• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Tài tử điển trai Aaron Paul tái xuất trong 'Westworld' hứa hẹn mùa 3 đầy kịch tính

Phim ảnh

Nếu bạn nghĩ Game of Thrones là series duy nhất được HBO cấp nguồn vốn khổng lồ để phát triển thì hãy suy nghĩ lại, vì Westworld cũng là một loạt phim như vậy.

Các nhà phân tích dự đoán rằng sau khi Game of Thrones kết thúc, lượng khán giả của HBO sẽ sụt giảm nghiêm trọng, chính vì thế mà họ đã có kế hoạch sản xuất những series hoành tráng khác để giữ lại số đông người xem.

Ngoài Watchmen His Dark Materials (hợp tác với BBC) thì Westworld cũng là một trong số đó. Ngay từ đầu, HBO đã không ngại chi tiền để mời Anthony Hopkins tham gia series, sau 2 mùa được xem là thành công, trong mùa 3 này một nhân tố mới sẽ xuất hiện đó là Aaron Paul với vai trò nam chính bên cạnh nữ tướng cướp Dolores do Evan Rachel Wood thủ vai.

https://youtu.be/deSUQ7mZfWk

Dự kiến Westworld mùa 3 sẽ ra mắt trong năm 2020 với thế giới mới mẻ rộng lớn hơn rất nhiều so với hai mùa trước, vốn được lấy bối cảnh chỉ gói gọn trong một công viên trò chơi nhân tạo.

Series kịch tính pha lẫn khoa học viễn tưởng hứa hẹn mang đến cho khán giả một cốt truyện chỉn chu, tình tiết hợp lý lại chứa đựng nhiều điều bất ngờ khi được chỉ đạo sản xuất bởi 2 bàn tay vàng của Hollywood là Jonathan Nolan và J.J. Abrams.

dolores in westworld 727803

Nữ tướng cướp Dolores sẽ trở lại trong mùa mới, trở thành cặp bài trùng với Aaron Paul.

Cho đến giờ, nhân vật của Aaron Paul vẫn chưa được nêu tên, nhưng từ những gì chúng ta có thể thấy trong trailer, anh ta dường như là một công nhân xây dựng vào ban ngày và một tên tội phạm vào ban đêm.

aaron paul joins westworld season 3 cast

Mùa 3 sẽ là lần đầu tiên chúng ta đi sâu vào khám phá những gì xã hội loài người đã trở thành. Trong 2 mùa trước, bên cạnh những hosts (robot hình người), hầu hết người thật trong phim đều là giới thượng lưu giàu có, vì vậy thật tuyệt khi thấy một nhân vật ở tầng lớp lao động nghèo khó như nhân vật của Aaron Paul thể hiện quan điểm và hành động khác biệt.

Anh ta sẽ làm gì khi gặp nữ tướng cướp Dolores? Khả năng cao là họ sẽ liên minh với nhau. Có lẽ cả hai đều muốn hủy diệt thế giới bất công bị chi phối bởi những kẻ tài phiệt thích thao túng linh hồn của người khác.

13 westworld aaron paul

Dolores sẽ có một "mục tiêu lớn hơn" khi cô ấy ở thế giới thực. Những mục tiêu đó có thể là gì, chúng ta chưa biết, nhưng có một điều rõ ràng... Cô ấy căm thù con người.

Trong trailer, chúng ta thấy cô ấy bắn hai người đàn ông, kéo xác họ vào xe của mình và cô gặp Aaron Paul trong một đường hầm u tối với vết thương trông như vừa bị bắn hoặc đâm. Có thể đoán là cô đã bị tấn công trong nỗ lực thoát khỏi thế giới trò chơi Westworld.

igxluke36bz21

Nữ robot Dolores và nhân vật của Aaron Paul, họ có quan hệ gì?

Sau thành công rực rỡ với Breaking Bad, Aaron Paul không tham gia nhiều dự án lớn, chủ yếu là anh làm diễn viên lồng tiếng cho series Netflix BoJack Horseman (kiêm sản xuất) và Black Mirror. Ở hạng mục phim lẻ thì Aaron cũng không có nhiều đất diễn, anh chỉ xuất hiện trong một vài tựa phim nhỏ khá im hơi lặng tiếng.

evan rachel wood eye movement desensitization and reprocessing trauma therapy wide

Nữ diễn viên xinh đẹp Evan Rachel Wood chiếm spotlight trong 2 mùa đầu tiên.

Hy vọng với một series đầy tiềm năng như Westworld thì chúng ta sẽ lại có cơ hội xem anh chàng ngổ ngáo Jesse Pinkman "tái xuất giang hồ" để khuấy động màn ảnh nhỏ. Cùng với kiều nữ Evan Rachel Wood và diễn viên gạo cội Anthony Hopkins, biết đâu họ sẽ cùng làm nên kỳ tích.

Theo: Indiewire
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.