindy Moon kể từ khi thông tin Silk sẽ được sản xuất lan truyền rộng rãi năm 2018. Cô từng có vai nhỏ Pru trong Pretty Little Liars của đài ABC và góp mặt trong loạt phim truyền hình đình đám Teen Wolves.

Ngoài diễn xuất, Arden Cho còn là một người mẫu, vlogger YouTube và võ sĩ. Cô thường xuyên sáng tác và thể hiện những ca khúc của riêng mình. Dù Arden Cho lớn hơn Tom Holland 11 tuổi nhưng nếu cô đảm nhận vai Cindy Moon, nhân vật sẽ trở nên phong phú hơn nhờ những tài năng của mỹ nhân sinh năm 1985 này. 

Đọc thêm: Chàng trai bị bỏng mặt cosplay Deadpool, được chính chủ phản hồi lầy lội nhưng cũng rất đáng yêu

Theo: Screen Rant
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.