• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Sự nghiệp của 6 nam thần 'Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên': Nam chính loay hoay, nam phụ vụt sáng nhờ phim đam mỹ

Giải trí

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ bộ phim từng gây sốt vào năm 2016 - Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Khi ấy tác phẩm chuyển thể này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Sau khi bộ phim lên sóng, tên tuổi của Dương Dương và Trịnh Sảng cũng được công chúng biết đến nhiều hơn.

yeu em tu

yeu em tu 1

Giờ đây sau 2 năm trôi qua, hãy cùng nhìn lại sự nghiệp của 6 vị nam thần của bộ phim đình đám này nhé!

1. Dương Dương

yeu em tu 2

Trước khi tham gia bộ phim này, Dương Dương đã là một trong những cái tên hot nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Anh chàng là một trong tứ đại lưu lượng tiểu sinh của Cbiz, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo khiến ai ai cũng phải ngước nhìn.

yeu em tu 3

Tuy nhiên, sau Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Dương Dương không có bất cứ thành tích nổi bật nào trong cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Năm 2017, anh chỉ có một bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả là Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa. Thế nhưng thành tích doanh thu phòng vé không được như kỳ vọng.

yeu em tu 4

Năm 2018, bộ phim truyền hình tiên hiệp Vũ Động Càn Khôn vốn rất được người hâm mộ mong đợi, thế nhưng sau khi phát sóng thu về tỉ lệ người xem chỉ ở mức trung bình 0,5 - 0,6%. Hiện nay, fan của chàng nam thần 9x chỉ có thể gửi gắm hi vọng vào bộ phim Toàn Chức Cao Thủ sẽ được lên sóng trong năm 2019 tới đây. Nếu thành tích vẫn không khởi sắc thì địa vị của anh chàng rất dễ bị lung lay.

2. Bạch Vũ

yeu em tu 5

Anh chàng Bạch Vũ vào vai Tào Quang, người góp phần tạo không ít sóng gió cho Bối Vy Vy. Sau khi Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên kết thúc, tên tuổi của Bạch Vũ vẫn không để lại ấn tượng nhiều với công chúng. Anh chàng từng tham gia diễn vai nam chính Hàn Trầm trong bộ phim Truy Tìm Ký Ức, nhưng nhiêu đó vẫn không đủ để tên tuổi nam diễn viên vụt sáng.

yeu em tu 6

yeu em tu 7

Thế nhưng, trong giới giải trí thì ngoài tài năng và nhan sắc ra, may mắn cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Khi Bạch Vũ quyết định thử thách mình với một vai diễn thuộc thể loại đam mỹ với bộ phim Trấn Hồn, tên tuổi anh bỗng vụt sáng và thu về được lượng fan khủng chưa từng thấy. Có thể nói ngoài Dương Dương ra thì Bạch Vũ chính là người phát triển tốt nhất trong số 5 nam thần còn lại từng tham diễn bộ phim.

3. Trương Bân Bân

yeu em tu 8

Trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Trương Bân Bân vào vai KO - vị hacker nổi đình đám. Anh chàng tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ chuyện tình "đam mỹ" với Hách Mi. Sở hữu ngoại hình sáng láng, Trương Bân Bân hoàn toàn đủ khả năng đảm nhận vai diễn nặng đô trên màn ảnh nhỏ.

yeu em tu 10

yeu em tu 9

Bước sang năm 2017, nhờ sự nâng đỡ của chị đại Dương Mịch, Bân Bân nhận được vai diễn Ly Kính - mối tình đầu của Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa. Vai diễn này cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, là bàn đạp để anh chàng được nhắm vào vai nam chính trong những bộ phim sau này, tiêu biểu là Lệ Cơ Truyện.

4. Trịnh Nghiệp Thành

yeu em tu 11

Anh chàng thủ vai Hách Mi - mỹ nhân sư huynh trong phim, cùng với KO trở thành cặp đôi được yêu thích nhất sau Tiêu Nại và Vy Vy. Trịnh Nghiệp Thành sở hữu ngoại hình điển trai nên không khó để vươn xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

yeu em tu 12

Sau Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, anh chàng còn thủ vai nam chính Đường Thanh Phong trong Run Rẩy Đi A Bộ. Tác phẩm nhận được sự chú ý và yêu mến của đông đảo khán giả, nhờ đó mà tên tuổi của Trịnh Nghiệp Thành ngày một phổ biến rộng rãi hơn.

Hiện nay, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi phần 2 của bộ phim này, hy vọng rằng nam diễn viên trẻ sẽ gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

5. Ngưu Tuấn Phong

yeu em tu 13

Ngưu Tuấn Phong thủ vai Vu Bán San - một nhân vật để lại khá nhiều ấn tượng với người hâm mộ của bộ phim. Tuy nhiên, kể từ ngày Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên khép lại, Ngưu Tuấn Phong vẫn tham gia khá nhiều bộ phim nhưng không mấy thành công so với những người anh em khác.

yeu em tu 14

Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến vai diễn Thập tam Hoàng tử Đại Ngụy của Sở Kiều Truyện. Có thể nói đây là vai diễn ấn tượng nhất của anh chàng. Từ đó đến nay, anh chàng vẫn chưa được đảm nhận vai nam chính trong bộ phim nào. Tuy cũng thu hút được kha khá sự chú ý của khán giả nhưng con đường sự nghiệp phía trước Ngưu Tuấn Phong còn phải cố gắng hơn nữa.

6. Thôi Hàng

yeu em tu 16

Trong số 6 nam diễn viên của bộ phim, có lẽ Thôi Hàng là người có sự nghiệp mờ nhạt nhất. Anh thủ vai Hầu Tử Tửu, đất diễn của nhân vật này cũng không quá nhiều nên ấn tượng để lại với người xem không mấy sâu sắc.

yeu em tu 15

Anh chàng từng ra mắt với vai trò ca sĩ, tham gia nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng trong giới âm nhạc. Sau này lại lấn sân sang con đường phim ảnh nhưng dường như may mắn không mỉm cười với anh. Sau bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Thôi Hàng gần như không có tiếng tăm gì và không còn xuất hiện nhiều trong giới nữa.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.