• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

'Vì Chúng Ta Là Một Đôi': Thông tin về dàn trai đẹp phim đam mỹ gây sốt

Phim ảnh

Tác phẩm 2gether: The Series với tựa đề tiếng Việt Vì Chúng Ta Là Một Đôi hiện đang là bộ phim được “mọt phim” quan tâm, chú ý và bàn tán trên các mạng xã hội, đặc biệt là hội “hủ nữ” vô cùng say mê, yêu không lối thoát mối tình của hai chàng nam sinh Tine (Win Metawin Opasiamkajorn) và Sarawat (Bright Vachirawit Chivaaree). 

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả JittiRain, kể về công cuộc “né thích” của Tine trước anh bạn Green (Gun Korawit Boonsri), một cậu trai không ngần ngại tán tỉnh, theo đuổi Tine một lúc mọi nơi. Để tránh rắc rối với Green thì Tine đã nhờ Sarawat, một hot boy đẹp trai hát hay đàn giỏi làm “bạn trai hờ”. Tuy nhiên “tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa”, Tine không thể lường trước được việc mình rung động và có tình cảm với Sarawat; sau bao nhiêu rắc rối cậu và Sarawat đã yêu giả thành thật, cùng nhau viết nên một mối tình đam mỹ trong sáng, đong đầy mật ngọt của ái tình.

Kịch bản phim khá đơn giản, nhẹ nhàng và dễ đoán; tình yêu của Tine và Sarawat cũng giống như bao mối tình đam mỹ học đường khác mà khán giả theo dõi trên màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng. Điểm tạo nên sức hút mãnh liệt của bộ phim chính là sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ đẹp, toàn những gương mặt điển trai có diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc.

Nổi bật trong đó là bộ đôi chính Win Metawin Opasiamkajorn và Bright Vachirawit Chivaaree, phản ứng hóa học của họ đã khiến chuyện tình của Tine và Sarawat thêm phần ngọt ngào, “bùng nổ” với những khoảnh khắc tình tứ khiến muôn dân phải gào thét, nhiệt tình “đẩy thuyền” cho hai bạn trẻ tìm đến bến bờ hạnh phúc.

Dưới đây là thông tin về những chàng trai cực phẩm, khiến hội thiếu nữ ngày đêm nhung nhớ của Vì Chúng Ta Là Một Đôi.

Bright Vachirawit Chivaaree vai Sarawat

Bright sinh ngày 27/12/1997, là người Mỹ gốc Thái, bắt đầu bước chân vào showbiz qua vai trò người dẫn chương trình trong Strawberry Krubdding của kênh GMM25. 

Các bộ phim nổi bật mà Bright từng tham gia là: Sea – Tôi Yêu Em, Social Death Vote, Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu..

Bright có ngoại hình quyến rũ, vẻ đẹp lai Á Âu hoàn hảo. Ngoài ngoại hình bắt mắt anh chàng còn chinh phục người hâm mộ bởi nhiều tài lẻ như ca hát, đánh đàn guitar, sáng tác nhạc.

Ngay từ khi xuất hiện ở tập đầu phim Vì Chúng Ta Là Một Đôi đã “đốn tim” khán giả và tạo nên cơn sốt hâm mộ ở Trung Quốc và các nước Đông Nam Á. Tương lai hứa hẹn Bright sẽ là một nam thần thế hệ mới của showbiz Thái Lan.

Win Metawin Opasiamkajorn vai Tine

Win sinh vào ngày 21/02/1999, là chàng trai sở hữu nét đẹp lãng tử, thư sinh, ghi điểm bởi nụ cười hiền từ. 

Tine chính là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của Win, ngay trong lần đầu đóng phim Win đã được giao vai chính trong một dự án đam mỹ đình đám. Sự thành công của phim đã giúp Win tỏa sáng và có thêm cơ hội để phát triển sự nghiệp diễn xuất của bản thân.

Gun Korawit Boonsri vai Green 

Cậu bạn “yểu điệu thục nữ”  Green do nam diễn viên Gun Korawit Boonsri thủ vai. Gun sinh ngày 06/08/1992, từng xuất hiện trong các vai phụ của loạt series đình đám U-Prince của đài GMM 25 và các tác phẩm như: Room Alone: The Series, Kiss, Sotus S

Gun ghi điểm bởi nét diễn duyên dáng, tự nhiên khiến nhân vật Green trở nên sinh động, nữ tính hơn, tạo nên những giây phút hài hước cho Vì Chúng Ta Là Một Đôi.

Drake Sattabut Laedeke vai Min

Drake sinh ngày 1/10/2000, có cha là người Mỹ còn mẹ là người Thái Lan. Drake bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2017 khi góp mặt trong phim Broken. Vai diễn đáng chú ý và khiến khán giả nhớ đến Drake là Pob trong Slam Dance, bộ phim có sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao Baifern Pimchanok và March Chutavuth.

Năm 2018, Drake đã tỏa sáng khi đóng chính trong tác phẩm đam mỹ My A Tee (Vì Em Là Chàng Trai Của Tôi).

Frank Samthonglai Thanatsaran vai Pukong

Frank sinh ngày 12/07/2000, là chàng mỹ nam từng được yêu thích qua vai diễn Tee trong phim My A Tee. Một số phim đáng chú ý của Frank là Blacklist, Our Skyy

Frank và Drake trong phim My A Tee.

Với sự góp mặt trong Vì Chúng Ta Là Một Đôi thì Frank tiếp tục gặp lại “bạn trai” Drake. Sự kết hợp của bộ đôi này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị.

Hiện tại Vì Chúng Ta Là Một Đôi đang phát sóng trên kênh GMM 25 vào mỗi tối thứ Sáu hằng tuần

Đọc thêm: 'Sroi Sabunga': Cặp đôi ‘Friend Zone’ tái hợp với chuyện tình hoàng gia, hoàng tử yêu gái nghèo siêu lãng mạn

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.