• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Taọ hình của Stitch trong phiên bản live - action gây tranh cãi vì đáng sợ quá mức cần thiết

Phim ảnh

Disney+ chỉ vừa mới xuất hiện nhưng đây đã là một dịch vụ đáng gờm đối với Netflix qua thành công của loạt dự án The Mandalorian, Star Wars hay The High School Music reboot và bản live - action của Lady and the Tramp tạo ấn tượng mạnh với khán giả. Cùng với việc phát hành sắp tới của các bộ phim Falcon and Winter Soldier hay WandaVision, có vẻ như Disney đang có kế hoạch cho live - action của bộ phim hoạt hình đình đám Lilo & Stitch.

Theo Disinsider, bản live - action này sẽ được phát hành trên Disney+. Mặc dù vẫn chưa thông báo ai sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn nhưng hãng được cho đã có kế hoạch cho bộ phim ra mắt ​​vào năm 2021.

Nếu được phát hành, Lilo and Stitch live - action sẽ đánh dấu lần đầu tiên Disney làm lại một trong những bộ phim sau những năm 2000. Khoảng thời gian này khá thú vị khi Disney sở hữu nhiều đầu phim ăn khách phòng vé như Atlantis: The Lost Empire và Treasure Planet khi hoạt hình 2D bắt đầu suy giảm.

Tuy nhiên, một tạo hình được cho là Stitch của phiên bản live - action cùng vẻ ngoài lông lá khá đáng sợ đã khiến nhiều người hâm mộ trung thành của bộ phim hoạt hình này lên tiếng bày tỏ sự thất vọng.

Kết quả hình ảnh cho Live-Action ‘Lilo And Stitch’
Kết quả hình ảnh cho Live-Action ‘Lilo And Stitch’
Kết quả hình ảnh cho Live-Action ‘Lilo And Stitch’

Thế nhưng tác giả của tạo hình này - Boris Kiselicki đã lên tiếng đính chính rằng đây chỉ là fan art và được tạo ra lúc rảnh rỗi 4 năm trước chứ không phải là tạo hình chính thức của Stitch từ Disney. Kiselicki đã dập tan những hoang mang của dư luận với một tạo hình ''ngoài sức tưởng tượng'' cho phim hoạt hình của trẻ em.

Không, tác phẩm này không liên quan gì đến bộ phim Lilo và Stitch sắp tới. Tôi đã làm điều này chỉ để cho vui bốn năm trước.

Những kênh truyền thông chính thức của Disney trên Facebook lẫn Twitter đều không hề có bài đăng xác nhận nên tạo hình của chú chó ngoài hành tinh xanh Stitch cho bản live - action, thế nên điều này vẫn là bí mật.

Đọc thêm: 'Gokushufudo': Manga về ông chú yakuza hoàn lương phát hành bản live - action ngắn

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.