• Về đầu trang
Miêu Dương
Miêu Dương

'Thiên Khanh Ưng Liệp' - 'Đấu Phá Thương Khung' hay cuộc chiến ngầm giữa Vương Tuấn Khải và Ngô Lỗi?

Phim ảnh

Nhắc đến các tiểu sinh ra đời sau năm 1995, Vương Tuấn Khải và Ngô Lỗi chưa bao giờ thôi được gọi tên. Cùng tuổi, cùng sở hữu chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ, một bên đại diện cho lớp thần tượng có lượng fan hùng hậu; bên còn lại đại diện cho thế hệ diễn viên trẻ theo phái thực lực.

img 7ff1af8df5e03c3dfe5dc2c1bda6e9d6

Vương Tuấn Khải hiện là một trong những thần tượng nhân khí cao nhất giải trí Hoa ngữ.

e82f983fgy1fulleb5pcbj21221voaei

Ngô Lỗi có thực lực và được công nhận khi tuổi còn rất trẻ.

Tuy rằng định hướng phát triển của hai anh chàng hoàn toàn không giống nhau, song công chúng luôn luôn đặt Ngô - Vương lên bàn cân so sánh. Nhất là sắp tới đây, các tác phẩm có sự góp mặt của họ là Thiên Khanh Ưng LiệpĐấu Phá Thương Khung đồng loạt lên sóng, điều này càng không thể tránh khỏi.

Cùng Lost Bird tìm hiểu một chút và dự đoán xem bộ phim nào sẽ "gây sốt" nhé.

Thiên Khanh Ưng Liệp

ab179aaely1furuq84jv8j20ft0rvqnt

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Hạ Bá Xương, Thiên Khanh Ưng Liệp là câu chuyện về thiếu niên gốc Bắc Kinh tên Trương Bảo Khánh (Vương Tuấn Khải thủ vai) tới Đông Bắc xa xôi tìm thuốc cho ân sư. Tại đây, cậu khám phá ra một tấm bản đồ cũ, cùng những người bạn bắt đầu làm sáng tỏ bí mật của vùng Thiên Khanh.

Trong quá trình thám hiểm, các bạn trẻ dần nhận ra sự tàn phá khủng khiếp của con người đối với thiên nhiên. Trương Bảo Khánh từ một cậu trai "miệng còn hôi sữa", gánh trên vai trách nhiệm nặng nề, từ từ được rèn giũa thành một anh hùng.

9b884b3bly1fuqd4x8h1ij20rs15o4qp

Trương Bảo Khánh và "Tiểu Bạch", người bạn thân thiết của mình.

Ngoài Vương Tuấn Khải, Thiên Khanh Ưng Liệp còn có sự tham gia của Văn Kỳ - nữ diễn viên trẻ tài năng vừa đoạt giải Kim Mã lần thứ 54; Tưởng Y Y - sao nhí xinh đẹp khá quen mặt với khán giả qua các tác phẩm như Thiếu Nữ Toàn Phong, Ban Thục Truyền Kỳ, Sở Kiều Truyện... cùng nhiều diễn viên gạo cội khác.

Nói về trưởng nhóm TFBOYS, đây là lần đầu tiên cậu đảm nhiệm nhân vật trung tâm trong một bộ phim truyền hình có quy mô lớn (trước đó Vương Tuấn Khải thường chỉ đóng chính trong các tác phẩm do công ty chủ quản sản xuất). Bởi lẽ đó, Thiên Khanh Ưng Liệp cũng như vai diễn Trương Bảo Khánh là thử thách không nhỏ đối với chàng trai sinh năm 1999 này.

Một số cảnh "nhá hàng" của Thiên Khanh Ưng Liệp.

Tuy nhiên thông qua nhiều đoạn trailer "nhỏ giọt" những ngày vừa qua, có thể thấy diễn xuất của Vương Tuấn Khải đã tiến bộ rõ rệt. Cậu cũng được đạo diễn và các diễn viên khác ngợi khen là rất lăn xả, không ngại khó ngại khổ. Các phân cảnh hành động thì vô cùng hết mình; những tình tiết cần "tay đôi" với nữ chính lại toát lên vẻ hàm hậu, tự nhiên. Sự thể hiện này đáng để khán giả mong chờ.

Thiên Khanh Ưng Liệp chính thức lên sóng vào tối ngày 30/8 trên trang mạng Youku. Nếu ưa thích thể loại phiêu lưu mạo hiểm, đừng quên theo chân Trương Bảo Khánh khám phá thiên nhiên hùng vĩ đất Đông Bắc nhé.

Đấu Phá Thương Khung

006cwwtqly1fm78xdhwi4j31kw11w7wi

Đấu Phá Thương Khung được chấp bút bởi Thiên Tàm Thổ Đậu, là một trong những tác phẩm văn học mạng nổi tiếng nhất Trung Quốc đầu thế kỷ 21. Bộ truyện này đã được chuyển thể thành game, trước khi đến với khán giả dưới dạng phim truyền hình.

Theo thể loại tiên hiệp tu chân, nội dung Đấu Phá Thương Khung kể về thiếu niên Tiêu Viêm (do Ngô Lỗi hóa thân), vốn là thiên tài tu luyện nhưng đột ngột trở thành phế nhân. Sau ba năm bị gia tộc ghẻ lạnh, người ngoài khinh thường, vợ sắp cưới từ hôn, Tiêu Viêm bỗng nhận được một luồng sức mạnh, cuộc đời cũng bước sang trang mới. Dưới sự trợ giúp của Dược Trần (Trần Sở Hà thủ vai), Tiêu Viêm ngày càng mạnh mẽ, danh tiếng lẫy lừng, tự viết nên câu chuyện của chính mình.

006cwwtqgy1fuo1sy2l1xj31jk111qv5

Ngô Lỗi lẫm liệt với tạo hình Tiêu Viêm.

Cùng với Ngô Lỗi, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ và đầy sức hút như Lâm Duẫn, Lý Thấm, Trần Sở Hà, các thành viên X Cửu Thiếu Niên Đoàn (từng "làm mưa làm gió" với web drama Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta). Không phải nói suông khi nhận định Đấu Phá Thương Khung sẽ là "đối thủ cùng thời" của Thiên Khanh Ưng Liệp, bởi ngày 3/9 tới đây phim sẽ được công chiếu trên đài Hồ Nam.

Diễn xuất của Ngô Lỗi thì không còn gì để luận bàn. Anh chàng cũng mới "gặp mặt" khán giả cách đây ít lâu thông qua drama Sa Hải do Tencent mua bản quyền và phát hành. Được ví là Hồ Ca phiên bản 9x, Ngô Lỗi luôn tròn vai bất kể tác phẩm mình tham gia thuộc thể loại nào. Bởi vậy, dẫu còn nhiều điều không thể khẳng định, song có một sự thật "chắc như đinh đóng cột" rằng Tiêu Viêm qua hóa thân của Ngô Lỗi sẽ chinh phục được người xem.

Giới thiệu kịch tính của Đấu Phá Thương Khung.

Bỏ qua so sánh hay cạnh tranh, cả Thiên Khanh Ưng LiệpĐấu Phá Thương Khung hứa hẹn là những làn gió mới trên địa hạt truyền hình sau sự đổ bộ có phần hơi dồn dập của dòng phim cung đấu. Mặt khác, hai gương mặt triển vọng như Ngô Lỗi và Vương Tuấn Khải vẫn "có bảo hành" hơn hẳn những cái tên mới nổi nhờ vài ba bộ phim thần tượng - mà diễn xuất thì chẳng đâu vào đâu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.