• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Top 7 nữ siêu anh hùng quyến rũ, sở hữu sức mạnh đáng sợ trong vũ trụ điện ảnh Marvel

Phim ảnh

1. Scarlet Witch

Scarlet Witch là chị song sinh của Quicksilver và là con gái của Magneto. Wanda sở hữu ma thuật thay đổi hiện thực có thể tạo ra cả 1 đội quân hùng mạnh, thậm chí phục sinh người chết và xoay chuyển cả thế giới hiện thực. Có thể nói, Wanda chính là một trong những dị nhân mạnh nhất từng được sinh ra trong vũ trụ.

2. Black Widow

Black Widow là một nữ đặc vụ tài ba, một sát thủ tài giỏi, lạnh lùng và lôi cuốn. Không có sức mạnh đặc biệt nổi trội nhưng cô luôn là mỹ nhân được đông đảo khán giả yêu thích.

3. Gamora

Gamora là thành viên của Guardians of the Galaxy, cô được xem là chiến binh và sát thủ đỉnh cao được đào tạo bài bản. Là con gái nuôi của Thanos vì vậy cô được thừa hưởng sự dũng cảm, mạnh mẽ và gan dạ từ người cha nuôi của mình.

4. Nebula

Nebula - sinh vật nửa người nửa robot, tâm lý đầy bất ổn cũng chính là con nuôi của Thanos, em gái nuôi của nữ anh hùng Gamora.

5. Shuri

Shuri (Letitia Wright) là em gái của T’Challa (Chadwick Boseman) đã trở thành người đứng đầu Tập đoàn Thiết kế Wakanda khi mới chỉ 16 tuổi. Thậm chí, nhà sản xuất Black Panther - Nate Moore đã gọi Shuri là “người thông minh nhất thế giới, thông minh hơn cả Tony Stark”.

6. Okoye

Trong MCU, Okoye được kết hợp từ nhân vật gốc và Aneka của nguyên tác. Cô là người chỉ huy đội nữ cận vệ Dora Milaje và sở hữu khả năng cận chiến siêu phàm đồng thời cũng là cố vấn trung thành của Vua Black Panther T’Challa.

7. Captian Marvel

Captain Marvel là “bí danh” của một vài siêu anh hùng thuộc Vũ trụ truyện tranh Marvel. Đến năm 2012, Carol Danvers là người nắm giữ cái tên Captain Marvel cho tới giờ. Nữ anh hùng thường được biết đến với hình ảnh mái tóc vàng, trang phục bó sát với tông màu xanh đỏ và đặc biệt là huy hiệu ngôi sao vàng giữa ngực.

Theo: teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.