• Về đầu trang
Kudo
Kudo

'The Grinch' ra rạp rồi đấy, nhưng mà gã là ai cơ?

Phim ảnh

The Grinch ra mắt sớm hơn so với các phim Giáng sinh thông thường, nhưng đó cũng là lợi thế để nó tránh đụng độ nhiều "bom tấn" đang xếp hàng lũ lượt trong tháng 12 sắp tới.

the grinch age rating how old watch the grinch movie 1587891 1

1. Bao giờ The Grinch xuất hiện tại rạp chiếu phim?

Bộ phim được được công chiếu trên toàn thế giới trong tháng 11. Đối với Brazil, Cộng hòa Séc, Liban và Slovakia, The Grinch sẽ có mặt ở rạp chiếu vào ngày 8/11. Còn những "mọt phim" ở Anh, Mỹ và Việt Nam sẽ được gặp Grinch xanh lá vào ngày 9/11. Quốc gia cuối cùng mà Grinch ghé đến là Ukraine, vào ngày 27/12/2018.

2. Grinch là ai và có âm mưu gì?

Năm 2013, Illumination Entertainment đã công bố ý định dựng thành phim cuốn sách được nhiều người yêu thích của Dr Seuss - How the Grinch Stole Christmas. Với câu chuyện được nhiều thế hệ yêu quý, chàng Grinch từng có nhiều lần xuất hiện từ màn hình nhỏ đến lớn, từ hoạt hình đến phim ảnh. Sau 6 năm, The Grinch đã trở lại và lần này anh chàng xanh lá của chúng ta hứa hẹn sẽ đem đến những điều bất ngờ và thú vị!

poster medium

The Grinch 2018

Grinch là một cư dân của Whoville với bộ lông xanh lá xù xì, anh sống đơn độc bên trong hang động trên núi Mt Crumpet cùng với con chó trung thành Max. Trong hang động là những phát minh kỳ quặc của Grinch nhằm phục vụ cho nhu cầu của bản thân, và anh chỉ gặp hàng xóm trong Whoville khi hết thức ăn dự trữ.

Khi Whoville quyết định đầu tư tổ chức Giáng sinh với quy mô hoành tráng hơn, Grinch cảm thấy rất bất mãn và tìm cách để có được sự yên tĩnh trong mùa lễ này. Với sự giúp đỡ của Max, Grinch xanh lá đã lên ý tưởng thực hiện kế hoạch ăn cắp Giáng sinh cho riêng mình.

3. Những ngôi sao lồng tiếng cho The Grinch

The Grinch sẽ được lồng tiếng bởi dàn sao nổi tiếng như: Benedict Cumberbatch, Cameron Seely, Rashida Jones, Pharrell Williams,...

rs 634x1024 180602123545 634 benedict cumberbatch cm 6218

Doctor Strange sẽ lồng tiếng cho Grinch

555a2f841aaec7043ea4d0be t pharrell williams hot tracks vf

Pharrell Williams sẽ vào vai người kể chuyện

ttt

Sao nhí Cameron Seely lồng tiếng cho cư dân trẻ Cindy Lou Ai

4. Vậy độ tuổi phù hợp để có thể xem The Grinch là bao nhiêu?

Theo thông tin được BBFC cung cấp, một số cảnh bạo lực và ngôn ngữ xấu sẽ được thể hiện mờ nhạt, một số câu như "Resting Grinch Face" ý nói đến thuật ngữ "Resting bitch face" sẽ là một cảnh hài hước mà trẻ em có thể cảm nhận nhưng cũng là chi tiết rất đắt giá đối với người lớn.

the grinch age rating how old watch the grinch movie 1587893

"Tôi chỉ thấy ông già Noel!"

BBFC cho biết thêm, có một ngụ ý về "thuốc" khi ai đó nói, "Tôi không biết có gì trong chiếc bánh này, nhưng tôi nghĩ mình nhìn thấy ông già Noel!" và không có cảnh báo nào về nhạy cảm ánh sáng.

Rất may mắn cho những gia đình có em nhỏ, The Grinch được xếp loại U. Phim U được dành cho những khán giả từ 4 tuổi trở lên, do đó bộ phim sẽ được đặt trong mô típ tích cực và hài hòa. Quý vị phụ huynh có thể yên tâm, không cần đắn đo khi cả gia đình cùng đi thưởng thức bộ phim mùa Giáng Sinh này.

the grinch age rating how old watch the grinch movie 1041592

The Grinch là phim loại U

Trailer The Grinch (2018)

The Grinch sẽ được công chiếu ở tất cả các rạp vào 9/11/2018 tại Việt Nam.

Theo: express.co.uk
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.