• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Sungkyunkwan Scandal': Lộ diện nhan sắc F4 thời Choseon và ê-kíp sản xuất quyền lực bản Trung

Phim ảnh

Mặc dù đã công chiếu khoảng 9 năm nhưng Sungkyunkwan Scandal do Park Yoo Chun, Park Min Young, Yoo Ah In, Song Joong Ki diễn xuất vẫn có sức ảnh hưởng trong lòng người hâm mộ.

Thế nên khi các nhà sản xuất xứ Trung tuyên bố làm lại bộ phim, không ít người đã đổ dồn sự quan tâm vào dàn diễn viên cũng như ê-kíp thực hiện.

sungkyunkwan2

Nguồn tin từ blogger chuyên tin phim ảnh trên Weibo mới đây cho hay, Sungkyunkwan Scandal bản Trung sẽ lấy tên Vân Thượng Học Đường, do Tống Uy Long, Cúc Tịnh Y, Tất Văn Quân và Vương Thuỵ Xương đảm nhận.

van thuong hoc duong

Tống Uy Long sinh năm 1999, cao 1m85. Anh chàng nổi tiếng qua phim cổ trang Phượng Tù Hoàng, Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em. Trong năm 2019, anh có 2 tác phẩm lên sóng là Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải (đóng cặp Tống Thiến) và Hoa Bỉ Ngạn (đóng cặp Lâm Duẫn).

Theo dự đoán, mỹ nam 20 tuổi sẽ đảm nhận tuyến nhân vật của Park Yoo Chun.

tong uy long 123

tong uy long 125

Tất Văn Quân sinh năm 1997, cao 1m87, anh là thực tập sinh điển trai đến từ chương trình Idol Producer và hiện là thành viên NEXT7 dưới sự quản lý của YueHua Entertainment.

Thời gian gần đây, mỹ nam lấn sân sang diễn xuất, góp mặt trong tác phẩm Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền. Với Vân Thượng Học Đường, nam ca sĩ được dự đoán đảm nhận tuyến nhân vật của Yoo An In.

tat van quan

tat van quan 4

Vương Thụy Xương sinh năm 1997, cao 1m85, nổi tiếng qua vai Thế tử Mặc Dịch Hoài trong Song Thế Sủng Phi. Nhiều khả năng anh chàng đảm nhận tuyến nhân vật của đàn anh Song Joong Ki. Đây là vai diễn thể hiện nét đào hoa, quyến rũ, rất hay "thả thính" nữ giới nên người hâm mộ đặc biệt ngóng chờ phần thể hiện của Vương Thuỵ Xương.

vuong thuy xuong 8

vuong thuy xuong 9

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994, cao 1m59, cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng SNH48, được truyền thông Nhật dành tặng danh hiệu "mỹ nhân 4000 năm". Ngoài vai trò ca sĩ, cô nàng tích cực làm diễn viên, nhân vật Bạch Tố Trinh trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ đang phát sóng, thu hút rất đông đảo sự chú ý từ truyền thông lẫn công chúng.

Cúc Tịnh Y nổi tiếng trong và ngoài nước, về việc đảm nhận tuyến nhân vật của Park Min Young cô được dân tình xứ Hàn ca ngợi. Một bài viết trên diễn đàn Instiz từng bày tỏ mong chờ hiệu ứng bùng nổ từ dàn cast Sungkyunkwan Scandal bản Trung.

ef61e6b7daf633a86ae7

cuc tinh y 33

Trước mắt, ngoài thông tin diễn viên, các blogger phim ảnh còn tiết lộ thông tin ê-kip thực hiện bộ phim. Theo đó, tổng đạo diễn và chỉ đạo tạo hình đến từ phim Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, chỉ đạo mỹ thuật đến từ "bom tấn" cổ trang Như Ý Truyện.

Phim dự kiến có 24 tập, ghi hình trong vòng 100 ngày. Khán giả đang trông chờ xác nhận cũng như tạo hình chính thức của các diễn viên.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.