• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tất tần tật thông tin về dàn 'nam thần' trong Extraordinary You mà 'mọt phim' Hàn không thể bỏ qua

Phim ảnh

Sau những tháng ngày mải mê đầu tư vào "đặc sản" phim gia đình phát sóng cuối tuần, MBC giờ đã quan tâm hơn đến lớp khán giả trẻ. Đó là lý do nhà đài cho lên sóng hàng loạt bộ phim chuyển thể từ webtoon, có kịch bản vui nhộn và dàn diễn viên trẻ đẹp như Extraordinary You.

Extraordinary You kể về cô nữ sinh Eun Dan Oh (Kim Hye Yoon thủ vai) luôn cố gắng chống lại số mệnh đã được định sẵn để giành lấy tình yêu của mình.

Thuộc thể loại phim hài tình cảm tưởng như ít người xem nhưng Extraordinary You lại khởi đầu với mức rating trên 3%. Xuyên suốt thời gian phát sóng, bộ phim chiếm lĩnh thứ hạng cao tại BXH tìm kiếm trên cổng điện tử Naver. Dàn diễn viên thế hệ mới cũng nhận được phản ứng cuồng nhiệt, nhất là loạt "nam thần" với chiều cao trung bình 1m86.

Lee Jae Wook

Lee Jae Wook đảm nhận vai Baek Kyung - một anh chàng điển trai thuộc "nhóm A3" quyền lực, đồng thời là vị hôn phu của Eun Dan Oh. Sở hữu thân hình to cao cùng khuôn mặt đẹp lạ, Lee Jae Wook nhanh chóng chiếm được cảm tình từ các khán giả nữ.

Lee Jae Wook sinh năm 1998, trước đây từng khá nổi tiếng khi tham gia vào bộ phim Search: WWW cũng như Memories of the Alhambra. Sở hữu chiều cao 1m87, anh chàng đã có thời gian hoạt động như người mẫu chuyên nghiệp trước khi lấn sân phim ảnh.

Nam diễn viên 21 tuổi hiện đang theo học trường Đại học Chungang và là "gà nhà" của tài tử Hyun Bin (VAST Entertainment).

Dù được nhiều người theo dõi trên Instagram những Lee Jae Wook lại khá "lười" đăng ảnh. Hiện tài khoản của anh chỉ có gần 30 tấm hình và chủ yếu là để quảng bá phim hoặc họa báo.

View this post on Instagram

????

A post shared by 이재욱 (@jxxvvxxk) on

Kim Young Dae

Sở hữu khuôn mặt coolboy cùng chiều cao ấn tượng 1m85, Kim Young Dae từng có thời gian nổi đình đám trên mạng xã hội xứ Hàn nhờ nhan sắc hao hao với Kang Dong Won.

Trong phim, anh chàng đảm nhận vai Oh Nam Joo "ngoài lạnh trong nóng", rõ ràng có tình cảm với Yeo Joo Da mà không nói ra.

Trước khi tham gia Extraordinary You, Kim Young Dae dắt túi kha khá kinh nghiệm diễn xuất nhờ loạt webdrama What to Do With You, It's Okay To Be Sensitive, To My Beautiful Woo Ri...

https://www.instagram.com/p/ByEXfDJhPIR/
Kim Young Dae sinh năm 1996, được ví như "tiểu Kang Dong Won" với gương mặt sắc lạnh.

Jung Gun Joo

Trong Extraordinary You, Jung Gun Joo vào vai Lee Do Hwa - bạn thân của Oh Nam Joo. Trái với sự lạnh lùng, cao ngạo của bạn mình, Lee Do Hwa là một nhân vật có phần lãng tử, dịu dàng và ấm áp. Cậu chàng và Nam Joo cùng tranh giành tình yêu của "tiểu bạch thỏ" Yeo Joo Da ngây thơ, dẫn đến những tình huống khiến trái tim khán giả nữ rung rinh.

Lee Do Hwa cũng là một thành viên của A3, cùng với Baek Kyung và Oh Nam Joo.

Sinh năm 1995 và cao tới 1m87, Jung Gun Joo từng là diễn viên trực thuộc JYP Actor nhưng gần đây đã chuyển sang Blossom Entertainment. Đây là công ty quản lí rất nhiều sao nam đình đám như Song Joong Ki, Park Bo Gum, Cha Tae Hyun...

Anh chàng xuất hiện lần đầu tiên trong MV I Like You của DAY6, sau đó tham gia vào các webdrama gây sốt như The Best Ending, WHY...

View this post on Instagram

!!!

A post shared by 정건주 (@jrjswn) on

Tài khoản Instagram của Jung Gun Joo hiện có 189 nghìn người theo dõi.

Lee Tae Ri

Mọt phim Hàn chắc chẳng còn xa lạ với Lee Tae Ri - nam diễn viên "chuyên trị" vai phụ trong loạt drama đình đám như The Moon Embracing The Sun, Rooftop Prince, Hwajung... Bằng năng lực diễn xuất chắc tay, Lee Tae ri hóa thân thành Jinmiche - "tiên tử khô mực" nắm giữ nhiều bí mật của Extraordinary You.

Dù visual của Lee Tae Ri không quá nổi bật nhưng anh chàng vẫn chiếm được cảm tình của khán giả nữ nhờ lỗi diễn duyên dáng và dí dỏm. Thêm vào đó, ít ai để ý rằng anh chàng này cũng cao tới 1m81 chứ không "thấp bé nhẹ cân" gì.

Rowoon

Nhân vật của Rowoon ban đầu thậm chí còn...chẳng có tên. Khán giả chỉ biết đến cậu chàng với cái danh "số 13" và sau này là Haru. Cùng với Baek Kyung, Haru là người có nhiều tương tác với nữ chính Eun Dan Oh nhất.

Rowoon sinh năm 1996, là thành viên trong nhóm nhạc idol SF9. Sở hữu ngoại hình hoàn hảo đến mức khó tin: cao 1m92, sáu múi, khuôn mặt điển trai... nhưng không hiểu sao anh chàng mãi chưa bật lên được. Phải đến Extraordinary You chiếu trên MBC gần đây, cái tên Rowoon mới thật sự thu hút nhiều sự chú ý.

Bộ sậu mỹ nam Lee Jae Wook, Kim Young Dae, Jung Gun Joo, Lee Tae Ri và Rowoon... dường như đã để lại dấu ấn mạnh mẽ ngay từ đầu phim, đồng thời phát huy được cá tính cùng sức hút nổi trội của riêng mình.

Rowoon chỉ vừa mở tài khoản Instagram

Các chàng trai đang thể hiện mức độ trùng khớp gần như tuyệt đối với các nhân vật trong truyện tranh khi sở hữu visual đẹp cùng tỷ lệ cơ thể ưu việt với chiều cao trung bình 186cm, nhờ đó khiến khán giả không thể nào rời mắt khỏi màn hình và góp phần dâng cao kỳ vọng cho tập phát sóng tuần tiếp theo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.