• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

'Tiền Bối Xin Đừng Tô Son Đỏ': Jang Dong Yoon sẽ đóng drama về tình chị em công sở siêu rạo rực của JTBC

Phim ảnh

Sau thành công với bộ phim "Tiểu Sử Chàng Nokdu", nam diễn viên đang nhận được sự chú ý gần đây là Jang Dong Yoon hiện đang đàm phán để tham gia một bộ phim tình cảm lãng mạn sắp tới của JTBC có tựa đề 'Tiền Bối, Đừng Tô Thỏi Son Đó' (Sunbae, Don't Put On That Lipstick).

Theo JTBC, Jang Dong Yoon đã được mời đóng vai nam chính trong 'Tiền Bối, Đừng Tô Thỏi Son Đó' - drama dựa trên cuốn tiểu thuyết lãng mạn cùng tên. Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ lãng mạn đưa đẩy giữa một người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai, gợi cảm và nghiêm túc cùng một cô gái lớn tuổi hơn, người cho rằng bản thân hoàn toàn không cảm thấy bị thu hút bởi những chàng trai trẻ tuổi hơn và không xem họ như những người đàn ông thật sự.

Nếu nhận lời mới, Jang Dong Yoon sẽ vào vai nam chính Hyun Seung, một người đàn đẹp trai, dễ thương, sexy và cũng thẳng thắn, nghiêm túc. Hyun Seung là một nhân viên mới làm việc được 7 tháng tại một công ty thời trang hàng đầu Hàn Quốc. Người cố vấn và cấp trên của anh là Song Ah, hơn anh 1 tuổi và đang làm việc được 3 năm ở công ty. Cô đã đánh cắp trái tim của Hyun Seung từ 3 tháng trước.

Drama được chuyển thể từ tiểu thuyết gốc ăn khách cùng tên

Tuy nhiên tình cảm của Song Ah đã hướng về trưởng nhóm Jae Shin, và đây là năm thứ ba trong mối quan hệ bí mật nội bộ công ty của họ. Tuy nhiên Jae Shin đã phản bội cô để hẹn hò với người mẫu tạp chí Go Hyojoo và đưa chiếc váy cưới vốn để dành cho đám cưới hai tháng sau của hai người họ được ướm thử cho người phụ nữ khác. Hyun Seung sau đó đã thú nhận tình cảm của mình với Song Ah và đề nghị cô sử dụng anh để trả thù Jae Shin.

Một điểm thú vị của tác phẩm là giống như tiêu đề 'Tiền Bối, Đừng Tô Thỏi Son Đó', trái tim nam chính rung động và bận tâm mỗi khi nữ chính đánh son lên môi.

Nam chính Hyun Seung rung động mỗi khi nữ chính đánh son

Chẳng hề biết có người đang thương nhớ mình, hôm nay Song Ah lại lấy ra thỏi son hồng khiến Hyunseung rung động.

Khi những đường nét xinh đẹp và đôi môi hơi căng đầy được tô điểm bằng sắc son hồng, ngày hôm nay anh cũng lại trở nên tham lam muốn cắn ngay vào đó không chần chừ.

“Chết tiệt.”

Khi nghĩ đến đôi môi ấy thì thầm những lời yêu thương tựa như tiếng chim líu lo trước mặt tên cặn bã kia, đột nhiên như có một luồng sức mạnh truyền vào bàn tay đang nắm lấy con chuột của Hyunseung.

Anh chẳng còn thấy hình bóng xinh đẹp của Song Ah khi tô thỏi son đó nữa. Và anh càng không thể chỉ ngồi đây trông theo hình ảnh ấy.

“Tiền bối.”

Nghe tiếng gọi, Song Ah đóng nắp thỏi son và hướng gương mặt về phía anh.

"Huh?"

Hyun Seung, kéo chiếc ghế lại gần cô, tiếp tục nói, khi đôi môi của người con gái ấy đưa ra trên gương mặt đang mang nét ngây thơ hỏi lại cậu.

“Xin đừng tô thỏi son đó.”

Sắc hồng cứ làm bận tâm anh đã bị lau đi một cách dịu dàng bởi bàn tay lướt qua đôi môi ấy khi anh nhanh chóng nhẹ nhàng giữ lấy cằm cô.

Trở thành nạn nhân của một cơn tấn công không báo trước, đôi mắt của Song Ah mở to...

- Trích đoạn tiểu thuyết

Drama 'Tiền Bối, Đừng Tô Son' hiện tại vẫn chưa xác định khung thời gian phát sóng.

Bên khi đó, Jang Dong Yoon cũng sẽ gặp lại người xem trên màn ảnh nhỏ vào cuối năm nay thông qua drama hành động có tên 'Search' trên đài OCN dự kiến sẽ phát hành vào nửa cuối năm nay. Một bộ phim truyền hình lấy bối cảnh quân sự liên quan đến những vụ bắt cóc và giết người bí ẩn, Jang Dong Yoon sẽ sánh đôi với Krystal để đấu tranh sống còn với những sinh vật quái dị.

Drama 'Search' mà Jang Dong Yoon đóng cùng Krystal được phát sóng nửa cuối năm nay cũng rất được ngóng đợi

.

Theo: Joys24

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.