• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Tác giả tiểu thuyết 'The Witcher' tâm đắc: Henry Cavill chính là Geralt mà ông hằng mong đợi

Phim ảnh

Nhà văn nổi tiếng người Ba Lan Andrzej Sapkowski nói:

Tôi còn hơn cả hạnh phúc khi nhìn thấy Henry Cavill trong The Witcher. Anh ấy thực sự chuyên nghiệp. Tuyệt vời như cách Viggo Mortensen đã cống hiến cho vai diễn Aragorn (trong phim Chúa Nhẫn) vậy - và Henry cũng sẽ mãi là Geralt tôi hằng mong đợi.

Andrzej Sapkowski
Nhà văn Andrzej Sapkowski

TV Series The Witcher ra mắt trên Netflix vào ngày 20 tháng 12 với Henry Cavill trong vai chính - thợ săn quái vật Geralt xứ Rivia, một nhân vật mang tính biểu tượng trong tiểu thuyết và đặc biệt là loạt game cùng tên.

Nếu bạn đã từng chơi game, đặc biệt là phần The Witcher 3: Wild Hunt thì sẽ phải trầm trồ vì trông Henry Cavill cứ như bước ra từ màn hình máy tính, hoàn hảo từ tạo hình, phục trang cho đến thần thái, diễn xuất. Nếu có ai đó bảo Henry "diễn đơ", khá chắc họ chưa chơi qua dòng game huyền thoại.

Kết quả hình ảnh cho geralt"
Tạo hình Geralt of Rivia trong game Witcher 3: Wild Hunt

The Witcher 3: Wild Hunt được xem là một trong những tựa game chuyển thể thành công nhất lịch sử trò chơi điện tử, Henry Cavill là fan cứng của tiểu thuyết lẫn dòng game này và rõ ràng anh đang viết tiếp vinh quang cho thương hiệu The Witcher.

Có một điều cần phải trân trọng với vai Geralt của Henry là anh tự thực hiện những pha hành động mà không cần cascadeur, những màn đấu kiếm đẳng cấp mà bạn được chứng kiến hoàn toàn do Henry Cavill tự lực diễn xuất.

Kết quả hình ảnh cho geralt henry cavill"
Henry Cavill không chỉ là một diễn viên giỏi mà còn là fan cứng của game The Witcher, anh đã hoàn tất phần loạt game với độ khó cao ít nhất 3 lần.

Series The Witcher tạo nên cơn sốt khi ra mắt, nhưng cũng kèm theo nhiều tranh cãi về lối dẫn truyện, dòng thời gian rối rắm. Tuy nhiên người xem cần xác định rằng loạt phim này mang tính "fan service" rất cao, một nhà phê bình phim thông thường sẽ khó mà hài lòng bởi vì họ không có trải nghiệm với game và truyện. Ngược lại, các fan cứng lại vô cùng háo hức.

Kết quả hình ảnh cho geralt henry cavill"
Tạo hình hoàn hảo của Henry Cavill như bước ra từ màn hình máy tính.

Mùa 1 của loạt phim dựa trên 2 quyển sách có vai trò là "prologue" của loạt truyện là The Last WishSword of Destiny vốn gồm nhiều truyện ngắn, cố sự riêng lẻ, thiếu liên kết và khó hiểu với mục đích giới thiệu sơ khởi cho độc giả về thế giới fantasy vô cùng phong phú do Andrzej Sapkowski dựng nên. Thực ra, TV Series của Netflix đã cố gắng cô đọng và giản lược rất nhiều cho người xem dễ hiểu hơn là đọc truyện.

Netflix đã thông báo sẽ tiếp tục sản xuất phần 2 của The Witcher, quá trình sản xuất bắt đầu từ tháng 2 năm 2020, chưa ấn định ngày phát sóng cụ thể nhưng khả năng cao sẽ ra mắt trong năm 2021. Netflix cho biết series này có thể kéo dài đến 7 hoặc 8 mùa phim nếu được khán giả đón nhận, Henry Cavill cũng sẽ tiếp tục theo đuổi vai diễn Geralt miễn là nó tôn trọng nguyên tác.

Trong khi đó, nhà văn Andrzej Sapkowski cũng bí mật ký một hợp đồng quan trọng với hãng game CD Projekt Red, có thể trong thời gian chờ đợi phim của Netflix chúng ta lại có cơ hội được thưởng thức phần game mới The Witcher 4 do chính Andrzej Sapkowski viết kịch bản chăng?

Theo: Cinemablend
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.