• Về đầu trang
Gà

'Tam Thiên Nha Sát' hôm nay lên sóng, fan hóng tình yêu người - tiên của Trịnh Nghiệp Thành và Triệu Lộ Tư

Phim ảnh

"Tam Thiên Nha Sát" dịch nôm na là "Giết sạch ba nghìn con quạ, cùng người say giấc đến bình minh". Bộ phim lấy bối cảnh cổ đại, trọng thần nước Đại Yến là Tả Tướng thông đồng với địch là nước Thiên Nguyên, làm cho nước Đại Yến suy vong.

Phó Cửu Vân (Trịnh Nghiệp Thành đóng) cứu công chúa Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư đóng). Vì thấy thiên hạ lầm than bởi sự cai trị khắc nghiệt của nước Thiên Nguyên, cô thề quyết tâm tìm được đèn thần thượng cổ. Phó Cửu VânĐàm Xuyên quen biết nhau rồi yêu nhau, cùng nhau tìm ra đèn thần. Sau lại biết được Phó Cửu Vân chính là sợi bấc trong đèn thần, lúc đèn thần mở ra cũng chính là lúc Phó Cửu Vân biến mất, người mở ra đèn thần cũng hi sinh.

Vào lúc hai người quyết định hi sinh để cứu vớt chúng sinh, vào khoảnh khắc nguy cấp, biểu tỷ của Đàm Xuyên thay nàng mở ra đèn thần, Phó Cửu Vân biến mất. Vì nhớ nhung Phó Cửu Vân mà Đàm Xuyên một lần nữa mở ra đèn thần, tình yêu và sự hi sinh vì chúng sinh của họ cảm động trời xanh, cuối cùng hai người gặp lại nhau.

Trịnh Nghiệp Thành vào vai Phó Cửu Vân

Trịnh Nghiệp Thành (1993) nổi tiếng qua vai Mỹ nhân sư huynh trong "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" hay "Run Rẩy Đi, A Bộ". Lần này, anh hóa thân thành đệ tử Thần giới bên ngoài phong lưu nhưng thực chất là một linh hồn của Thần khí thượng cổ, đã du ngoạn hàng ngàn năm. Ở trần gian, chàng là nhạn sư Đại Yếu, tên gọi Công Tử Tề.

Triệu Lộ Tư vai công chúa Đại Yến - Đàm Xuyên

Triệu Lộ Tư (1998) nổi tiếng qua vai nữ chính trong "Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta", "Thiên lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt". Cô vào vai công chúa vong quốc, dịch dung trở thành tạp dịch tiệm tạp hóa ở Vân Sơn, vì để báo thù mà ẩn mình.

Triệu Lộ Tư vai Đàm Xuyên

OST cực ngấm được trình bày vởi Châu Thâm và Trịnh Vân Long

Ca khúc chủ đề mang tên "Hoa Quỳnh Chớm Nở, Mưa Đúng Lúc" do Châu ThâmTrịnh Vân Long trình bày ngay từ lúc ra mắt đã leo hotsearch. MV cũng hé lộ một số phân cảnh vừa ngọt ngào vừa bi thương của cặp đôi thần tiên - người phàm.

Đề tài tiên hiệp huyền huyễn không phải là mới, nhưng ở thời điểm hiện tại, một bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, nhạc phim lại siêu hay, nội dung ngược tâm HE cũng là một sự lựa chọn không tồi ở thời điểm này. Phim sẽ được phát sóng trên MangoTV bắt đầu từ tối nay (19/3).

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.