• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Tài khoản Twitter bí ẩn đã tiết lộ trúng phóc các sự kiện trong 'Avengers: Endgame' từ tận năm ngoái

Phim ảnh

Lưu ý: Bài viết có tiết lộ trước nội dung phim.

Bất cứ khi nào một sự kiện điện ảnh lớn xảy ra, các giả thuyết về nội dung phim cũng như các tình tiết rò rỉ ra bên ngoài luôn được một số người đăng tải lên mạng với mục đích chứng tỏ rằng họ có nguồn tin nội bộ cực kì chính xác hay chỉ đơn giản là... cà khịa với những fan khác.

avengers cast

Dàn diễn viên chính của Avengers: Endgame.
Nguồn: PA

Rất hiếm khi các dự đoán của fan trở thành hiện thực. Thực tế cho thấy, phần lớn những lời phỏng đoán đó chỉ toàn là những điều vô lý. Tuy nhiên, một fan giấu tên được cho là đã tìm ra những tình tiết trong phim từ năm 2018.

Kể từ khi Marvel công bố về Avengers: Endgame, một tài khoản Twitter đã đăng tải hàng loạt phỏng đoán về nội dung phim lên mạng xã hội. Thậm chí tại thời điểm đó, toàn bộ các diễn viên chính còn chưa hề lên tiếng.

Và thật không thể ngờ rằng, toàn bộ những phỏng đoán đó đều đã trở thành sự thật.

Ngày 4/12/2018, tài khoản Twitter có tên Roger Wardell bắt đầu đăng tải những thông tin khó hiểu về bộ phim, lúc đó anh ta chỉ gọi nó là Avengers 4.

Tiết lộ mở đầu của người này cho biết: "Trong Thor: Ragnarok thì Thor đã đánh mất rất nhiều thứ. Nhưng thứ mà anh ta đánh mất ở phần 4 này sẽ nằm ngoài mong đợi của mọi người. Thor không còn giữ được vẻ ngoài uy quyền của một vị thần nữa mà anh ta sẽ trông giống như anh bạn cũ của mình là Volstagg".

thor avengers endgame twitter

Và mọi chuyện như thế nào thì các bạn đã biết rồi đấy, trong Avengers: Endgame Thor đã biến thành một anh chàng bụng bia suốt ngày say xỉn chẳng màng thế sự.

Tuy nhiên đó chỉ là một chi tiết nhỏ thôi.

Anh ấy đã theo suốt bộ phim bằng cách dự đoán sự chuyển đổi từ màn ảnh truyền hình sang màn ảnh rộng của Edwin Jarvis với series Agent Carter. Điều đó cũng đã được chứng minh là đúng.

Vài ngày sau, Roger lại tiếp tục tweet rằng Thanos sắp đối mặt với cái chết bởi vì Thor sẽ làm đúng như lời của Thanos rằng "Ngươi nên nhắm vào đầu".

thor avengers endgame twitter 1

Ngạc nhiên chưa các bạn, Thor đã làm đúng như lời của Thanos, chặt phăng đầu gã Titan điên này.

avengers endgame thor cuts thanos head

Bạn nào đã xem Endgame rồi thì chắc chắn sẽ nhớ cảnh này. Nguồn: Youtube

Cùng với đó, Roger còn đoán đúng cả màn cameo của cụ Stan Lee trong Endgame hồi những năm 1970, cảnh trong thang máy gần giống hệt như một cảnh trong Captain America: The Winter Soldier, và khoảnh khắc Captain America thì thầm "Hail Hydra!".

Chẳng những spoil tình tiết trong Avengers: Endgame mà anh này còn spoil luôn cả những việc nội bộ của nhà Disney như Marvel Studios đang xem xét việc sản xuất Power Pack và Ms Marvel cho dịch vụ xem phim trực tuyến mới Disney +.

the black knight marvel twitter

Làm thế nào anh ta có thể biết tất cả những điều này? Thanh niên spoiler bí ẩn này là ai? Có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ biết được.

Dù gì đi nữa thì hãy ra rạp để thưởng thức siêu phẩm Avengers: Endgame nhé các bạn.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.