• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Top 10 nhân vật của MCU xứng đáng có phim riêng sau bom tấn 'Endgame'

Phim ảnh

Được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là những nhân vật vốn đóng vai trò quan trọng trong phần Infinity War thì nay đã được chuyển sang vai phụ, nhường lại đất diễn cho người khác. Chưa kể có thêm một số nhân vật mới xuất hiện và đóng vai trò cốt lõi xuyên suốt mạch phim. Và các nhân vật phụ này có tiềm năng rất lớn để khai thác sau khi Marvel kết thúc hành trình 10 năm đầu tiên của mình.

Và đây là top 10 nhân vật xứng đáng có một bộ phim solo của mình.

Sam Wilson

sam wilson

Nguồn: The Verge

Mặc dù Anthony Mackie là một diễn viên tài ba nhưng nhân vật Falcon do anh thủ vai chưa bao giờ đủ nổi bật để Marvel sản xuất riêng một bộ phim solo mang tên mình. Nhưng giờ đây, với đôi cánh độc đáo và chiếc khiên được thừa hưởng từ Steve Rogers, liệu Sam có tiếp bước Steve để trở thành vai chính Captain America mới như trong truyện tranh hay không?

Korg

korg in contest of champions

Nguồn: ComingSoon

Không ai có thể cưỡng lại những hành động dễ thương của anh chàng Korg trong Avengers: Endgame khi anh ngồi chơi game Fornite trong phòng khách của Thor và cãi lộn với mấy người chơi khác. Nếu Korg có một kênh YouTube riêng thì chắc hẳn các fan không ngần ngại gì mà góp 1 subscribe và donate cho anh chàng dễ thương này.

Tựa phim solo của Korg không cần phải là một bộ phim bom tấn, đây có thể là một bộ phim hài với chi phí thấp và phát sóng trên Disney+ là để thu hút fan rồi. Cộng với việc Thor "Lebowski" và giáo sư Hulk giờ là một phần của MCU thì điều này dường như không quá xa vời.

Black Widow

black widow movie marvel scarlett johannson

Nguồn: Den of Geek

Dù "Goá phụ đen" đã hy sinh thân mình để đổi lấy viên Soul Stone ở Vormir nhưng bộ phim solo của cô đã được lên lịch để ra mắt công chúng trong thời gian tới. Và người được chọn để làm đạo diễn bộ phim không ai khác chính là Cate Shortland. Phải mất đến 9 năm chúng ta mới được thưởng thức bộ phim riêng về cô nàng điệp viên tóc đỏ quyến rũ này.

Hank Pym

michael douglas hank pym

Nguồn: Screencrush

Anh em nhà Russo đã tái hiện lại bối cảnh và văn hoá hippie cùng khẩu hiệu "Make love, not war" đề cao hòa bình, sự khoan dung và bác ái của những năm 1970 trong lúc đội Avengers du hành thời gian về quá khứ và màn cameo của cụ Stan Lee. Nhưng nó sẽ tuyệt vời biết bao nếu Marvel làm một bộ phim về chính Hank Pym (Ant Man bản gốc trong truyện tranh), ông vốn là một nhà khoa học làm việc cho chính phủ và là người đã tìm ra hạt Pym dùng để thay đổi kích thước cơ thể lớn nhỏ tuỳ thích.

Với hàng loạt kỹ xảo tân tiến ngày nay, việc sản xuất một bộ phim với nhân vật được trẻ hoá là chuyện dễ như trở bàn tay. Gần đây nhất, nhân vật Nick Fury trong Captain Marvel được trẻ lại 25 tuổi để phù hợp với bối cảnh năm 1995 của phim. Michael Douglas cho biết ông sẵn sàng để tham gia một bộ phim cùng với Michelle Pfeiffer về chuyến phiêu lưu của Hank Pym và vợ mình là Janet Van Dyne.

Nebula

avengers infinity war ending who is nebula karen gillan on her character 954376

Nguồn: Daily Express

Không có gì đáng ngạc nhiên hơn chính là plot twist của Nebula trong Avengers: Endgame. Việc Nebula của tương lai bắn chết Nebula trong quá khứ vẫn gây tranh cãi trong cộng đồng fan Marvel. Karen Gillan đã làm tròn vai Nebula nhưng quả thật nhân vật Nebula vốn không thực sự thu hút cho đến tận Endgame.

Cách cô ấy chơi ném những quả bóng giấy với Iron Man trên tàu vũ trụ và việc Nebula của quá khứ tìm ra được điểm yếu của cô để chống lại chính mình, chứng tỏ rằng cô chính là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất phim. Nên có thể trong tương lai, một bộ phim về Nebula là một điều hoàn toàn khả thi.

