• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Tên sát nhân quá đẹp trai khiến Netflix phải phát cảnh báo cho người xem

Phim ảnh

Netflix đã yêu cầu những khán giả của mình dừng việc bàn luận về “độ nóng” của kẻ giết người hàng loạt Ted Bundy sau buổi giới thiệu bộ phim mới Conversations with a Killer: The Ted Bundy Tapes. (tạm dịch Cuộc hội thoại với tên sát nhân: Những cuốn băng ghi âm của Ted Bundy)

Dịch vụ xem video trực tuyến mới đây đã đăng một bài tweet trên tài khoản Netflix US cho biết họ đã thấy “rất nhiều người nói về sự nóng bỏng của Ted Bundy nên chúng tôi muốn nhắc nhẹ mọi người rằng còn có HÀNG NGÀN chàng trai quyến rũ không kém trên Netflix và hầu hết trong số họ không ai bị kết án là kẻ sát nhân hàng loạt.”

ted

Bộ phim tài liệu gồm bốn phần được công chiếu vào ngày 24/1, kỉ niệm 30 năm Ted Bundy bị hành quyết bằng ghế điện tại bang Florida. Sẽ có những đoạn ghi âm chưa từng được công khai, phỏng vấn Ted trong thời gian hắn chờ đợi ngày xử tử trong bộ phim này.

Đạo diễn của The Ted Bundy Tapes chính là Joe Berlinger, người dường như rất đam mê với chủ đề này khi ông cũng là đạo diễn của bộ phim "Extremely Wicked, Shockingly Evil and Vile". Zac Efron sẽ đảm nhận vai Ted Bundy trong bản điện ảnh được ra mắt ở liên hoan phim Sundance vào cuối tuần này. Có nhiều ý kiến cho rằng chính Joe đã “lãng mạn hóa” tên sát nhân hàng loạt này.

Bundy bị kết tội đã bắt cóc một người phụ nữ, và bị kết án tử hình vì giết ba người phụ nữ khác. Tuy nhiên, trước khi bị xử tử, hắn thú nhận rằng mình đã giết 30 người phụ nữ trong khoảng thời gian từ năm 1974 đến năm 1978.

Theo các chuyên gia, số người Ted thực sự giết hại có thể lên đến con số 100. Bundy đã lừa được các nạn nhân vì vẻ quyến rũ, lôi cuốn và đẹp trai của mình và điều này được bộ phim tài liệu khắc họa rất rõ nét.

Darrel Turner, một nhà tâm lí học pháp y, nhân viên FBI và cố vấn thực thi pháp luật trả lời tờ INSIDER:

“Tôi nghĩ rằng việc khiến mọi người hiểu rằng Ted Bundy thành công vì hắn ‘bình thường’ là rất quan trọng. Nhưng hơn cả điều đó, hắn ta là một người đàn ông quyến rũ, đẹp trai và rất thu hút. Hắn ta mưu mẹo và xảo trá. Hắn đã sử dụng các mánh khóe để chiếm được niềm tin của các nạn nhân và khiến họ lơ là phòng thủ trước khi hoàn toàn khuất phục họ. Thực tế, Ted khá tự hào về điều này. Hắn cảm thấy đây là yếu tố khiến hắn trở nên khác biệt với những tên giết người hàng loạt khác, những người mà Ted gọi là ‘quý ông’.”

Dòng tweet trên được Netflix đưa ra sau khi nhận thấy khán giả của họ có những phản ứng tương tự với Joe, nhân vật đáng sợ trong tác phẩm kinh dị You. Đó là một kẻ rình rập nguy hiểm nhưng cũng rất thu hút. Netflix đã phải nhắc nhở những người yêu thích Joe rằng anh ta là một kẻ giết người và hãy tưởng tượng sự kinh khủng khi họ bị Joe bắt cóc.

https://www.youtube.com/watch?v=cKOhno0IMpA

Thậm chí, nam diễn viên Penn Badgley, người đảm nhận vai Joe cũng đã nhiều lần phản hồi các tweet lãng mạn hóa nhân vật của anh do người hâm mộ viết. Penn đã nhắc họ nhớ rằng Joe là một tên sát nhân với “rất nhiều vấn đề.”

Theo: thisisinsider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.