• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'The Haunting of Bly Manor' sẽ lý giải những bóng ma lẩn khuất trong hậu cảnh

Phim ảnh

Đối với người hâm mộ, xem The Haunting of Hill House của Netflix giống như đọc một quyển tiểu thuyết bằng tranh đầy kinh dị, với hàng chục bóng ma ẩn nấp trong hậu cảnh được đạo diễn sắp đặt một cách có chủ đích mà không kèm theo sự giải thích rõ ràng.

Ngoài việc góp phần tạo nên không khí ảm đạm đáng sợ trong biệt thự ma ám, mùa 2 The Haunting of Bly Manor cũng sẽ bao gồm những hồn ma ẩn giấu trong từng khung hình như mùa 1, lần này chúng sẽ là một phần của cốt truyện và có tương tác với nhân vật theo một cách nào đó.

The Haunting of Bly Manor, phần thứ hai của loạt phim hợp tuyển kinh dị do Mike Flanagan đạo diễn lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết The Turn of the Screw của nhà văn 3 lần được đề cử Nobel Văn Học - Henry James sáng tác năm 1898.

Nội dung tiểu thuyết kể về câu chuyện của một người phụ nữ chuyển đến vùng nông thôn nước Anh để chăm sóc hai đứa trẻ mồ côi. Nhân vật do Victoria Pedretti, người đã đóng vai Nell trong mùa 1 thủ vai. Pedretti không phải diễn viên duy nhất được recast, giống như tuyển tập kinh dị American Horror Story, mùa này chứng kiến ​​một số ngôi sao của The Haunting of Hill House trở lại để khắc họa các nhân vật khác nhau.

Flanagan cũng tiết lộ một vài tin tức để những người hâm mộ có thể hình dung được những ám ảnh kinh hoàng trong trí tưởng tượng của ông. Bối cảnh The Haunting of Bly Manor sẽ diễn ra vào năm 1987, liên quan đến tình yêu độc hại và các mối quan hệ phức tạp trong gia đình, hiện diện những con búp bê rùng rợn đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện và kèm theo các âm mưu thâm độc được truyền cảm hứng từ các tác phẩm khác của Henry James như The Jolly CornerThe Romance of Certain Old Clothes.

Một số hình ảnh mới nhất được Netflix chia sẻ:

Rõ ràng có rất nhiều thứ để mong chờ trong The Haunting of Bly Manor, nhưng một trong những trò thú vị nhất mà Mike Flanagan đã sắp xếp cho mùa 2 phải là những con ma ẩn trong khung hình.

Flanagan chia sẻ về những bóng ma và cách mà ê-kíp làm phim sẽ cho chúng một vai trò quan trọng hơn để tri ân việc các fan trung thành đã cố "soi" ra chúng trong suốt mùa 1:

"Chúng là một trong những thứ yêu thích của tôi trên phim trường, giờ đây, những bóng ma vốn chỉ đơn giản là vật trang trí thú vị và rùng rợn sẽ trở thành một phần của bí ẩn cần giải đáp. Trong mùa phim mới này, chúng tôi muốn các nhân tố tiềm ẩn có thể kể câu chuyện của chính họ, không giống như mùa đầu tiên, chúng thực sự sẽ được giải thích. Vào cuối phim, bạn sẽ biết các hồn ma là ai và tại sao họ lại ở đó."

Đọc thêm: 'The Haunting of Hill House' mùa 2 sẽ ra mắt trên Netflix cuối năm 2020

Theo: Netflix
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.