• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Suýt chút nữa Xa Thi Mạn đã để lỡ vai Nhàn Phi vào tay các 'Thị hậu' TVB nổi tiếng này

Phim ảnh

Phim cung đấu Diên Hi Công Lược thành công vang dội đã góp phần tăng thêm độ nổi tiếng cho dàn diễn viên từ chính đến phụ, tiêu biểu nhất chính là Xa Thi Mạn.

Mặc dù "nhất tỷ" màn ảnh TVB chỉ đảm nhận vai thứ chính đồng thời là vai phản diện trong tác phẩm của truyền hình Đại lục, song, cô lại bứt phá tạo nên làn sóng hâm mộ mới tại các nước khu vực châu Á. Từ đó thu hút hàng loạt lời mời quảng cáo, dự sự kiện, chụp ảnh tạp chí.

xa thi man 34

Mặc dù là vai thứ chính nhưng "Nhàn Phi" của Xa Thi Mạn nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ công chúng.

xa thi man 55

Phân cảnh cắt tóc đoạn tình được đánh giá rất cao.

40517725 2212175725730903 1544263406901526528 n

Thành công ngoài mong đợi giúp nữ diễn viên nhận được hàng loạt lời mời chụp ảnh tạp chí.

Trên thực tế, trước khi Xa Thi Mạn khắc họa thành công nhân vật Nhàn Phi, vai diễn này được nhắm cho 3 gương mặt ăn khách xứ Cảng thơm là Hồ Hạnh Nhi, Dương Di và Hồ Định Hân.

Tờ Oriental Sunday của Hong Kong cho hay, Nhàn Phi trong Diên Hi Công Lược bắt buộc phải thuộc về dàn diễn viên tuyến đầu của Hong Kong hơn nữa còn phải là "Thị hậu". Tờ này đánh giá, vai diễn Nhàn Phi có tính cạnh tranh tương đối cao.

Năm 2011, Hồ Hạnh Nhi từng đạt danh hiệu Thị hậu TVB qua vai diễn Hoàng hậu Đông Giai Nguyên Uyển trong Vạn Phụng Chi Vương. Năm 2012, Dương Di trở thành "Thị hậu" nhờ tác phẩm Danh Gia Vọng Tộc còn Hồ Định Hân lên ngôi "Thị hậu" với phim Thành Trại Anh Hùng.

Cùng với Xa Thi Mạn, những gương mặt này đều có sức ảnh hưởng cũng như lượng fan đông đảo.

d2948269

Hồ Hạnh Nhi

56e9583264fad32de9979ab4b0e590be70e4b8d1

Dương Di

xinjikk 1024x576

Hồ Định Hân

Ban đầu, sự lựa chọn nghiêng về Hồ Hạnh Nhi bởi cô từng góp mặt trong Mỹ Nhân Tâm Kế của Vu Chính năm 2010. Diễn xuất hoàn mỹ trong tác phẩm đình đám Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn cũng là lợi thế của nữ diễn viên trong cuộc cạnh tranh này.

Tuy nhiên, khi Xa Thi Mạn đọc kịch bản liền bày tỏ sự yêu thích đặc biệt. Cô không ngại mức cát-xê hạn hẹp, liền nhanh chóng nhận lời đóng nhân vật này. Khi được hỏi vì sao cô lại chịu "lép vế" như thế, nữ diễn viên liền thể hiện EQ đáng nể của mình khi từ tốn trả lời: "Một vai diễn hay mới là thứ quan trọng nhất đối với tôi".

xa thi man 5

xa thi man 52

Đây cũng là một phần lý do tin đồn cô nhận mức thù lao 2 triệu tệ ít ỏi được lan truyền rộng rãi. Song, Vu Chính đã lên tiếng đính chính "nhất tỷ" TVB nhận được thu nhập cao nhất đoàn trong 74 ngày quay phim.

Trang Ettoday tiết lộ thêm, nhà chế tác của Diên Hi Công Lược rất yêu thích lối diễn của Xa Thi Mạn qua nhân vật Nhĩ Thuần trong Thâm Cung Nội Chiến. Họ tin rằng một diễn viên thực lực như cô có thể hóa thân thành công vào nhân vật có nhiều sức mạnh tiềm ẩn như Nhàn Phi.

xa thi man 2

xa thi man 53

Hiện tại, thành công ngoài mong đợi của vai diễn Nhàn Phi giúp Xa Thi Mạn nhận được vô số lời mời đóng phim cổ trang.

Còn về lùm xum tiền thù lao, nữ diễn viên sắc sảo trả lời: "Có một vài chuyện rất hoang đường nhưng hễ có người tin nó tự khắc biến thành sự thật, tôi không cần giải thích nhiều, bản thân biết rõ là được".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.