Giáo sư Hulk

professor hulk avengers endgame header

Nguồn: CBR

Hai phần phim riêng về Hulk trước đó do Universal sản xuất với sự góp mặt của 2 diễn viên Eric Bana và Edward Norton không để lại nhiều ấn tượng cho khán giả và khiến cho anh chàng khổng lồ xanh bị lu mờ trước hàng loạt tên tuổi khác của Marvel. Trải qua nhiều tựa phim, anh chàng Hulk do Mark Ruffalo thủ vai đã chiếm lại được cảm tình của khán giả với nét diễn xuất nhập tâm vào nhân vật.

Trong Avengers: Endgame, chúng ta đã thấy được cả 2 nhân cách Banner và Hulk cố gắng tìm cách để hoà hợp trong cùng 1 cơ thể. Và đây chính là lúc để có một bộ phim riêng về vị giáo sư Hulk của chúng ta. Nhưng do vấn đề bản quyền giữa Universal và Marvel nên việc này có lẽ điều này sẽ không bao giờ xảy ra được ít nhất là trong thời gian tới.

Rescue

avengers 4 leak pepper pots iron man rescue

Nguồn: Movie Web

Gwyneth Paltrow từng tuyên bố rằng Endgame sẽ là phần phim cuối cùng của cô. Nhưng pha hoá thân với bộ giáp Rescue của cô khiến cho khán giả phấn khích tột độ. Với bộ suit được Tony thiết kế riêng, từ nay cô có thể thay thế chồng mình để tiếp tục cùng nhóm Avengers bảo vệ Trái Đất khỏi các mối nguy hiểm đang rình rập.

Màn chiến đấu trong bộ suit của Pepper Potts khi chống lại đạo quân của Thanos vô cùng mãn nhãn. Liệu các bạn có muốn thưởng thức một bộ phim riêng về người vợ của Iron Man không?

Ronin

avengers endgame clint barton as ronin

Nguồn: Movie Plus

Hawkeye là nhân vật đóng vai trò quan trọng trong Avengers: Endgame so với hầu hết các phim thuộc MCU trước đó. Bộ phim mở đầu với cảnh Clint Barton và gia đình đi dã ngoại, sau đó vợ và con của anh ta đột nhiên tan biến thành cát bụi mà không một lời giải thích. Sau đó trong phim, chúng ta thấy rằng điều này đã biến anh ta thành một con người khác, trở nên hung bạo hơn, sẵn sàng lấy mạng đối thủ - Ronin (mang trên mình bộ đồ bó sát và một thanh Katana và hạ gục những tên yakuza trên phố).

Chi tiết này làm cho nhân vật của Clint Barton trở nên thú vị hơn bao giờ hết, dù cho đó là một bộ phim mang màu sắc u ám kể về một bản thể Ronin lạnh lùng phiêu lưu khắp nơi hay chỉ đơn giản là câu chuyện về một anh chàng đang cố gắng chuộc lại lỗi lầm sau cái chết của Black Widow thì việc làm một tựa phim riêng cho Hawkeye là hoàn toàn khả thi.

Shuri

shuri

Nguồn: Bounding Into Comics

Shuri, em gái của Báo Đen T'Challa, đã xuất hiện trong trận chiến cuối cùng ở Avengers: Endgame với vũ khí mà cô ấy tự phát minh ra để gắn vào hai nắm đấm của mình. Cô đã giúp Carol Danvers chống lại đội quân hùng mạnh của Thanos.

Letitia Wright trong vai Shuri, một thiên tài khoa học đầy tự tin, có khả năng và rất hài hước, đã khiến cô trở thành người được khán giả hâm mộ trong vài năm trở lại đây. Một bộ phim solo mà T'Challa vô tình gặp chuyện gì đó và cô ấy phải đảm nhận vai trò Black Panther sẽ vô cùng tuyệt vời.

Valkyrie

valkyrie 1

Valkyrie đã tạo được tiếng vang lớn trong Thor: Ragnarok, và sau khi cô ấy ngồi ngoài trong suốt sự kiện Infinity War, sự trở lại hoành tráng của Valkyrie trong Endgame thật đáng để khán giả chờ đợi. Trong truyện tranh, Valkyrie vốn là một nhân vật lưỡng tính nhưng khi lên màn ảnh rộng thì điều này chưa hề được xác nhận rõ ràng.

Đã từ rất lâu rồi, Marvel luôn muốn xây dựng một nhân vật đồng tính trong vũ trụ điện ảnh của mình, nhưng việc đưa Valkyrie vào nhóm các siêu anh hùng nữ trong Avengers: Endgame quả thật chưa thực sự thuyết phục khán giả. Cuối phim, Thor còn chỉ định Valkyrie là Nữ hoàng của Vương quốc Asgard mới ở Na Uy khi anh ta rời khỏi nơi này để tham gia du hành vũ trụ cùng nhóm Guardians of the Galaxy.

Vì vậy từ lúc này, Valkyrie có thể dẫn dắt cuộc phiêu lưu lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu vào một tựa phim riêng về chính mình chẳng hạn.

Theo: Screenrant
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.