• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Tài tử Joaquin Phoenix cảm thấy 'đau đớn' khi hoá thân vào nhân vật Joker

Phim ảnh

Sau buổi chiếu sớm ở liên hoan phim Venice, bộ phim Joker đã trở thành tâm điểm trên khắp mọi mặt báo khắp nơi và nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ các nhà phê bình điện ảnh kì cựu của những tạp chí hàng đầu thế giới.

joker movie joaquin phoenix 1181809 1280x0

Ảnh: Comicbook

Joaquin Phoenix cho biết anh đã phải cố gắng để diễn xuất nhập tâm nhất cho nhân vật và tạo nên tiếng cười man rợ đã làm nên danh tiếng của gã hề Joker này.

Chia sẻ với tờ The Hollywood Reporter, Joaquin nói rằng anh đã chịu "đau đớn về mặt cảm xúc" khi đã chạm đến nội tâm bên trong nhân vật này.

"Tôi nghĩ rằng Joker chính là một nhân cách khác của Arthur Fleck. Chúng ta đều đã quá quen với nụ cười của Joker là như thế nào và tôi chắc rằng đây sẽ là một cách tiếp cận mới mẻ hơn đối với nhân vật đã quá quen thuộc này.

Tôi không nghĩ rằng mình có thể thể hiện tốt nụ cười của Joker. Dù đã tập cười một mình nhưng tôi vẫn nhờ đạo diễn Todd Phillips nghe thử và cho đánh giá. Dường như tôi phải cười trước mặt mọi người và tôi cảm thấy không thoải mái cho lắm. Phải mất một thời gian tôi mới cảm thấy dễ chịu hơn hẳn".

Bộ phim Joker sẽ kể về quá trình từ một anh hề Arthur Fleck trở thành gã "Hoàng tử tội phạm" khiến cả thành phố Gotham phải chìm trong bóng tối.

"Thật sự rất khó để định nghĩa về con người của Joker. Chúng tôi đang dần khám phá ra từng mảng bên trong tính cách của Joker và tôi sẽ giữ lại một phần để tăng thêm sự bí ẩn cho nhân vật này.

Trong suốt quá trình ghi hình, có vẻ như sau mỗi ngày chúng tôi lại tìm ra được một điều mới mẻ về Joker cho đến tận ngày cuối cùng".

joker laugh joaquin phoenix

Joaquin Phoenix nói rằng anh cảm thấy "đau đớn' khi phải thể hiện nụ cười của Joker. Ảnh: PA

Và dường như tất cả sự hi sinh của Joaquin Phoenix đều được đền đáp xứng đáng. Rất nhiều nhà phê bình trên toàn thế giới đã gửi hàng loạt đánh giá khả quan về bộ phim Joker. Thậm chí có người cho rằng Joaquin sẽ giành được một giải Oscar trong năm nay.

joker joaquin phoenix

Ảnh: Evening Standard

Một đánh giá 5 sao từ trang tin Empire cho rằng bộ phim này thật "táo bạo, tàn khốc và đẹp đến mê hồn".

"Todd Phillips và Joaquin Phoenix không chỉ tái hiện thành công một trong những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử điện ảnh mà còn mang lại một làn gió mới cho những bộ phim chuyển thể từ truyện tranh".

Đạo diễn kiêm biên kịch Todd Phillips nói với các khán giả rằng:

"Tại sao chúng ta không thể làm một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh như thế này? Tôi nghĩ rằng đây là một cách tiếp cận đầy thú vị cho thể loại phim này nhưng tôi không chắc điều này có ý nghĩa gì với DC hay Marvel.

Chúng tôi đã phải rất chật vật để thuyết phục DCWarner Bros. đầu tư cho dự án này nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng cho những bộ phim sắp tới vì đây thực sự là một bộ phim rất đặc biệt".

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.