• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tin vui: 'Cô Láng Giềng' và 5 bộ truyện tranh thiếu nữ nổi tiếng sẽ có bản live-action trong năm nay

Phim ảnh

Nếu là "mọt phim" Nhật chính hiệu, bạn không thể không biết đến cụm từ "live-action" - phim được chuyển thể từ truyện tranh. Mỗi năm, xứ Hoa anh đào cho ra đời cả trăm tựa live-action thuộc đủ thể loại: trinh thám, hành động, lãng mạn, kinh dị...

Song được công chúng đón nhận hơn cả vẫn là những bộ live-action tình cảm lãng mạn dành cho thiếu nữ.

Harumatsu Bokura

Bộ truyện xoay quanh một cô gái nhút nhát có tên là Mizuki. Bước chân vào cấp 3, Mizuki quyết tâm mở lòng với những người xung quanh để kết thêm bạn mới. Cô tình cờ quen với 4 chàng hotboy của đội tuyển bóng rổ của trường. Kể từ ấy Mizuki trở thành "cái gai" trong mắt những cô nàng cùng lớp.

pragv9d

Phim có sự tham gia của Tsuchiya Tao trong vai nữ chính Mizuki. Kitamura Takumi, Inaba Yu, Isomura Hayato và Sugino Yosuke là 4 cái tên đảm nhận "bộ tứ hotboy" của trường trung học.

harumatsubokura1

Nisekoi

10 năm trước, Raku từng hứa với một cô gái rằng anh sẽ cưới cô khi trưởng thành. Tuy nhiên cả hai đã lỡ lạc mất nhau, Raku luôn cố gắng tìm lại người trong mộng nhưng bất thành.

181212l

Một ngày đẹp trời, cha của Raku bắt cậu "cặp bồ" cùng con gái của một ông trùm xã hội đen. Dù cực kì ghét cô nàng này, Raku cũng không dám trái lời cha, kể từ đây biết bao chuyện dở khóc dở cười xảy đến với bộ đôi "oan gia ngõ hẹp" này.

88807bd7d2cabdf3 4a733fca114f3c86 21168515245471877154671

Thành viên Sexy Zone - Kento Nakajima sẽ vào vai Raku Ichijou. Còn cô nàng Ayami Nakajou sẽ đảm nhận tiểu thư nhà đầu gấu.

Phim dự kiến ra mắt công chúng ngày 22/12/2018.

Ao Natsu

Nhân vật chính của Ao Natsu là Rio - một cô bé hiền lành, tốt bụng và chưa có lấy một mảnh tình vắt vai. Mùa hè năm nay, Rio quyết định về quê thăm bà ngoại thay vì tham gia bữa tiệc "hẹn hò bí mật" cùng đám bạn ở Tokyo.

https://www.youtube.com/watch?v=eIL2Wok-87k

Nhờ sự sắp đặt diệu kì của định mệnh, Rio gặp được một chàng trai ở vùng quê này. Tuy nhiên cậu ta có vẻ cộc cằn và nóng tính, liệu Rio có thể tiến gần tới trái tim của anh chàng? Câu trả lời sẽ có trong bộ phim Ao Natsu công chiếu 1/8 tới.

aonatsu top 1440x2028

aonatsu

Aoi Wakana thủ vai nữ chính Rio, còn Sano Hayato (thành viên nhóm M!LK) sẽ vào vai chàng trai nông thôn Ginzo.

You, I Love

Rin, Yuu, Koyomi và Keita là những người bạn tốt ở trường trung học. Họ cũng sống cùng trong một tòa nhà. Rin và Yuu thích nhau nhưng hai người chưa bao giờ thú nhận tình cảm dành cho đối phương. Giữa lúc đó, Kazuma xuất hiện chen vào giữa mối quan hệ này.

ogimage

You, I Love có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng của điện ảnh xứ Hoa anh đào: Hirano Sho, Sakurai Hinako, Tamashiro Tina và Ito Kentaro...

Phim dự kiến ra mắt công chúng vào ngày 11/9.

Switched

Bộ phim dựa trên loạt truyện tranh đình đám có tên Sora Wo Kakeru Yodaka của họa sĩ Kawabata Shiki.

1

Ayumi Kohinata là một nữ sinh trung học dễ thương và hay ngại ngùng. Trong lần hẹn hò đầu tiên cùng bạn trai, cô nhận được cuộc gọi từ người bạn cùng lớp Zenko Umine. Zenko nói cô ta sẽ tự sát và hẹn gặp Ayumi ở trên tầng thượng của một tòa nhà.

Cuối cùng Ayumi lại chính là người bị đẩy xuống nhưng khi tỉnh dậy, cô thấy mình trong thân xác Zenko.

dx4wnc

Được biết nữ diễn viên Kiyohara Kaya sẽ thủ vai Kohinata Ayumi còn cô nàng sinh năm 2000 Tomita Miu sẽ đảm nhận vai Zenko Umine.

Parfait Tic

Nhân vật chính trong bộ truyện tranh này là Fuko, một cô gái vui tươi, dễ mến. Một ngày nọ, hai anh em họ Daiya và Ichi chuyển đến sống ở căn hộ lầu trên nhà Fuko, và một câu chuyện tình tay ba bắt đầu.

Manga Parfait Tic được đăng trên tạp chí Margaret của Shueisha từ năm 2000 đến 2007 và đã bán được 5 triệu bản in. Manga đã được các nhà làm phim Đài Loan chuyển thể lên thành một bộ phim truyền hình nhiều tập. Bộ truyện tranh đình đám này từng một thời "gây bão" Việt Nam dưới cái tên Cô Láng Giềng.

parfait tic full 26370

Được biết Nakao Masaki sẽ vào vai một trong hai chàng trai lầu trên còn Takahashi Hikaru sẽ đảm nhận nhân vật Fuko. Phim dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm 2018.

0o1zof 1

Bạn chờ mong tựa phim nào nhất trong năm nay? Hãy chia sẻ với Lost Bird!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.