• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'The Mandalorian' mùa 2: Liệu Baby Yoda có gặp được các Jedi?

Phim ảnh

Trailer mùa 2 của The Mandalorian chính thức được Disney tung ra, gợi ý nhiều thuyết âm mưu khiến fan tò mò. Là loạt TV series đầu tiên của nhượng quyền thương hiệu Star Wars, The Mandalorian trở thành chương trình chủ đạo trên Disney + khi dịch vụ phát trực tuyến này ra mắt vào năm ngoái.

Loạt phim tiếp tục gặt hái thành công vang dội, chiếm được cảm tình của người hâm mộ nhờ sự xuất hiện của Baby Yoda và nhận được một số đề cử giải Emmy (bao gồm hạng mục Phim truyền hình hay nhất). Lucasfilm dường như đã đoán trước The Mandalorian sẽ thành công, vì họ đã bắt tay vào làm mùa 2 trước cả khi mùa 1 công chiếu. Dự kiến mùa 2 ra mắt trên Disney + vào tháng 10 và có thể tiếp tục giúp Disney + đi đúng hướng giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Khán giả toàn cầu đang rất háo hức cho sự trở lại của The Mandalorian, đặc biệt là khi các nhân vật biểu tượng của loạt phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao như Boba Fett và Ahsoka Tano được cho là sẽ tham gia cùng dàn diễn viên trong series mới. Sự tham gia của những cái tên nổi tiếng này đã là chủ đề tranh luận của cộng đồng fan từ đầu năm nay, làm tăng thêm sự mong đợi vốn đã rất cao dành cho The Mandalorian mùa 2.

Đoạn trailer tập trung nhiều vào nhân vật chính Din Djarin và Baby Yoda, phác họa nên nhiệm vụ của họ trong mùa 2. Lần này, Din đang tìm kiếm phe Jedi, hy vọng "The Child" - tức Baby Yoda có thể tìm thấy một ngôi nhà. Nhiệm vụ đó sẽ không dễ dàng, đặc biệt là vì các Jedi và Mandalorian là những kẻ thù truyền kiếp đã có nhiều giao tranh trong lịch sử.

Bối cảnh sa mạc quen thuộc của Tatooine.

Ngoài ra, xét về vị trí của The Mandalorian trong dòng thời gian của Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao, Jedi rõ ràng là rất hiếm tại thời điểm này, có nghĩa là sẽ không có một câu trả lời dễ dàng cho Din trên hành trình của anh. Dường như anh và Baby Yoda đã đi khắp thiên hà, với bối cảnh sa mạc trên hành tinh Tatooine được chiếu xuyên suốt trailer.

Cả hai cũng đi đến một hành tinh băng giá, đó có thể là Ilum - một thế giới từng được nhắc đến trong The Clone WarsJedi: Fallen Order. Ilum (về sau trở thành căn cứ của Starkiller) rất quan trọng đối với các Jedi, đây là nơi họ đi tìm được tinh thể kyber cho gươm ánh sáng. Sẽ rất hợp lý khi fan được xem các chi tiết có liên quan đó khi theo dõi hành trình của Din Djarin.

Illum - hành tinh băng giá có vai trò quan trọng trong cốt truyện Star Wars.

Tất nhiên, một Jedi được cho là sẽ có liên hệ mật thiết với The Mandalorian khả năng cao sẽ xuất hiện trong mùa mới là Ahsoka Tano. Rosario Dawson được cho là sẽ đóng vai này, mặc dù việc tuyển diễn viên vẫn chưa được chính thức xác nhận. Lucasfilm đã chọn không sử dụng các nhân vật cũ như Ahsoka và Boba Fett trong chiến dịch truyền thông quảng bá cho The Mandalorian mùa 2, khiến sự có mặt của họ trở nên thú vị hơn. Cũng có thể nói rằng họ không cần phải quảng cáo quá nhiều nữa, vì thành công vang dội của mùa 1 đã quá đủ để Din và Baby Yoda tự thu hút một lượng lớn người xem ở mùa tiếp theo của loạt phim.

Có quá nhiều điều để mong đợi trong The Mandalorian mùa 2, cùng với việc các phim điện ảnh của nhượng quyền thương hiệu Star Wars đang tỏ ra kém hiệu quả và phần mới sẽ bị tạm hoãn trong vài năm, Lucasfilm rõ ràng đang muốn tập trung phát triển nhiều hơn cho TV series. Đơn cử là loạt phim riêng về Obiwan-Kenobi đã được lên ý tưởng chờ ngày bấm máy.

Đọc thêm: 'Star Wars' đi muôn nơi

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.