• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Thử thách bản thân với 3 cấp độ phim 'xoắn não' sau đây

Phim ảnh

Cấp độ 1:

1. Black Swan

Black Swan là một bộ phim tâm lý kinh dị đạo diễn bởi Darren Aronofsky với sự góp mặt của các diễn viên Natalie Portman, Vincent Cassel và Mila Kunis. Bộ phim miêu tả quá trình đi tìm phần đen tối trong con người mình của Nina - ứng cử viên sáng giá cho vai diễn Thiên Nga Trắng.

2. Perfect Blue

Perfect Blue dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên là một anime kinh dị - hồi hộp kịch tính về tâm lý của đạo diễn Kon Satoshi. Phim kể về Mima, một thành viên của nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản. Sau khi quyết định rút lui khỏi âm nhạc để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Mima trở thành một nạn nhân của sự rình rập bí ẩn và khiến khán giả không phân biệt được đâu là thật và đâu là ảo.

3. Shutter Island

Shutter Island dựa trên cuốn tiểu thuyết của Dennis Lehane, là bộ phim kinh dị tâm lý Mỹ của đạo diễn Martin Scorsese, do Leonardo DiCaprio thủ vai chính. Những tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn của bộ phim sẽ khiến khán giả phải vắt óc suy nghĩ.

4. Old Boy

Oldboy dựa trên bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên của hai tác giả Nobuaki Minegishi và Garon Tsuchiya. Bộ phim kể về người đàn ông tên Oh Dae-Su - người bị nhốt trong một căn phòng khách sạn suốt 15 năm mà không hề biết rõ mục đích của kẻ bắt cóc. Khi được giải thoát, Dae Su rơi vào những cái bẫy của âm mưu và bạo lực.

5. Annihilation

Annihilation dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jeff VanderMeer, là bộ phim kinh dị, khoa học viễn tưởng do Alex Garland viết kịch bản kiêm đạo diễn. Bộ phim kể về câu chuyện của một nhóm các nhà khoa học quân sự đi vào The Shimmer - vùng kiểm dịch bí ẩn có nhiều cảnh quan và sinh vật biến dị.

6. Se7en

Se7en là bộ phim hình sự xuất sắc của đạo diễn David Fincher. Bộ phim kể về David Mills (Brad Pitt) và William Somerset (Morgan Freeman) - 2 thám tử cùng nhau điều tra 1 vụ án giết người hàng loạt. Điều đặc biệt đó là những nạn nhân đều vi phạm 7 tội lỗi trong kinh thánh: Tham Ăn, Ganh Tị, Dâm Ô, Kiêu Căng, Lười Biếng, Tham Lam và Giận Dữ.

7. The Sixth Sense

Bộ phim kể về một cậu bé có vấn đề về tâm lý (Haley Joel Osment) sống và một bác sĩ tâm lý cho trẻ em (Bruce Willis) cố gắng chữa bệnh cho cậu bé. Bộ phim được các nhà phê bình đánh giá cao về diễn xuất, nội dung, bầu không khí trong phim cũng như cái kết bất ngờ.

Cấp độ 2:

8. Inception

Inception là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng ra mắt khán giả năm 2010. Bộ phim kể về tên trộm chuyên nghiệp, chuyên xâm nhập vào tiềm thức mục tiêu của anh ta để đánh cắp... những giấc mơ.

9. The Prestige

Câu chuyện kể về Robert Angier và Alfred Borden, những ảo thuật gia đối đầu nhau ở London vào cuối thế kỷ 19. Do bị ám ảnh với việc tạo ra tiết mục ảo thuật hấp dẫn người xem nhất, họ đã bị cuốn vào cuộc cạnh tranh một mất một còn dẫn đến hậu quả vô cùng bi thảm.

10. A Tale Of Two Sisters

Sau quá trình điều trị chứng bệnh tâm lý từ khi mẹ mất, hai chị em Su Mi và Su Yeon trở về ngôi nhà nhỏ xinh đẹp của mình. Sự xuất hiện của bà mẹ kế đã góp phần tạo nên những hiện tượng kì quái liên tiếp xảy ra đối với hai chị em.

