• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tiêu Chiến hoá bác sĩ, yêu sinh viên Dương Tử kém 10 tuổi, netizen Trung phản ứng gay gắt

Phim ảnh

Sau bao ngày khiến người hâm mộ đừng ngồi không yên với muôn hình vạn trạng các loại tin đồn, cuối cùng Dương Tử - Tiêu Chiến cũng chính thức xác nhận hợp tác trong phim truyền hình Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo.

Trên Weibo cá nhân của mình, Tiêu Chiến giới thiệu anh sẽ hoá thân thành bác sĩ Cố Nguỵ. Còn Dương Tử cho hay, cô đảm nhận vai diễn sinh viên Lâm Chi Hiệu, một cô nàng biết chơi Cello.

005tr3jlly1g605dp5gw3j30u01744qp

005tr3jlly1g605dnme45j30u01741kx

Dương Tử - Tiêu Chiến hiện là hai diễn viên có chỉ số truyền thông cao ngất ngưởng trong số các diễn viên Hoa ngữ hiện nay. Thế nên thông tin trên trở thành thông tin sốt dẻo được lan truyền và chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội. Điều này cũng kéo theo vô vàn bình luận từ khán giả nói chung cũng như người hâm mộ hai phía nói riêng.

Bên cạnh ý kiến ủng hộ, mong chờ, tôn trọng sự hợp tác của hai ngôi sao 9x, nhiều tranh cãi đã nổ ra khá gay gắt như sau:

"Chỉ có tôi cảm thấy Dương Tử không xứng sao?".
=>> "Tôi là người qua đường không anti ai cả nhưng ít nhất là diễn xuất của Dương Tử không hề gượng gạo, đổi thành khúc gỗ nào đó đóng, chắc không xem nổi".
=>> "Không biết fan Tiêu Chiến đang có hiềm khích cái gì, đổi thành một thiên thần đại bảo bối nào đó các bạn sẽ không thấy mệt mỏi thị giác? Dương Tử có duyên qua đường và độ nổi tiếng quốc dân mà rất ít sao nữ trong giới có thể sánh bằng, cô ấy nhận bộ phim này, fan còn cảm thấy không đáng kìa? Xem bình luận của các bạn tôi chỉ các thấy tức cười, nếu phim này nổi thì là do Tiêu Chiến, còn phim này flop là do Dương Tử sao?".

9bbcf6e5gy1g606ebjc7cj20u012kk0m

"Tại sao không thể chọn nữ chính xinh đẹp hơn một chút".
=>> "Diễn viên xinh đẹp có hàng ngàn hàng vạn, còn Dương Tử thì luôn thể hiện rất tốt vai diễn của mình, đây mới là điều đáng quý".
=>> "Còn tôi thì lại ngấm không nổi nhan sắc của Tiêu Chiến".

"Giới giải trí hết diễn viên nữ rồi sao, xem chán mấy bộ phim Dương Tử đóng rồi, có thể đổi nữ chính không? Không còn nữ diễn viên nào để lăng-xê à?".
=>> "Bạn có tiền thì cũng có thể tìm người đến để diễn đó".
=>> "Vì diễn xuất của cô ấy tốt, thế thôi".
=>> "Aizz, có ai nói diễn xuất cô ấy không tốt đâu, nhưng không phải vai nào cũng hợp với cô ấy cả, trước đó có tin đồn cô nào đóng ấy, thấy cô đó hợp hơn".

tieu chien 102

"Dương Tử? Cảm thấy quá nhiều phim rồi, rất hot luôn, rồi sau này có phải phim truyền hình nào cũng do cô ấy đóng (Quên nữa, giờ tôi không đu phim nữa rồi)".

"Đừng có cảnh hôn nào nha!!!"
=>> "Nghe nói phim sẽ có rất nhiều cảnh hôn, chị em xê ra để tôi khóc trước nào".
=>> "Làm sao có thể không có cảnh hôn được".

"Ngược lại tôi lại khá mong chờ vai diễn của Dương Tử, diễn xuất thật sự ấn tượng sâu vào lòng tôi".

"Dàn cast này lợi hại, bá đạo càn quét mùa hè năm nay".

"Ra mắt 10 năm, cô ấy chưa từng phụ vai diễn của mình. Biết quan sát, suy nghĩ và diễn giải lặng lẽ, thái độ chuyên nghiệp, chân thành, thực tế. Cuộc hành trình mới mở ra và tôi rất mong chờ thể hiện của Dương Tử với vai Lâm Chi Hiệu".

Quảng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục. Nội dung kể về chuyện tình yêu của cô sinh viên năm cuối Lâm Chi Hiệu và bác sĩ khoa dạ dày 31 tuổi Cố Ngụy.

Ngay khi Lâm Chi Hiệu bước vào giai đoạn khó khăn nhất, bố đột nhiên bị mắc bệnh ung thư, bạn trai nói lời chia tay, bị mất công việc ở công ty lớn, đúng lúc bi thảm đó anh đã bước vào cuộc sống của cô. Từ những người không tin vào tình yêu cả hai dần trao nhau tình cảm chân thành nhất từ con tim mình.

005tr3jlly1g605dqc6prj30u01747wh

005tr3jlly1g605drnjryj30u01747wh

005tr3jlly1g605dsmncaj30u01741kx

005tr3jlly1g605dmpz7gj31nu174qv5

005tr3jlly1g605dyl64pj31nx174kjl

005tr3jlly1g605dx16t0j31nx1741ky

005tr3jlly1g605duxfosj31o01744qq

Ngoài Dương Tử - Tiêu Chiến, phim còn có sự góp mặt của mỹ nam phim Toàn Chức Cao Thủ Trạch Tử Lộ và ngôi sao chương trình Sáng Tạo Doanh 2019 Lý Vân Nhuệ.

Tác phẩm đang trong quá trình ghi hình, dự kiến sẽ tung ra trailer và hình ảnh hậu trường trong thời gian tới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.