• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

'The Simpsons' lại tiên đoán trúng phóc tập phim 'Game of Thrones' từ hai năm trước

Phim ảnh

Trong tập mới nhất của bộ phim Game of Thrones lên sóng ngày hôm qua, Mẹ Rồng Daenerys Targaryen sau khi mất đi những người thân cận nhất đã phát điên và sử dụng rồng của mình thiêu trụi cả King's Landing. Đối với các fans của bộ phim, đây là tình huống hoàn toàn bất ngờ vì nó đi ngược lại với tính cách của cô từ những tập phim trước đó. Nhưng với fans của series đình đám The Simpsons thì lại không mấy ngạc nhiên vì chính bộ phim hoạt hình này đã tiên đoán về nội dung tập phim trên hai năm trước đó.

hbo releases photos from game of thrones season 8 episode 5 the bells 14 1

Vào năm 2017, có một tập phim tên là "The Serfsons" được lên sóng. Trong đó, đại gia đình nổi tiếng nhất Springfield đã thực hiện một parody nhại lại Game of Thrones. Ở cuối tập, gia đình này đã đứng ở trên một cái lâu đài và nhìn thấy một con rồng điên hủy diệt cả ngôi làng của mình.

Sau khi chuyện này được chia sẻ lên mạng, cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ và tỏ ra thán phục trước khả năng tiên đoán như thần của ekip The Simpsons. Một người bình luận: "Người làm The Simpsons còn giỏi hơn cả Bran nữa." Người khác cho hay: "Mấy ông này đều thuộc hội Illuminati đấy à?" Một người nữa nói: "Tôi dám cá là mấy thằng cha đạo diễn của Game of Thrones lấy ý tưởng từ đây đó."

d6anzquwsaiery

Được biết, đây không phải lần đầu tiên bộ phim hoạt hình biểu tượng này được gọi hồi bởi khả năng tiên tri thần sầu của mình. Trước đó, series này đã tiên đoán chính xác nhiều sự kiện trong tương lai từ rất nhiều năm trước như Donald Trump trở thành Tổng thống Mỹ, Disney mua lại hãng phim Fox hay Hy Lạp gặp khủng hoảng tài chính.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.