• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

'Sroi Sabunga': Cặp đôi ‘Friend Zone’ tái hợp với chuyện tình hoàng gia, hoàng tử yêu gái nghèo siêu lãng mạn

Phim ảnh

Sau lần hợp tác ăn ý trong Friend Zone ( Yêu Nhầm bạn Thân) thì một lần nữa hai ngôi sao nổi tiếng của showbiz Thái Lan là Baifern Pimchanok và Nine Naphat sẽ lại “yêu nhau” thắm thiết trong bộ phim mới của đài TV3, có tựa đề Sroi Sabunga.

Kịch bản phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả  Umarika với nội dung xoay quanh mối tình hoàng gia của Sroi Sabunnga và Tian.

Tiểu thuyết Sroi Sabunnga

Sroi Sabunnga (Baifern Pimchanok) là một tiểu thư sinh ra trong gia đình quyền quý, được dạy dỗ để trở thành niềm tự hào của dòng tộc. Tuy nhiên do hậu quả của chiến tranh nên gia đình cô ngày càng sa sút, để cứu gia đình thoát khỏi cảnh nghèo khó, Sroi được cử đến sống ở cung điện Rawiwat với mục đích là làm vợ của hoàng tử Aiyares.

Baifern Pimchanok vai Sroi Sabunnga
Nine Naphat vai Tian

Tại đây, nữ chính phải đối mặt với sự căm ghét, đố kỵ của những vị tiểu thư quý tộc sống trong cung điện. Trong lúc khó khăn, chịu sự kỳ thị, ghẻ lạnh của hội nữ phụ thì anh hùng soái ca trong truyền thuyết đã xuất hiện, cứu rỗi cuộc đời của Sroi. Nam chính đó là Tian (Nine Naphat), một chàng xuất thân cao quý, đẹp trai và đối xử rất dịu dàng với Sroi, anh quan tâm và chăm sóc cô rất chân thành, ở bên cô những lúc vui buồn.

Đáng tiếc, Sroi Sabunnga là người phụ nữ đầy tham vọng, cô dùng mọi cách để làm vợ hoàng tử Aiyares. Liệu kế hoạch “đổi đời” của nữ chính sẽ thành công? Nàng sẽ lựa chọn ai hoàng tử Aiyares hay chàng trai Tian? Sroi Sabunnga hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một câu chuyện kịch tính với tình yêu, thù hận đan xen trong bối cảnh về triều đại xưa đầy rối ren về chính trị của xứ Chùa Vàng.

Tạo hình của hai nhân vật chính.
Hậu trường phim.
Dàn nhân vật phụ trong phim.

Trước thông tin này, người hâm mộ tỏ ra rất háo hức và mong chờ sự kết hợp của cặp đôi trai tài gái sắc Baifern Pimchanok và Nine Naphat.

Cư dân mạng đã bình luận như sau:

Baifern Pimchanok lại gặp anh bạn thân Nine Naphat. Hy vọng lần này chị đừng “phũ” anh quá.

Chờ ngày phim lên sóng.

Năm nay Baifern toàn cặp kè với các tình cũ đình đám nhỉ hết Mario Maurer giờ lại đến Nine Naphat.

Anh Nine Naphat phim này lại làm kiếp “thê nô” theo đuổi con gái nhà người ta.

Nội dung phim nghe có mùi “cẩu huyết”, nữ chính ngược tinh thần nam chính tơi tả rồi sau đó phát hiện anh mới là chân ái của cuộc đời mình và kết thúc HE (cái kết hạnh phúc).

Trai xinh gái đẹp cùng bối cảnh hoàng gia, thêm chút “cung đấu” giữa các chị gái Thái Lan nữa thì đúng là tuyệt phẩm.

Hiện tại bộ phim Sroi Sabunnga đang khởi quay và dự kiến công chiếu trong thời gian sắp tới.

Đọc thêm: Những câu thoại ám ảnh đến rùng mình về học đường trong phim 'Cô Gái Đến Từ Hư Vô'

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.