• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Thông tin mới nhất về 'Kingdom' mùa 3: Hoàng tử xác sống và âm mưu xâm lược từ phương Bắc

Phim ảnh

Theo những thông tin mới nhất được cập nhật vào đầu tháng 7, trạng thái gia hạn chính thức của loạt phim Kingdom vẫn đang chờ Netflix xét duyệt, tuy nhiên kịch bản mùa 3 đã được biên kịch Kim Eun-hee và đạo diễn Park In-je bắt tay vào hoàn thiện.

Là một trong những phim không nói tiếng Anh được xem nhiều nhất, việc Netflix mở đường cho Kingdom mùa 3 là điều chắc chắn. Thế nên khán giả hoàn toàn có thể yên tâm rằng họ sẽ sớm gặp lại chàng thái tử điển trai do Joo Ji-hoon thủ vai.

Chia sẻ với báo Hollywood Reporter, nữ biên kịch Kim Eun-hee nói rằng càng viết cho Kingdom, cô càng hào hứng:

Thật kỳ lạ, Kingdom mang lại cho tôi nhiều năng lượng khi tôi viết nó. Các diễn viên và đoàn làm phim đều là chất xúc tác tuyệt vời và tôi có rất nhiều điều để kể. Nếu người xem cho phép, tôi rất muốn thấy nó phát triển đến phần 10.

Tất nhiên 10 phần cho một loạt phim truyền hình là rất hiếm thấy, có chăng thì đó phải là phim dài tập Ấn Độ. Dù sao đi nữa, sự lạc quan của Kim Eun-hee cũng cho thấy tựa phim đang được chăm chút đầu tư và Netflix hứa hẹn sẽ cho ra một mùa phim mới thật chất lượng.

Vậy chúng ta trông chờ điều gì mới từ mùa 3?

Bùng phát dịch ở biên giới phía Bắc

Sau bảy năm và ba tháng kể từ khi Thái tử Chang giả chết để bí mật điều tra về cây hồi sinh, thông qua cuộc hội ngộ của Young-Shin với đại quan Cho Beom-Pal, chúng ta biết được rằng cây hồi sinh đã xuất hiện khắp nơi trên đất nước Triều Tiên. Đặc biệt, có một thương gia bí ẩn đến từ phương Bắc (Trung Quốc) đã bán cây hồi sinh cho đân dịa phương ở gần vùng biên giới.

Thái tử Chang cùng Seobi và vài người lính thân cận cùng đi lên phía Bắc, họ phát hiện một ngôi làng bị bỏ hoang. Khi điều tra, họ sớm nhận ra rằng nơi đây đã bị nhiễm bệnh. Một xác sống tấn công họ, và lạ thay, nó có đeo chuông. Xung quanh ngôi làng bắt đầu có nhiều tiếng chuông hơn xuất hiện và nhóm Thái tử Chang bị bao vây bởi rất nhiều xác sống - dường như bị ai đó điều khiển.

Bị áp đảo về số lượng, khả năng cao Thái tử Chang buộc phải rút lui, điều này đồng nghĩa với chiến trường mới trong mùa 3 sẽ diễn ra tại biên giới phía Bắc, nơi mà một vụ bùng phát dịch mới sẽ xảy ra.

Thái tử xác sống sẽ là trùm cuối?

Như đã biết, cuối mùa 2, Thái tử Chang đã từ bỏ ngai vàng để âm thầm dẫn dắt đất nước, vị trí Thái tử được truyền lại cho con trai của Hoàng hậu Cho (đã chết).

Khi còn là một đứa bé sơ sinh, thái tử trẻ tuổi đã bị nhiễm ký sinh trùng, mặc dù sau đó đa số ký sinh đã được loại bỏ nhưng ít nhất một trong số chúng vẫn trốn thoát. Cuối mùa 2, chúng ta thấy nó thức tỉnh và chui lên não của thái tử.

Việc ký sinh trùng ẩn nấp ở trạng thái ngủ đông suốt 7 năm trời chắc chắn sẽ dẫn đến một sự biến đổi khác thường. Có lẽ chúng ta sắp được chứng kiến một chủng loại xác sống mới mà thái tử trẻ tuổi biến thành, nó sẽ có ý thức, thậm chí cực kỳ thông minh và hứa hẹn là một "trùm cuối" khủng khiếp mà Thái tử Chang phải đối đầu.

Cô gái bí ẩn liệu có phải là nhân vật phản diện?

Theo dấu Thái tử Chang truy lùng người thương nhân bí ẩn bán cây hồi sinh ở phía Bắc, khán giả được giới thiệu một nhân vật mới - cô gái bí ẩn đứng giữa những cái thùng đựng đầy xác sống (do Jun Ji-hyun thủ vai).

Động cơ của cô gái là không rõ ràng vào thời điểm này, có hai giả thuyết: nếu đây là nhân vật phản diện, cô ta có thể là gián điệp của Bắc quốc (theo niên đại thì là nhà Minh) được gửi đến để phá hoại Triều Tiên và cũng chính là kẻ đã phát tán cây hồi sinh gây ra dịch bệnh.

Jun Ji-hyun sẽ mang lại làn gió mới cho Kingdom mùa 3.

Ngược lại, nếu vai diễn của Jun Ji-hyun là chính diện, cô có thể sẽ là nhân tố nữ anh hùng mới sóng đôi với Thái tử Chang trong mùa kế tiếp. Nhân vật nữ chính duy nhất của loạt phim cho đến thời điểm hiện tại là y tá Seobi đã gần như kết duyên với đại quan Cho Beom-Pal, thế nên việc xuất hiện một vai nữ quan trọng khác làm sidekick cho Thái tử Chang là cần thiết. Trong trường hợp này, Jun Ji-hyun sẽ là một nữ thợ săn xác sống rất lợi hại.

Đọc thêm: Không phải Park Seo Joon, Joo Ji Hoon mới là nam chính đóng cùng Jeon Ji Hyun trong drama mới của biên kịch Kingdom?

Theo: Netflix
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.