• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc': Tống Uy Long gây bão vì đã đẹp trai lại còn 'phúc hắc', tạo cảm giác couple siêu đỉnh với Tống Thiến

Phim ảnh

Sau hơn một năm dài chờ đợi kể từ ngày tung poster đầu tiên, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc (tên cũ Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải) cuối cùng lên sóng vào 26/1 trên đại Hồ Nam và kênh Mango TV.

Phim do bộ đôi diễn viên cách nhau 12 tuổi Tống Thiến - Tống Uy Long đóng chính, kể về mối quan hệ cũng cách nhau 12 tuổi giữa Hạ Phồn Tinh và Nguyên Tống. Một người là chủ quản hành chính nghiêm khắc trong công việc, một người là sinh viên đang thực tập tại công ty. Một người là chị gái đáng kính của em trai, một người lại là bạn thân chí cốt của em trai. Cả hai nảy sinh tình cảm, tạo nên câu chuyện yêu đương gay cấn chốn công sở văn phòng lẫn mái nhà gia đình.

Với nội dung như trên, dĩ nhiên Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc hút khách ngay từ thuở ban đầu. Sau đó, phim càng không làm khán giả thất vọng khi lột tả diễn xuất tiến bộ của Tống Thiến - Tống Uy Long, triển khai tình tiết khá mượt mà, bố trí góc quay hợp lý làm nổi bật những màn đẩy đưa thả thính của nhân vât Nguyên Tống.

Đặc biệt, điều giúp phim gây bão chỉ sau vài tập phát sóng chính là những chi tiết skipship giữa cặp đôi chính được ống kính tập trung cận cảnh càng khảm vào cảm xúc của khán giả. Từ bàn tay to lớn của Nguyên Tống chạm lên thắt lưng Hạ Phồn Tinh đến những ngón tay thon dài "hơi mất hồn" khi mát-xa cho chị đẹp hay quả báu vào đùi kiềm chế thổn thức trước gương mặt gần kề mà đối phương tựa vào cổ phả vào vai mình. Tất cả đều tạo nên thước phim cực kì sinh động.

Không những vậy, thói "phúc hắc" (bụng dạ đen tối) lẫn "bá đạo của nam chính khiến khán giả đứng ngồi không yên. Nào ai ngờ, chàng trai mới lớn như anh lại "gài" chị trưởng phòng hết lần này đến lần khác. Chỉ sau một đêm uống rượu liền còn thể nhận được cái gật đầu hẹn hò từ đối phương. Thậm chí bằng vài câu nói là có thể khống chế người đẹp co rúm trên ghế còn anh thì áp đảo với tư thế bá đạo.

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc không giống như các bộ phim trước đây rằng nam nữ chính phải trải qua nhiều điều mới có được tình cảm của nhau, ngược lại tác phẩm có tiết tấu khá nhanh, Nguyên Tống ào ào theo đuổi Hạ Phồn Tinh, tỏ tình với chị đẹp, bắt chị đẹp trả lời thật nhanh và câu trả lời đó không được phép có hai chữ "từ chối", nếu không anh sẽ đi kể hết với mọi người.

Anh chàng còn mạnh dạn "dằn mặt" chị đẹp rằng nếu chị còn đi xem mắt thì sẽ "toi đời" với anh. Dĩ nhiên, đứng trước em trai "nhỏ mà có võ" này, Hạ Phồn Tinh rốt cuộc không còn đường lui.

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc hiện trở thành một trong những web drama được công chúng vô cùng đón nhận. Cảm giác couple, phản ứng hoá học trong tình cảm là yếu tố giúp phim thành công. Dự kiến phim sẽ tạo ra một hiện tượng yêu thích mới đầu năm 2020. Bạn đã xem chưa, cùng chia sẻ với Lost Bird nhé!

XEM THÊM LOẠT SKINSHIP VÀ CẢNH HÔN BÁ ĐẠO CỦA TỐNG THIẾN - TỐNG UY LONG TẠI ĐÂY!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.