• Về đầu trang
Thanh Niên Văn Nghệ
Thanh Niên Văn Nghệ

Top 5 nam thần học đường Hoa ngữ: Thanh xuân thật đẹp vì được gặp anh!

Phim ảnh

Thanh xuân vườn trường là một đề tài luôn được các nhà sản xuất phim Trung Quốc yêu thích và triệt để khai thác. Ngoài những yếu tố về kịch bản thì sự xuất hiện của những soái ca trường học chính là yếu tố thu hút đông đảo lượng khán giả xem phim, hay thậm chí còn là nhân tố cứu cả bộ phim.

Hãy cùng Lost Bird điểm qua top 5 chàng trai được bình chọn là những nam thần học đường cuốn hút nhất!

Dương Dương

Từ khi bước chân vào ngành giải trí, Dương Dương đã là gương mặt được ưu ái đề xuất vào những vai diễn nam thần giảng đường.

yy

Anh chàng được nhận xét là đẹp không góc chết, dù là tạo hình hiện đại hay cổ trang đều khiến người ta trầm trồ khen ngợi. Thời gian gần đây, vai diễn nam thần trường học nổi bật nhất của Dương Dương chính là Tiêu Nại trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

Mặc dù luôn lạnh lùng cao ngạo, nhưng sự ấm áp và ngọt ngào mà Tiêu Nại dành cho nàng hoa khôi Bối Vy Vy thực sự khiến trái tim người xem rung động.

yy2

Ngoại hình đẹp không góc chết của Dương Dương

Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên khởi đầu với bộ phim Chuyện Tình Bắc Kinh, vẻ đẹp thanh xuân phơi phới của chàng trai sinh năm 1997 này đã thu hút không ít sự quan tâm của khán giả. Lưu Hạo Nhiên cũng từng nhận giải diễn viên mới xuất sắc trong lễ trao giải Hoa Đỉnh với bộ phim Thám Tử Phố Tàu.

lnh1

Và đặc biệt vai diễn Dư Hoài trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta đã nâng tầm tên tuổi và độ phủ sóng của Lưu Hạo Nhiên. Vào vai chàng trai 18 tuổi bên cạnh cô bạn Cảnh Cảnh (Đàm Tùng Vận thủ vai), nét đẹp của thuần khiết của Lưu Hạo Nhiên khiến không ít fan nữ bồi hồi nhớ lại hình tượng tình đầu trong mơ một thời của mình.

lhn2

Lưu Hạo Nhiên với nét đẹp thanh xuân phơi phới

Trần Học Đông

Trần Học Đông nổi từ sau khi tham gia dự án phim điện ảnh Tiểu Thời Đại. Xuất hiện với vẻ ngoài lạnh lùng, tưởng chừng như không quan tâm tới mọi thứ trong Hạ Chí Chưa Tới, Trần Học Đông đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

thd1

Với ngoại hình điển trai, Trần Học Đông trong phim luôn xuất hiện với bộ đồng phục trường học, khiến người xem phải thốt lên rằng: “Nhìn anh ấy, tôi thấy không khí trường học ùa về, thấy bóng dáng của chàng trai năm ấy trong lòng mình”.

thd2

Trần Học Đông trong Hạ Chí Chưa Tới

Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên sinh ngày 26/12/1993, là một diễn viên, người mẫu, ca sĩ người Trung Quốc. Anh được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn Giang Thần trong bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Của Chúng Ta đóng cùng nữ diễn viên Thẩm Nguyệt.

hnt

Vẻ ngoài cao ráo đẹp trai, tính cách “ngoài lạnh trong nóng” của Giang Thần đã làm say lòng biết bao thiếu nữ. Vai diễn này được nhận xét là hợp với Hồ Nhất Thiên, hợp tới mức tưởng như được đo ni đóng giày cho anh chàng. Bỏ qua những scandal gần đây, Hồ Nhất Thiên vẫn là hình tượng thanh xuân hoàn mỹ được nhiều khán giả nhắc đến.

hnt2

Hồ Nhất Thiên vào vai Giang Thần vạn người mê

Ngôn Thừa Húc

So với những nam thần kể trên, Ngôn Thừa Húc có sự cách biệt về tuổi tác nhưng vẫn không thể phủ nhận sức cuốn hút của anh với thế hệ 8x, 9x một thời. Vào vai cậu chủ con nhà giàu Đạo Minh Tự trong Vườn Sao Băng phiên bản Đài Loan, trưởng nhóm F4 tuy bá đạo và ngang ngược nhưng lại khiến nhiều nữ sinh say mê vì vẻ ngoài đẹp trai manly.

nth

Nhắc đến Đạo Minh Tự, F4 hay Vườn Sao Băng, nhiều khán giả bồi hồi nhớ lại một phần tuổi thơ của mình. Có lẽ bởi vậy, mà bộ phim Vườn Sao Băng vẫn liên tiếp được remake. Gần đây có thể kể tới là Vườn Sao Băng 2018 vừa được lên sóng màn ảnh nhỏ vào ngày 9/7 vừa qua.

nth2

Đạo Minh Tự F4 cool ngầu một thời

Theo: xuehua
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.