• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

Thực hư vụ búp bê Annabelle biến mất khỏi bảo tàng nhà Warren đang top-trending trên Twitter

Phim ảnh

Annabelle hay Warren là những cái tên quá đỗi quen thuộc với các khán giả trên thế giới. Họ vốn là cặp vợ chồng trừ tà nổi tiếng trong khoảng thập niên 1970 tới 1990. Trong đó, một trong những vụ án nổi tiếng nhất của nhà Warren liên quan tới con búp bê ma ám Annabelle. Đây chính là những nguyên mẫu trong loạt phim The ConjuringAnnabelle vô cùng ăn khách của James Wan.

Annabelle thật ở trong bảo tàng Warren.

Giống như trong phim, nhà Warren cũng có một căn phòng chứa các đồ vật bị ma ám từ các vụ án mà họ giải quyết. Giờ đây, nó đã được cải tạo thành viện bảo tàng cho khách tham quan còn Annabelle cũng có một "chỗ ngồi trang trọng" mà không ai dám mạo phạm. Ấy vậy mà Twitter được một phen xôn xao rằng nàng búp bê đã "đào thoát" thành công với gần 250.000 lượt nhắc và trở thành top-trending.

Annabelle Wallis là cái tên hiếm hoi "được chạy" cùng Tom Cruise.

Tuy nhiên, mọi thứ hóa ra chỉ là tin giả mà thôi. Trên thực tế, mọi thứ bắt nguồn từ bài phỏng vấn trên The Hollywood Reporter của nữ diễn viên Annabelle Wallis trong loạt phim Peaky Blinders. Cô kể về việc được đóng cảnh rượt đuổi cùng với Tom Cruise trong The Mummy (2017). Bởi lẽ, tài tử thường chỉ muốn quay cảnh chạy một mình. Theo một Youtuber, câu chuyện đã bị thay đổi thành "Annabelle trốn thoát" khi được dịch sang tiếng Trung.

Annabelle Wallis từng đóng chính trong "Annabelle".

Một trong những thứ gây hiểu lầm nữa chính là việc Annabelle Wallis cũng là diễn viên chính trong Annabelle ra mắt năm 2014. Đây là sự trùng hợp thú vị và tai hại mà hiếm ai nhận ra. Do đó, mọi người hãy an tâm vì Annabelle thực sự vẫn an vị trong bảo tàng của nhà Warren. 2020 vẫn chưa tệ đến thế đâu.

Theo: Heavy.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.