• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

Top phim chiếu mạng có lượt xem cao nhất nửa đầu 2020: Cẩm Y Chi Hạ hot thế vẫn xếp dưới tác phẩm này

Phim ảnh

Theo Sina, danh sách top 7 phim chiếu mạng có lượt xem cao nhất vào nửa đầu 2020 đều đến từ các nền tảng phát sóng lớn tại Trung Quốc như Tencent, Mango TV, Iqiyi,...

7. Thời Gian Và Em Đều Ngọt Ngào

Dàn diễn viên chính đều là những gương mặt mới của làng giải trí

Bộ phim học đường do hai diễn viên mới là Lữ Tiểu Vũ và Tôn Trạch Nguyên đóng chính. Đây là tác phẩm thuộc thể loại thanh xuân vườn trường kể về những người bạn cùng nhau cố gắng, cùng nhau vươn lên theo đuổi ước mơ của chính bản thân mình.

Nam phụ ấm áp "vạn người mê" Ngạo Thụy Bằng

Bộ phim thu hút được số lượng lớn khán giả theo dõi bởi những tình tiết ngọt ngào, những rung động đầu đời của tuổi trẻ. Kết thúc phát sóng phim thu được 1,91 tỷ lượt xem.

6. Tương Dạ 2

Sự hợp tác lần đầu của nam nữ chính trong tác phẩm Tương Dạ 2

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Tương Dạ của tác giả Miêu Nị. Vốn tiểu thuyết gốc đã vô cùng nổi tiếng, nên khi phần một khởi quay đã thu hút được sự chú ý lớn. Phần hai là sự kết hợp của hai diễn viên trẻ đầy tài năng Vương Hạc Đệ - nam chính tác phẩm chuyển thể Vườn Sao Băng đình đám và nữ diễn viên xinh đẹp đang lên của làng giải trí Tống Y Nhân.

Phim còn có sự góp mặt của nữ idol nổi tiếng Dương Siêu Việt thành viên Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101. Đa phần khán giả đều nhận xét nội dung kịch bản hợp lí, quá trình trưởng thành của nam chính rất phù hợp với diễn biến tác phẩm. Tổng lượt xem của bộ phim là 2,17 tỷ.

5. Ma Thổi Đèn: Mê Động Long Lĩnh

Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Ma Thổi Đèn của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng. Nội dung chính xoay quanh cuộc hành trình của Hồ Bát Nhất, Vương béo và Shirley Dương khám phá một ngôi mộ cổ bỏ hoang từ thời Đường ở huyện Cổ Lan, tỉnh Thiểm Tây sau khi nghe người dân truyền sự tích về chiếc giày thêu hoa.

Đế quân "cao cao tại thượng" Cao Vỹ Quang đầy lăn xả trong phim mới

Sự kết hợp của dàn diễn viên nổi tiếng như Trương Vũ Kỳ, Cao Vỹ Quang, Phan Việt Minh với kịch bản hấp dẫn đã giúp bộ phim đạt được thành tích 2,28 tỷ lượt xem trên Tencent.

4. Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu

Tác phẩm cổ trang dân quốc với sự kết hợp của mỹ nam mỹ nữ Đặng Luân và Lý Nhất Đồng. Một bộ phim lấy bối cảnh tại gia tộc chế tạo son phấn ở vùng sông nước Giang Nam. Nhị thiếu gia Nguyệt Hiên (Đặng Luân) và nữ tử thần bí Cố Hải Đường (Lý Nhất Đồng) cùng nảy sinh tình cảm nhưng để hai người đến được với nhau thì phải trải qua vô cùng nhiều gian khổ từ hiểu lầm, yêu hận,...

Mỹ nam Đặng Luân được khen đẹp xuất sắc trong tạo hình Dân quốc. Tác phẩm của anh và người đẹp Lý Nhất Đồng thu hút được 2,53 tỷ lượt xem, xếp thứ tư trong bảng xếp hạng.

3. Cẩm Y Chi Hạ

Cẩm Y Chi Hạ là tác phẩm đình đám nửa đầu năm 2020 với sự kết hợp của nam diễn viên điển trai Nhậm Gia Luân và nữ diễn viên xinh đẹp Đàm Tùng Vận. Bộ phim gây được tiếng vang lớn khi phát sóng nhờ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp và kĩ năng diễn xuất tốt.

Hình ảnh hết sức dễ thương của phu thê Nhất Hạ

Với nội dung phá án điều tra, hành trình vừa phá án vừa nảy sinh tình yêu của Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) và nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) gây tò mò cho khán giả theo dõi. Phim thu hút tới 3,3 tỷ lượt xem.

Hai diễn viên với những giây phút tình cảm đầy ấm áp trong phim.

2. Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Có lẽ không cần bàn cãi nhiều về độ đẹp đôi cũng như nhan sắc của cặp diễn viên chính: Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim này. Tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư có thành tích cao với 8,1 tỷ lượt xem.

Đông Hoa Đế quân (Cao Vỹ Quang) sinh ra khi trời đất còn chưa xuất hiện, từng là người đứng đầu của thiên giới. Cuộc đời của chàng định sẵn sẽ cô độc một mình nhưng không ngờ lại xuất hiện tiểu hồ ly Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) yêu chàng say đắm. Mối tình của cả hai tuy đầy ngọt ngào những cũng không kém phần đau thương.

Một Bạch Phượng Cửu xinh đẹp "một lòng một dạ" với Đông Hoa Đế Quân

1. Khánh Dư Niên

Đứng đầu danh sách với 8,17 tỷ lượt xem là bộ phim Khánh Dư Niên của Trương Nhược Quân, Lý Thấm và Trần Đạo Minh. Đây cũng là tác phẩm được chuyển thể tiếp theo của tác giả Miêu Nị.

Nam diễn viên Tiêu Chiến trong vai phụ Ngô Băng Vân

Lấy bối cảnh cuối thời Đông Tấn, bộ phim xoay quanh cuộc đời đầy biến động của Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) - con trai của Khánh Đế may mắn sống sót sau cuộc cung biến. Dưới sự nuôi dưỡng của thượng thư Phạm Kiến, Phạm Nhàn trở thành nhân tài hiếm có. Sau khi trưởng thành anh bắt đầu cuộc hành trình tìm hiểu về thân thế của mình.

Nàng Uyển Nhi (Lý Thấm) thông minh, giỏi giang hết lòng vì Phạm Nhàn
Theo: sina.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.