11. Requiem For A Dream

Bộ phim kể về bốn thể loại khác nhau khi một người nghiện ma túy và mỗi người đều có một nhà tù trong thế giới ảo tưởng và tuyệt vọng của riêng mình.

12. Paprika

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa không thể bỏ qua. Bộ phim kể về cuộc truy tìm kẻ thao túng những giấc mơ và sự việc nguy cơ thế giới thực bị cuốn vào những giấc mơ ngày càng trở nên nghiêm trọng.

13. Coherence

Coherence kể về nhóm bạn 8 người cùng nhau trải nghiệm một buổi tối được thiên văn dự đoán trước sẽ là một đêm bất thường. Phải thật chú tâm khi xem bộ phim này nếu bạn không muốn bị rối như tơ vò.

14. Cloud Atlas

Cloud Atlas là một bộ phim sử thi và khoa học viễn tưởng do Đức sản xuất. Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của David Mitchell, do Tom Tykwer, Lana Wachowski, Andy Wachowski đạo diễn.

15. Lost Highway

Lost Highway kể về cuộc đời của nghệ sĩ saxophone bất ngờ thay đổi khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi khi vào tù. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ…

16. Donnie Darko

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị, tâm lý kể về một thanh niên bị ám ảnh về những hình ảnh của ngày tận thế. Xuyên suốt bộ phim, cậu ta đã làm những hành động vô cùng kỳ lạ khiến khán giả xem đến cuối phim mới có thể hiểu được lý do.

17. Arrival

Arrival là một phim điện ảnh khoa học viễn tưởng của Mỹ. Câu chuyện bắt đầu khi một phi thuyền bí ẩn đáp xuống trái đất và một biệt đội tinh anh dưới sự dẫn dắt của chuyên gia ngôn ngữ học Louise Banks được mời đến để điều tra.

Cấp độ 3:

18. Interstellar

Trong tương lai, các nguồn tài nguyên thiên nhiên trên trái đất dần cạn kiệt dẫn loài người tới bờ huỷ diệt. Một đoàn thám hiểm vũ trụ trong đó có Cooper, một nông dân trước đây từng là kỹ sư và phi công thử nghiệm của NASA đã được chọn để du hành xuyên không gian đến những vì sao xa xôi và tìm kiếm hy vọng cho loài người.

19. Memento

Memento là câu chuyện xoay quanh Leonard Shelby - người mắc chứng trí nhớ ngắn hạn truy tìm kẻ đã hãm hiếp và giết chết vợ anh. Leonard chỉ có thể nhớ những chuyện xảy ra trước vụ án mạng còn từ sau đó thì anh không thể nhớ điều gì quá 10 phút nên anh luôn phải ghi chép, chụp ảnh và thậm chí xăm mình để ghi nhớ mọi việc.

20. Fight Club

Fight Club được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của tác giả Chuck Palahniuk. Chính tác giả phải thừa nhận cuốn sách chỉ thành công thực sự khi được chuyển thể lên màn ảnh.

21. Mulholland Drive

Mulholland Drive (2001) là một phim kinh dị, tâm lý xuất sắc của đạo diễn David Lynch. Bộ phim được nhiều nhà phê bình khen ngợi là tác phẩm có giá trị khiến ta phải xem đi xem lại nhiều lần và mỗi lần lại khám phá ra được nhiều thứ mới mẻ vô cùng.

22. Predestination

Một thành viên trong tổ chức đặc biệt được cử đi vào cỗ máy thời gian, quay ngược lại quá khứ để ngăn chặn các cuộc khủng bố. Anh ta được đặt lên vai trọng trách, niềm tin vô cùng lớn lao, vì nếu chuyến đi thất bại, những con người vô tội sẽ phải chết dưới tay bọn khủng bố.

Theo: truyentranhnhamnhi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.