• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tài tử Vũ trụ Điện ảnh Marvel xác nhận đóng phim truyền hình TVB

Phim ảnh

Nguồn tin độc quyền từ trang Variety cho hay, tài tử Lee Pace đã chính thức xác nhận tham gia vào phần tiếp theo của phim truyền hình Phi Hổ Cực Chiến (Flying Tiger). Nội dung kể về nhiệm vụ xâm nhập vào một tổ chức tội phạm nguy hiểm của đội cảnh sát Hong Kong.

lee peace 4

Tài tử Lee Pace xác nhận với trang Variety rằng anh sẽ đóng phim TVB.

Lee Pace vốn nổi tiếng qua nhiều tác phẩm điện ảnh đình đám như The Twilight Saga, The Hobbit, Guardians Of The Galaxy. Trong bộ phim truyền hình châu Á đầu tay này, ngôi sao 39 tuổi sẽ hóa thân thành nhân vật phản diện người Mỹ, các chi tiết cụ thể về vai diễn của anh chưa được tiết lộ rõ.

lee pace 2

Lee Pace góp mặt vào không ít "bom tấn" điện ảnh.

lee pace 3

Từ Hollywood đến TVB, anh sẽ hóa thân thành nhân vật phản diện.

Nhiều khán giả bày tỏ háo hức trước quyết định của Lee Pace song, cũng tự hỏi lý do vì sao một tài tử Hollywood lại có nhã hứng góp mặt vào phim truyền hình Hong Kong. Lý do đưa ra khá đơn giản, vì Lee Pace biết mình có nhiều người hâm mộ ở nơi đây.

Dẫu vậy có một điều đáng chú ý là tài tử Hollywood chỉ quay phim trong 4 tuần nhưng mức cát-xê thu về lại cao ngất ngưởng với 7 chữ số.

lee pace 1

Lee Pace nhận cát-xê với 7 chữ số chỉ trong 4 tuần quay phim.

Phi Hổ Cực Chiến do Thiệu Thị Huynh Đệ Quốc Tế Ảnh Nghiệp (công ty "anh em" với TVB) sản xuất, hợp tác phát sóng trên kênh Youku (Youtube của Trung Quốc). Tác phẩm chính thức phát sóng hồi giữa tháng 5, gây tiếng vang lớn với nhiều cảnh quay tân tiến và dàn diễn viên thực lực như Miêu Kiều Vĩ, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hi, Trương Triệu Huy, Vương Mẫn Đức, Ngô Đại Dung.

Một số hình ảnh trong Phi Hổ Cực Chiến trước đó:

phihocucchien6

Huỳnh Tông Trạch và Ngô Trác Hi

huynh tong trach

xtq2vfplew3oqndceq3hffrzi3rtknk3 e0caf3tamk

5aa100f864d58

a1d848154373498cbd0a3743792b51b9

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.