• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Top phim Hoa ngữ ngập tràn cảnh hôn: Nhất Dạ Tân Nương - Song Thế Sủng Phi so kè Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Phim ảnh

Màn ảnh Hoa ngữ có rất nhiều phim tình cảm nhưng có phim lại "keo kiệt" không có lấy cảnh môi chạm môi nào, có phim chỉ thể hiện vài màn "chuồn chuồn lướt nước", có phim lại chằng chịt khoảnh khắc hôn nhau táo bạo. Mỗi một phim đều tạo ra chủ đề để bàn luận, ít quá dân tình không chịu, nhiều quá dân tình lại choáng.

Sau đây là những bộ phim ngập tràn cảnh hôn khiến khán giả thích thú, ngợp thở và choáng váng.

Đến Không Kịp Nói Yêu Em

Phát sóng từ năm 2010 và trải qua được một thập kỷ nhưng Đến Không Kịp Nói Yêu Em do Chung Hán Lương - Lý Tiểu Nhiểm đóng chính vẫn gây ấn tượng cực mạnh với khán gỉa vì có quá nhiều cảnh hôn.

Từ dịu dàng đến bá đạo, từ áp trên cửa đến nằm trên giường, tất cả đều được truyền tải liên tục trên màn ảnh. Đến nỗi, sau khi phim kết thúc, có mọt phim còn tổng hợp được bộ sưu tập hôn nhau của cặp đôi thành một video clip dài tận 50 phút.

Thử nghĩ xem, tác phẩm dân quốc chỉ có 36 tập, nhưng cảnh hôn lại ngập tràn đến mức có thể ghép thành riêng một tập phim, hai diễn viên đã phải làm việc năng suất đến nhường nào.

Những ai xem lại đều có thể thấy hầu như mỗi tập đều có cảnh hôn, nam chính dĩ nhiên luôn bổ nhào vào người nữ chính. Các tập hôn nhau ấm áp nhất là 5, 9, 12, 15, 19, 20, 23, 25.

Cô Gái Đeo Hoa Tai

Những tưởng Đến Không Kịp Nói Yêu Em là phim có nhiều cảnh hôn nhất nhưng tới khi Cô Gái Đeo Hoa Tai phát sóng, khán giả mới biết thế nào gọi là đếm không xuể cảnh hôn.

Tác phẩm này do ngọc nữ Đài Loan Ngô Ánh Khiết và mỹ nam Đới Hướng Vũ đóng chính, kể về tình yêu những năm 1920 ở Thượng Hải. Ngọt ngào có, ngược tâm có nên mối quan hệ giữa hai nhân vật rất mãnh liệt. Khán giả cũng trào dâng cảm xúc theo khi đếm sơ sơ bộ đôi có khoảng 50 lần môi cùng môi quấn quít.

Thiên Sơn Mộ Tuyết

Thiên Sơn Mộ Tuyết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn cũng là một tác phẩm đặc sắc với 7749 cảnh hôn. Cặp đôi chính Lưu Khải Uy - Dĩnh Nhi khiến khán giả nhiều phen nghẹt thở với loạt khoảnh khắc môi kề môi dữ dội.

Truy Tìm Ký Ức

Phim Truy Tìm Ký Ức chuyển thể từ tiểu thuyết của Đinh Mặc lên sóng màn ảnh năm 2016 cũng khiến bao người liên tục đỏ mặt vì ngập tràn cảnh hôn.

Bạch Vũ trong vai Hàn Trầm, Dương Dung trong vai Bạch Cẩm Hi không ngừng "phát đường" khi hôn ngày hôn đêm, hôm trong nhà hôn ra ngoài ngõ. Bộ phim cũng giúp Bạch Vũ trở thành chàng trai vàng trong làng hôn hít.

Hàn Võ Ký

Hàn Võ Ký do Hầu Minh Hạo và Châu Vũ Đồng đóng chính, phát sóng năm 2017 thu hút không ít sự quan tâm của khán giả trẻ. Lý do không chỉ vì nam chính đẹp trai, đóng cảnh hành động giỏi mà còn thực hiện cảnh hôn vô cùng mượt mà.

Đáng nói, thời điểm phim bấm máy, Hầu Minh Hạo chỉ mới 19 tuổi còn Châu Vũ Đồng 22 nhưng cả hai đều không để lộ bất kì sự gượng gạo hay lúng túng nào qua màn ảnh. Cũng từ đây, mỹ nam sinh năm 1997 ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Đến hiện tại, khán giả luôn nhắc đến anh cùng với Hình Chiêu Lâm và Tống Uy Long là những "tiểu thịt tươi" hôn giỏi.

Song Thế Sủng Phi

Song Thế Sủng Phi do Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết đóng chính xác định là một bộ phim ngọt sủng ngay từ cái tên. Còn nội dung dĩ nhiên triển khai rất nhiều tình tiết khiến khán giả trẻ phải "quắn quéo".

Chỉ riêng phần 1 người ta đã đếm không hết cảnh hôn, sang đến phần 2 nếu đoàn phim không tiết lộ con số cụ thể là 52 cảnh hôn, sợ rằng dân tình không dám ngồi đếm. Lý do vì sao không dám ngồi đếm? Vì chỉ có tự "ngược" chính mình mới làm như thế, đặc biệt là khi bạn vẫn mang thân phận "cẩu độc thân"!

Nhất Dạ Tân Nương

Nhất Dạ Tân Nương là web drama ngôn tình ăn khách cuối năm 2019, do Viên Hạo và Triệu Chiêu Nghi đóng chính. Mặc dù cả hai không phải là diễn viên tên tuổi nhưng vì nét diễn xuất ổn thoả cùng với cảm giác couple và phản ứng hoá học bùng cháy mà tạo nên hiện tượng yêu thích nồng nhiệt.

Đặc biệt, hàng loạt cảnh hôn sâu của bộ đôi, từ cảnh quay chính thức trên màn ảnh đến khoảnh khác nơi hậu trường đều gây bão dữ dội, nhất là trên cộng đồng Douyin.

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Không biết có phải vì Hầu Minh Hạo chơi thân với Tống Uy Long và Tống Uy Long chơi thân với Hình Chiêu Lâm nêu hội bạn này có một điểm chung rất giống nhau hay không? Đó là kỹ năng đóng cảnh hôn cực kì xuất sắc.

Các khán giả đang theo dõi Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc phát sóng trên đài Hồ Nam đều đánh giá cao lối thể hiện tự nhiên của Tống Uy Long. Dù là môi chạm môi với đàn chị Tống Thiến hơn tận 12 tuổi nhưng không hề tạo ra cảm giác gượng gào nào, thậm chí rất có cảm giác couple.

Có lẽ vì vậy mà đối với muôn hình vạn trạng các cảnh hôn trong phim, khán giả chỉ cảm thấy thích thú mà không hề thấy ngán. Chỉ mới những tập đầu, mà cả hai đã tạo nên nhiều khoảnh khắc vô cùng táo bạo. Đến nỗi, cộng đồng mọt phim phải xếp Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc vào hàng ngũ có nhiều cảnh hôn.

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.