• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'The Simpsons' tiếp tục tiên tri chính xác sự kiện ong bắp cày xâm lấn nước Mỹ

Phim ảnh

Trong nhiều năm qua, người hâm mộ The Simpsons đã khẳng định biên kịch của bộ phim này có khả năng dự đoán tương lai. Từ việc bầu cử tổng thống đến sự kiện Disney mua lại 20th Century Fox. Mới đây nhất, biên kịch Bill Oakley của bộ phim thậm chí cũng ủng hộ những khẳng định này, ông giải thích đến mình cũng cảm thấy trùng hợp và kỳ lạ.

Dự đoán mới nhất xuất phát từ một tập phim sản xuất vào năm 1993, nội dung của tập phim xoay quanh việc thị trấn Springfield nhiễm một loại virus rất dễ lây lan. Người dân thị trấn yêu cầu được tiêm phòng, cuối cùng họ còn bị loài ong nguy hiểm tấn công. Mặc dù không giống 100% nhưng nhiều người cũng rùng mình vì nước Mỹ cũng đang đối mặt với đại dịch Covid-19 và tình trạng ong bắp cày xâm lấn.

Một trong những fan của The Simpsons đã đăng tải một video trên Twitter và tuyên bố tập phim này đã dự đoán đúng tương lai. Biên kịch của The Simpsons, ông Bill Oakley, cũng tweet lại bài đăng này với một câu ngắn gọn:

Đúng vậy, tôi đoán chúng tôi đã làm như vậy đó!

Dòng trạng thái này như một sự bất lực khi ai đó bắt đầu mệt mỏi vì trò đùa cứ lặp đi, lặp lại, cuối cùng buộc họ phải đồng ý đó là sự thật. Không chỉ có Bill, rất nhiều khán giả khác cũng phải chấp nhận rằng những cảnh phim đã xuất hiện trong The Simpsons là quá đỗi kì lạ.

Từ khi dự đoán chính xác nhiều sự kiện, khán giả bắt đầu xem The Simpsons chăm chú hơn vì có khi những tình tiết trong phim sẽ bất ngờ biến thành sự thật ngoài đời.

Dưới đây là những tập phim có nội dung dự đoán tương lai tương đối chính xác:

S6: E8 - Lisa On Ice
S6: E19 - Lisa's Wedding
S9: E1 - The City Of New York vs Homer Simpson
S9: E4 - Lisa's Sax
S10: E2 - Wizard Of Evergreen Terrace
S10: E5 - When You Dish Upon A Star
S11: E17 - Bart To The Future
S20: E4 - Treehouse Of Horror XIX
S21: E13 - Boy Meets Curl
S22: E1 - Elementary School Musical
S23: E22 - Lisa Goes Gaga
S25: E16 - You Don't Have To Live Like A Referee
S29: E1 - The Serfsons

Trong những tập phim trên, có lẽ tập nổi tiếng nhất là Bart To The Future được phát sóng vào năm 2000, trong đó nhân vật Lisa là Tổng thống Mỹ và tuyên bố với các nhân viên Nhà Trắng rằng: "Chúng ta đang phải chịu nhiều khủng hoảng ngân sách do Tổng thống Trump để lại".

Nhà sản xuất The Simpsons từng giải thích rằng họ tạo ra tập phim vào năm 2000, khoảng thời gian mà suy nghĩ Donald Trump làm Tổng thống quá hoang đường nhưng giờ mọi chuyện thật sự xảy ra. Những tập phim đã vượt quá sự châm biếm và mang tính giải trí đơn thuần.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.