• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thăng trầm Phượng Khấu: đổi diễn viên chính vào phút chót

Phim ảnh

Phượng Khấu là dự án phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại cung đấu được đạo diễn bởi Huỳnh Tuấn Anh, xoay quanh cuộc đời của Phạm Hiệu Nguyệt (Từ Dụ Hoàng thái hậu). Bộ phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu bao gồm NSƯT Thành Lộc, Hồng Đào, Jun Phạm, Lê Khánh, NSƯT Lê Thiện...Trong đó, Diễm My 9x đảm nhận vai phi tần của vua Tự Đức - Lệ Thiên Anh hoàng hậu Võ Thị Duyên.

Tuy nhiên, chiều 7/1, êkip của Phượng Khấu đã ra thông báo Diễm My đã rút khỏi bộ phim, thay vào đó là Ngọc Xuyên - một gương mặt mới nổi.

Vai diễn An Duyên - Lệ Thiên Anh Hoàng hậu tương lai - vốn ban đầu do diễn viên Diễm My 9x thủ vai. Tuy nhiên, do việc thay đổi lịch bấm máy (đã được ekip thông báo trước đó đến các phương tiện thông tin đại chúng) - để chờ đợi nghệ sĩ Hồng Đào hồi phục sức khỏe, cộng thêm việc phát sinh thời gian từ khâu chế tác phục trang và đạo cụ, nên ekip rất tiếc phải thông báo: Diễm My 9x và một số diễn viên khác đã không thể thu xếp lịch trình làm việc để tham dự Phượng Khấu. Cả đoàn làm phim đều rất buồn vì nữ diễn viên đã không thể đồng hành cùng dự án lần này.
Rất mong quý khán giả có thể thông cảm và luôn ủng hộ dự án. Xin trân trọng cảm ơn.
Vai diễn Võ An Duyên sẽ do nữ diễn viên Ngọc Xuyên đảm nhiệm, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những điều bất ngờ!

Kết quả hình ảnh cho diễm my phượng khấu
Diễm My trong tạo hình được êkip công bố
Vai diễn của cô đã được thay thế bằng Ngọc Xuyên

Ngọc Xuyên thường xuất hiện trên các gameshow hài và được khán giả biết đến qua chương trình Vì Yêu Mà Đến. Cô cũng là một diễn viên đa tài khi tham gia đóng kịch tại sân khấu Idecaf và nhận những vai chính kịch. Ngọc Xuyên từng tâm sự muốn nhận những vai diễn đa dạng hơn để có thể trau dồi kỹ năng diễn xuất.

Trước đó, Diễm My 9x đã bị cư dân mạng đồng loạt phản đối khi dính vào vụ lùm xùm của Trương Thế Vinh. Cô đã đăng tải bức ảnh đá đểu đàn anh khi Trương Thế Vinh bức xúc tố một thương hiệu thời trang tự ý sử dụng hình ảnh của anh để kinh doanh.

Bị nghi 'đá đểu' Trương Thế Vinh, Diễm My 9x bị khán giả tẩy chay - 3

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng cộng đồng mạng vẫn liên tục yêu cầu cô từ bỏ vai diễn trong Phượng Khấu và sự việc trở nên nặng nề hơn khi đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh trả lời phỏng vấn báo chí: ''Tôi cũng không biết vụ phim bị tẩy chay, vì tôi chẳng quan tâm đến đời tư diễn viên'' khi được hỏi về phát ngôn của Diễm My.

Chính vì thế khi tin tức thay thế diễn viên được tung ra, cư dân mạng đã có rất nhiều bình luận trái chiều:

Hãy cùng đón chờ diễn xuất của Ngọc Xuyên trong tác phẩm cung đấu hoành tráng Phượng Khấu nhé!

Đọc thêm: 'Phượng Khấu' rục rịch ra mắt, khán giả khấp khởi chờ phim cung đấu Việt Nam đầu tiên

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.