• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam' tung trailer: Hồ Nhất Thiên gây sốt, Hồ Băng Khanh bị chê già

Phim ảnh

Sau khi Đại hội chiêu thương của Mango TV giới thiệu Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam do Hồ Nhất Thiên - Hồ Băng Khanh đóng chính sẽ lên sóng vào 2020, rốt cuộc tác phẩm cũng tung trailer mới, hé lộ những thước phim siêu đẹp chốn thanh xuân vườn trường.

Trailer Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam do Hồ Nhất Thiên - Hồ Băng Khanh đóng chính.

Mặc dù thời lượng chỉ vỏn vẹn khoảng 2 phút nhưng hình tượng Thịnh Hoài Nam của Hồ Nhất Thiên hoàn toàn chinh phục khán giả. Từ dáng vẻ siêu cấp đẹp trai, đến ánh mắt chất chứa tình yêu hay biểu hiện cảm mến một người, tất cả đều lột tả được nhân vật mà khán giả tưởng tượng bấy lâu.

Phiên bản lần này thậm chí còn được so sánh với phiên bản Thịnh Hoài Nam do Triệu Thuận Nhiên đảm nhận. Các ý kiến cho rằng Hồ Nhất Thiên (1993) hợp vai hơn, toát ra cả giác thanh xuân hơn trong khi nam diễn viên họ Triệu kém 2 tuổi mang nét khá già dặn, make-up nhợt nhạt.

thinh hoai nam 3

Về phần nữ chính Hồ Băng Khanh (1992), cô không chỉ bị so với Hồ Nhất Thiên mà còn bị so với Chu Nhan Mạn Tư (1993). Một số ý kiến cho rằng cô trông trưởng thành hơn bạn diễn và chưa tạo ra cảm giác nữ sinh yêu thầm Lạc Chỉ. Vì sự không hài lòng này mà có người thậm chí ghép đôi Thịnh Hoài Nam của Hồ Nhất Thiên và Lạc Chỉ của Chu Nhan Mạn Tư.

Thịnh Hoài Nam phiên bản này quá ổn đi!

Tôi muốn Lạc Chỉ phiên bản trước kết hợp với Thịnh Hoài Nam phiên bản bày.
=>> Hồ Nhất Thiên hơi non, Hồ Băng Khanh kết hợp lại trông hơi già hơn chút nhưng để Chu Nhan Mạn Tư diễn bản này lại càng thấy rõ tình chị em.
=>> Nhưng Chu Nhan Mạn Tư thật sự mang đến cảm giác đó là Lạc Chỉ.

Tôi không thấm nổi cảm giác Hồ Băng Khanh mang lại.

Mẹ ơi!! Hồ Nhất Thiên vẫn là đẹp trai chết đi được!!! Mỗi lần nhìn thấy cậu ấy tôi đều phải gào thét đây là nam thần đầy soái khí.

Đây mới chính là Thịnh Hoài Nam!!!

Hồ Nhất Thiên hãy diễn thể loại này nhiều vào, kiểu gì em cũng mê!

Gương mặt này sinh ra để đóng phim thần tượng.

Dù cho Hồ Nhất Thiên có ngồi bất động trên màn ảnh, tôi cũng sẽ vui vẻ mà mà ngắm mặt anh ấy, bất kể đó là 42 tập.

Ánh mắt của Hồ Nhất Thiên rất có tính chất phim ảnh, thật sự là tôi muốn biến thành Lạc Chỉ, muốn được Thịnh Hoài Nam ngắm nhìn.

Hồ Nhất Thiên thích hợp với các phim thần tượng thanh xuân!

Tại sao lúc tôi đi học không gặp được Thịnh Hoài Nam như vậy!

Thịnh Hoài Nam trong lòng tôi chính là như thế này đây!

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam nằm trong series thanh xuân vườn trường Chấn Hoa của tác giả Bát Nguyệt Trường An. Mặc dù Triệu Thuận Nhiên và Chu Nhan Mạn Tư là bộ đôi được chính tác giả nhắm chọn nhưng sự kết hợp giữa họ chưa gây ra tiếng vang lớn.

Khán giả đang đợi sự bứt phá từ Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh, liệu cặp đôi có thể gây sốt hơn phiên bản web drama hay không và liệu có thể tạo nên thành công như Xin Chào Ngày Xưa ẤyĐiều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta trước đó hay không.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.