• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Tinh Lạc Ngưng Thành Đường' của Nhất Độ Quân Hoa chuyển thể, ê-kíp 'Hương Mật' thực hiện: Dương Tử - Đặng Luân có khả năng tái hợp

Phim ảnh

Sáng 10/3, trang Youku thu hút sự chú ý lớn từ công chúng khi công bố kế hoạch khởi động chuyển thể tác phẩm Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (tạm dịch Sao Rơi Ngưng Tụ Thành Đường) của tác giả Nhất Độ Quân Hoa.

Đây là bộ truyện đầu tiên mà tác giả 8x này đăng tải trên trang ireader sau khi kết thúc hợp đồng 10 năm với trang văn học mạng Tấn Giang. Mặc dù chỉ mới ra mắt độc giả vào ngày 1/11/2019 nhưng Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đã lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất. Chính công ty Thế Giới Hoàn Mỹ Ảnh Thị sẽ kết hợp với Youku để quay dựng bộ phim này.

Trước mắt, thông báo chính thức vẫn đang trong quá trình chuẩn bị. Tuy nhiên, có một điều đáng trông mong là phim sẽ do ê-kíp Hương Mật Tựa Khói Sương đồng thời cũng là ê-kíp của Lê Hấp Đường Phèn (có Đặng Luân làm diễn viên khách mời đặc biệt) thực hiện.

Nhà sản xuất Lưu Ninh gọi đây là "Mật Đường Tam Bộ Khúc", vì ông sản xuất ba bộ đều có chữ Mật và chữ Đường. Quay ngược thời gian trở về ngày 22/6/2019, Lưu Ninh cũng khẳng định trên Weibo cá nhân của mình rằng sẽ mới diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương tham gia vào dự án mới, dấy nên hy vọng về việc hợp tác lần bốn giữa Dương Tử - Đặng Luân.

"Chúng tôi nhất định hợp tác lần nữa, tác phẩm tiếp theo sẽ cho các bạn bất ngờ vui vẻ. Tin tưởng tôi, chúng tôi sẽ lại tụ tập cùng nhau!".

7b762d5bly1g47le515nxj218z0u0afo

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường kể về cặp công chúa nhân gian của gia tộc Li Quang Thị. Tỷ tỷ Li Quang Thanh Quy lương thiện ấm áp, tài mạo song toàn, từ khi sinh ra đã là niềm hy vọng của gia tộc, được định sẵn sẽ gả cho Thiếu Điển Hữu Cầm - trưởng tử của thiên đế - để làm thiên phi, nhằm nhận được sự bảo vệ của thiên tộc cho Li Quang Thị.

Muội muội Li Quang Dạ Đàm sinh ra không được cát tường nên bị coi là nỗi nhục của gia tộc, lớn lên với tình cách vô tình, định sẵn là sẽ gả cho tam Hoàng tử Triều Phong của ma tộc.

Không ngờ vì một biến cố, cặp tỷ muội lên kiệu hoa nhưng bị đưa đến nhầm nơi, không chỉ dẫn đến vô số tình huống hài hước mà còn tạo ra câu chuyện chấn động tứ giới người - ma - tiên - yêu.

Các cư dân mạng xứ Trung hiện đang nóng lòng muốn biết diễn viên nào sẽ đảm nhận tuyến nhân vật của phim này. Đây được xem là Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý phiên bản thần tiên nên rất có khả năng là phim song nữ chủ (hai nữ chính).

Dẫu vậy độc giả đọc truyện cho hay, nhân vật chính là Li Quang Dạ Đàm và Thiếu Điển Hữu Cầm. Tuyến tình cảm sẽ là Li Quang Dạ Đàm - Thiếu Điển Hữu Cầm và Li Quang Dạ Đàm - Thiếu Điển Viễn Tụ (đệ đệ của nam chính). Nam chính vốn tính tình lạnh lùng nhưng sau khi gặp nữ chính lại trở nên vô cùng nóng nảy.

Hiện tại, các thành viên trong group Douban gọi tên là Triệu Lộ Tư, Trần Dao, Ngô Thiến để đề cử cho dàn cast nữ.

Nữ chính Li Quang Dạ Đàm, công chúa muội muội không được gia tộc sủng ái.
Nam chính Thiếu Điển Hữu Cầm, trưởng tử của thiên đế, tính cách lạnh lùng nhưng dần trở nên nóng nảy kể từ khi gặp nữ chính.
Nữ phụ Li Quang Thanh Quy, tài mạo song toàn, là niềm hy vọng của gia tộc Li Quang Thị.

Cùng đón chờ xem những thông tin tiếp theo từ đoàn làm phim cũng như dàn diễn viên chính thức.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.